" Gần hết tiết chưa "
" 25 phút nữa "
" Hah "
" ? "
" Lần đầu tao bị phạt ấy, tệ thật "
" Ờ, mày con ngoan trò giỏi ấy, lần đầu thôi chứ không có lần sau
đâu "" Bảo Hoàng "
" Gì "
" Tao cảm thấy "
" Gì? "
" Hơi thích mày "
" Hơi? Khi nào thích luôn thì hẳn nói "
" Mà mày cứ vậy với tao như thế thì sẽ không còn đâu "
" Ừm, tao biết tao sẽ làm gì "
" Vậy mày có cảm giác gì với tao không? "
" Chắc là không hah "
" Ồ, tệ thật "
" Không phải là không có, tao cảm thấy như là nhất thời thôi "
" Vậy mày điên cuồng theo đuổi tao làm gì? Tao tiếp nhận lại rồi sao mày lại không hiểu? " Phan Hoàng bắt đầu chỉ vào bản thân mình, đôi mắt có biểu hiện u buồn như sắp khóc.
" À ờm khồng biết, thôi đừng khóc mà " Ngốc thật, sao mày cố tình theo đuổi nó rồi khi nó tỏ tình thì mày lại như thế. Đúng là Bảo Hoàng lờ lờ.
" Bảo tao đừng khóc à? Chính mày làm tao khóc mà? "
" Thôi được tao thích mày và theo đuổi mày đấy, mày có thể cảm nhận qua những lần tao gạ gẫm và tán tỉnh mà? "
" Đúng, vì vậy tao mới rơi vào lưới tình này, vậy sao hôm nay mày không làm tốt vai trò của một người đang thích tao đi? Mày cứ thờ ơ thế hả? "
" Vì tao đã nuông chiều mày quá nhiều, tao chỉ muốn mày hiểu cho tao là tao cũng mệt mà? Tao không tiện nói ra thôi biết
không? "" Sao mày đéo nói hả? Tao vẫn luôn lắng nghe mà? "
" Nghĩ sao vậy? Sao có một người có thể nói trước mặt crush mình là việc thích mày khiến tao mệt mỏi. Ai mà lại nói thế? "
" ..Mày mệt khi ở cạnh tao à? "
" Rất mệt là đằng khác "
" Vậy ban đầu mày thích tao làm gì? "
" Tao mắc vào cái bẫy của mày đấy, ai bảo mày quá đẹp? Đừng nói tao thích vì nhan sắc. Vì mày là một trong những thằng bị bọn chó cái ngoài kia ghét rồi đấy, nó ganh tị vì mày đẹp hơn nó nên nó chê mày để mày tự ti đấy "
" Mày làm vậy chỉ để thương hại tao chứ chẳng có mục đích gì "
" Ừ, nghĩ sao cũng được. Một khi đã nghĩ xấu về tao rồi thì tao nói cả trăm kiếp cũng không tin "
" ... "
" À 2 đứa có ai rảnh không? Đi đưa cái này cho cô ngồi ở phòng thư viện đi, 1 đứa đi rồi 1 đứa vô lớp "
" Để em đi cho, mày vào lớp đi Phan Hoàng "
" Ừm.. "
_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2Huang ] Flirting
Fanfiction" Thế giờ chúng ta hẹn hò rồi à? " " Chúng ta đã hẹn hò trước khi tỏ tình rồi " ____________________________ Có thể gọi là hai bạn mập mờ =))) Đây chỉ là suy nghĩ của tác giả, vui lòng không toxic, không thích có thể rời đi. Cân nhắc trước khi đọc...