Chương 3: Bịt mắt + Djt o cau thang =)))) (1)

626 61 14
                                    

Warning: sếch với người lạ (thật ra do khứa Hirata đóng giả=)) ), public sex, bantumlum =))

Giả tạo, quỷ quyệt là hai từ rõ rệt nhất mà Shunichi hình dung về Hirata.

Ngay từ những năm cấp 2, cậu đã nhận thức được tên lớp trưởng vẻ ngoài dịu dàng này không hề bình thường. Hắn là loại có thể vừa cười nói với bạn và ngay sau đó có thể đâm bạn vài nhát dao mà bạn không biết.

Trời xui đất khiến, lên cấp 3 cậu vẫn gặp lại tên điên này, hắn lại còn là người cầm đầu băng côn đồ mà cậu đã vay tiền trong lúc túng quẫn. Shunichi muốn sống yên bình, không còn cách nào khác phải luôn nghe theo mệnh lệnh của Hirata.

Hôm nay hắn đã lệnh cho cậu buổi chiều phải đến nhà hắn, một chung cư cao cấp ở trung tâm Tokyo. Cậu vào bên trong vô cùng thuận lợi, thậm chí có vẻ như bảo vệ đợi cậu sẵn ở cửa vậy.

Shunichi đi thang máy lên tầng 4 như trong địa chỉ đã gửi trước. Cậu thập thò khom lưng đứng trước cửa nhà đồ sộ của Hirata một lúc lâu. Đã 30 phút rồi, hắn ta lại bày trò gì?

Đang trong lúc bối rối không biết nên gửi tin nhắn hỏi Hirata hãy không thì bỗng nhiên mắt cậu bị bao phủ bởi một màn đen u ám.

Có ai đó đang đứng sau lưng cậu! Chỉ vài động tác, kẻ lạ mặt kia dễ dàng khống chế Shunichi trong gang tấc. Bàn tay to lớn của hắn cũng vội bịt miệng Shunichi không cho cậu hét lên, sau đó tên bắt cóc liền kéo cậu đi đâu đó.

"Ưm...ưmm..thả ra! Cứu tôi v.."

Shunichi ra sức kháng cự, cậu muốn cắn lên bàn tay của tên này. Đột nhiên, một giọng nói trầm thấp vang lên bên tai cậu:

"Im lặng đi, tôi có muốn giết em ở đây thì ma không biết quỷ cũng chẳng hay đâu. Ngoan ngoãn đi theo tao."

Như bị điểm huyệt, Shunichi dần thôi phản kháng. Cậu sợ nhất là cái chết, cậu không muốn chết, bởi lẽ đó cậu luôn sợ hãi những kẻ bắt nạt mình, mỗi lần chúng đánh là cậu sợ tới tận xương tủy.

Tên bắt cóc như cảm nhận được sự thuận theo từ phía cậu, hắn bật cười như tiểu nhân đắc chí:

"Có thế chứ. "

Đột ngột, hắn ghé sát vào tai cậu, liếm nhẹ một cách si mê.

"Điếm nhỏ ban ngày ban mặt đứng thập thò trước cửa không phải là đang đợi bạn trai về nhà và thụ tinh đầy bụng em đó chứ?

Nhưng trông cưng cứ như cầu chịch thế kia thì có khi trước khi bạn trai về, cưng đã bị một đám đàn ông xa lạ hiếp thành bồn chứa tinh rồi đấy."

Người Shunichi run lên, tên này....rõ ràng không phải bắt cóc bình thường, hắn muốn cưỡng hiếp cậu! Phải làm sao bây giờ?

Cậu sợ đến cả người nhũn ra, ngay nghĩ tên bắt cóc thả lỏng tay, cậu liền ngã phịch xuống. Có vẻ đây là chỗ cầu thang bộ của chung cư, chốc chốc cậu toan muốn bỏ chạy nhưng ngay lập tức đã bị giữ lại.

"Yên nào, sao anh đây nỡ nhìn cưng thê thảm như thế chứ? Món ngon thế này anh chỉ muốn thưởng thức một mình thôi. Nhưng bạn trai em sắp về rồi, làm thế nào đây? Em cho anh địt tạm vài hiệo ở đây nhé?"

(H tục) Tắt đèn cùng All Night LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ