Warning: chuốc thuốc ngủ, mê gian, cưỡng hiếp.
Dưới ánh chiều tà, khi Shunichi đang cặm cụi sửa con búp bê của cậu thì bỗng nghe thấy tiếng chuông cửa.
Cậu bỏ con búp bê xuống và rụt rè mở cửa ra. Trước mặt cậu là khuôn mặt của kẻ đáng sợ nhất mà cậu từng xem là bạn.
"Chào, Shunichi."
"C..Chào cậu, có chuyện gì không?"
Hirata nở nụ cười thân thiện, nhưng trong mắt cậu thì anh như ác quỷ bò từ dưới địa ngục lên. Anh cất lời:
"Muốn ra ngoài với tôi không? Có chỗ này hay lắm."
" Kh..khôn...?"
Shunichi chưa kịp nói hết thì liền thấy Hirata nhướng mày, đây là biểu hiện khi anh ta chuẩn bị tức giận. Cậu xanh cả mặt, miễn cưỡng đồng ý với anh, bấy giờ anh mới trở về trạng thái đạo mạo bình thường.
Ngồi trên xe của Hirata, Shunichi không rõ cơn ác mộng nào đang chờ đợi mình. Anh bảo rằng hôm nay sẽ không có đám côn đồ kia, có đáng tin không? Ai mà biết anh ta sẽ làm gì chứ?
Sau một hồi giằng co giữa những cảm xúc rối bời, chiếc xe cuối cùng cũng đến nơi. Hirata dẫn Shunichi vào trong, vừa đi vừa giới thiệu:
"Đây là nhà của tôi, hôm nay mình ăn tối ở đây đi, lãng mạn lắm đấy."
Trước mặt Shunichi là chiếc bàn dài với hai đĩa bít tết và những đóa hồng, cậu vẫn luôn giả vờ lơ đi tâm ý của Hirata, bởi cậu vô cùng ghê tởm anh. Bởi lẽ đó, khi thấy cảnh này, mặt cậu sa sầm rõ rệt.
Shunichi cố gắng dùng bữa trong trạng thái bình tĩnh nhất, nhưng không hiểu sao, đôi mắt cậu mờ dần, cuối cùng thì gục đi. Trước khi gục đi, cậu còn nghe loáng thoáng giọng của Hirata:
"Shunichi....Shunichi....không sao chứ?"
......
Nhìn chàng trai trẻ thiếp đi trước mặt, Hirata nở một nụ cười méo mó rõ rệt."Đúng là chỉ những lúc này em mới ngoan thôi, từ khi đi học, em luôn cứng đầu như thế....nhưng biết sao được, tôi thích em như thế."
Hirata buông chiếc nĩa xuống, đi đến bên Shunichi. Anh ôm cậu tới một căn phòng khác, nếu Shunichi đang thanh tỉnh lúc này, cậu sẽ thấy căn phòng này đang ngập tràn hình ảnh của mình từ những năm trung học, có khóc có cười, có buồn có vui.
Hirata nhìn tác phẩm của mình cùng người trước mặt, dương vật trong quần đã cương đến mức nổ tung. Anh từ từ vừa lột bộ quần áo trên người cậu xuống, vừa mở miệng hôn lấy đôi môi hồng.
Tiếng nhóp nhép vang lên, Hirata đảo lưỡi, khiến nụ hôn trở nên sâu hơn. Sau đó, anh từ từ hôn lấy cái tai mà mình yêu rồi hôn xuống cổ.
Không biết có phải do khó chịu hay không, Shunichi trong mộng bật tiếng rên rỉ, cậu bé bên dưới cũng cứng lên. Thoáng chốc, Hirata sầm mặt xuống, dùng tay niết núm vú hồng của cậu đến khi nó cương lên.
"Dâm quá, thế này mà em còn muốn đi chịch gái? Có phải em còn chảy nước trước người ta không, hửm?"
Anh cúi xuống liếm lấy đầu ti hồng của cậu, phút chốc cậu "ưm" một tiếng như đang bật khóc. Hirata bấy giờ lại nở nụ cười dịu dàng:
BẠN ĐANG ĐỌC
(H tục) Tắt đèn cùng All Night Long
Storie d'amoreTác giả: Ruanjinyinn22 Thể loại: Đồng nhân Hirata x Shunichi, fanfic All Night Long 2, Cao H, 1x1, đủ kiểu play, có cưỡng hiếp, có nhẹ nhàng, tình cảm sâu đậm, nặng đô =))) mỗi chương đều là H, mỗi một kiểu play khác nhau đa dạng =)) Dưới 18 tuổi xi...