Warning: Bị ngựa giả địt, tư thế cưỡi ngựa, nhét trứng rung, song long nhập động, viết dưới góc nhìn thứ nhất của Hirata =))
Tôi đợi em dưới gầm giường cũng khoảng chừng nửa tiếng rồi nhưng cảm giác nóng bừng vẫn không mất đi. Đây không phải lần đầu tôi lẻn vào nhà em ấy, nhưng lại là lần đầu tôi thưởng thức căn phòng sặc mùi hương của em thế này. Cảm giác tuốt cặc rồi bắn tinh lên chiếc giường mà em ngủ mỗi ngày không tệ, nhưng sẽ tuyệt hơn nếu tôi chơi em đến lỏng cả huyệt nhỏ trên đó. Em sẽ ôm lấy chiếc chăn dính đầy mùi hương của chúng tôi mà đi ngủ.
Đây không phải món quà duy nhất hôm nay tôi tặng em, mà còn hẳn một thứ to lớn khác ở phía sau. Tôi phải huấn luyện em thành con đĩ không thể thiếu cặc, ngay cả ngồi trong giờ học lỗ dâm cũng cảm thấy nứng mà chảy nước đầy trên ghế.
Chắc hẳn em sẽ bất ngờ và sợ sệt lắm, nhưng tôi lại vô cùng yêu phản ứng ấy của em. Em chỉ có thể quy thuận theo tôi mà thôi.
Lạch cạch...lạch cạch....
Tôi nghe tiếng cửa mở mà không ngừng vui sướng trong lòng, em người yêu của tôi đã về rồi. Em sẽ phản ứng thế nào trước món quà của tôi?
''Aa! Cái gì thế này!'
Shunichi nhìn con ngựa gỗ trước mắt mà bàng hoàng, dĩ nhiên rồi, nó vốn chưa từng xuất hiện ở phòng em. Bé cưng của tôi mang khuôn mặt hoài nghi mà đi quanh nó rồi khịt mũi, ha, xem ra em đã ngửi thấy mùi là lạ rồi.
Em còn chưa hết ngẩn ngơ, tôi đã từ gầm giường bước ra khiến em sợ tới mức khuỵ người xuống. Chắc hẳn em rất vui nhỉ? Vừa tôi địt lúc đi học, buổi tối lại được gặp tôi nữa. Bé vợ nhìn tôi kinh hãi rồi lắp bắp, trời nào có biết tôi nghiện chết dáng vẻ sợ hãi này của em:
''Sao...sao cậu lại ở đây? Đây là nhà tôi cơ mà, cậu làm vậy là xâm nhập bất hợp pháp!''
Tôi chưng hửng ngồi xuống dưới giường rồi cúi đầu nhìn em:
''Tôi lo lắng buổi tối em sẽ thiếu thốn nên mới đến đây để giúp. Em không chào đón người bạn trai này sao?''
Em cắn môi nhìn biểu hiện của tôi, thấy tôi có vẻ hơi giận nên bèn xuôi theo:
''Không phải, chỉ là....chỉ là cậu làm vậy khiến tôi sợ lắm. Nếu lần sau cậu muốn đến cứ báo trước với tôi được rồi.''
Tôi không muốn em cứ mãi xụ mặt thế này nên đã đồng ý đại, nói thế chứ cảm giác lén lút thế này mới càng kích thích, nếu bố mẹ Shunichi ở nhà thì càng tốt, tôi sẽ địt em đến bắn nước ở trong phòng khi mẹ em đang kêu tên em ở bên ngoài, thật sự tuyệt làm sao.
Bất quá chỉ mới là ý định thôi, thời gian của chúng tôi còn dài, cứ từ từ cũng không muốn. Tôi nâng em từ dưới sàn lên rồi cười nhẹ nhàng nhưng giọng nói thì đầy tính xâm lược con cừu non nhỏ bé này:
''Lên đây đi, ở dưới sàn lạnh lắm. Mau cởi quần áo ra, tôi sẽ dùng thân nhiệt của mình để sưởi ấm cho em.''
BẠN ĐANG ĐỌC
(H tục) Tắt đèn cùng All Night Long
RomanceTác giả: Ruanjinyinn22 Thể loại: Đồng nhân Hirata x Shunichi, fanfic All Night Long 2, Cao H, 1x1, đủ kiểu play, có cưỡng hiếp, có nhẹ nhàng, tình cảm sâu đậm, nặng đô =))) mỗi chương đều là H, mỗi một kiểu play khác nhau đa dạng =)) Dưới 18 tuổi xi...