Chương 9: Tiếp tục là stalker + địt ở văn phòng hội học sinh (2)

239 31 9
                                    

Warning: blowjob lén lút trước mặt nhiều người trên bục giảng, địt ở phòng hội học sinh, viết dưới góc nhìn thứ nhất của Shunichi, có cảnh r.ạch mặt nhưng không đáng sợ đâu =))

Sau ngày xác định mối quan hệ một cách chóng vánh với học trưởng, tôi dần dà mới nhận ra bộ mặt thật giấu sau vẻ dịu dàng của anh ấy. Khi lên giường, anh địt tôi vô cùng tàn nhẫn, tựa như một con thú, nhưng khi xuống giường, anh lại cưng nựng tôi như một em bé, sẵn sàng nuông chiều tôi dù là bất kể chuyện gì.

Hirata tốt ở mọi mặt, là một bạn trai hoàn hảo như trong sách giáo khoa, chỉ là có điều...anh ấy vô cùng biến thái, luôn nứng cặc ở mọi lúc mọi nơi. Anh đã từng nói rằng bản thân sự tồn tại của tôi như một liều thuốc kích dục, luôn luôn khiến anh mất kiểm soát, vì vậy anh đều phải mang theo bên mình.

Tôi nghe anh nói những lời sến súa đến đỏ bừng mặt, anh biến thái và vô cùng chiếm hữu, tôi hiểu và...chính tôi cũng thầm thích điều đó.

Hôm nay là ngày sinh hoạt của lớp tôi, vì giáo viên chủ nhiệm có việc bận nên đã điều hội trưởng hội học sinh là Hirata đến trông coi lớp. Khi kể cho tôi nghe chuyện này, gương mặt anh vô cùng kỳ quái, qua 1 tháng quen nhau tôi biết rõ, anh đang tính làm chuyện không tốt lành gì.

Quả thật là như thế, sáng hôm đó anh kéo tôi đến lớp từ rất sớm, thậm chí lớp học còn chưa có ai xuất hiện. Tôi tò mò muốn hỏi anh định làm gì thì anh đã đẩy tôi xuống dưới gầm bàn, vừa nháy mắt một cách tinh quái:

"Do là buổi sinh hoạt nên hôm nay chỉ kéo dài tầm hơn 1 tiếng rưỡi thôi, suốt thời gian đó em ngồi trong đây được không? Yên tâm, tôi sẽ không đánh vắng em đâu."

Đúng là một yêu cầu kỳ lạ, đang không ngồi trong này làm gì? Tôi tò mò muốn hỏi thì anh đã dí sát mặt vào tôi, ánh mắt dần trở nên đen tối:

"Dĩ nhiên cũng không phải ngồi không trong này, em cần làm cặc tôi lên đỉnh hai lần trong suốt thời gian đó, dĩ nhiên cũng có thể thỏa mãn chính mình nữa, nhớ phải cầm điện thoại nghe chỉ thị đó nha. Nếu không hoàn thành nhiệm vụ..."

Anh thả hơi thở nóng bỏng vào tai tôi, thốt ra từng lời dâm đãng:

"Tôi sẽ địt em trước mặt bạn học đấy, cho mọi người thấy bạn Shunichi rụt rè cùng lớp với họ dâm đãng tới mức nào."

Nói xong, anh lại trở về điệu bộ bình thường như chưa có gì, nhưng cây cặc to được giấu trong quần đã bán đứng anh. Hirata cười dịu dàng như nắng nhìn tôi:

"Thế nào? Em sẽ đồng ý phải không? Em bé Shunichi?"

Mỗi lần yêu cầu tôi là lại làm ra dáng vẻ đó, sao có thể mang gương mặt dịu dàng mà nói những lời thô tục vậy chứ, tôi bĩu môi, vì xấu hổ nên không đáp mà chỉ gật đầu. Biết làm sao bây giờ, không đồng ý thì anh ấy chỉ quá quắt hơn thôi.

Hirata cười đắc ý, điệu bộ vô cùng hài lòng. Anh mân mê chiếc thắt lưng rồi đưa ra yêu cầu đầu tiên cho tôi:

"Bây giờ các bạn học sắp đến rồi, em cởi quần ra tự khuếch trương đi, để nước dâm chảy ra sàn cùng được, nhưng cố gắng..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 20 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(H tục) Tắt đèn cùng All Night LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ