Warning: địt lén lút trước mặt nhiều người, stalk, chịch trước gương trong nhà vệ sinh, viết dưới góc nhìn thứ nhất của Shunichi.
Tôi dõi theo học trưởng Hirata đã được một tháng, thậm chí còn rõ cả thời gian biểu, lịch học của anh ấy hơn cả chính anh.
Anh là ánh nắng len lỏi vào cuộc đời tăm tối của tôi, chỉ vì một lần được anh cứu khỏi đám bắt nạt, tôi đã phải lòng anh.
Nhưng tôi chỉ dám đứng nhìn lén anh từ xa, bởi anh là hội trưởng hội học sinh cao cao tại thượng, đứng trên vạn người, là ánh trăng dưới đáy hồ, tôi không thể nào với tới.
Kho lưu trữ của chiếc máy ảnh đã lưu hình ảnh của anh đến đầy bộ nhớ, anh luôn dịu dàng, giúp đỡ mọi người như vậy. Thế mà tôi lại đem tâm tư bẩn thỉu đối với anh, đem ảnh của anh mà thủ dâm hằng đêm.
Lỗ dâm của tôi được chọc ngoáy hằng ngày, nhưng vẫn cần thứ gì đó lớn hơn lấp đầy, tôi không thể phủ nhận, cơ thể mình vô cùng dâm đãng.
Hirata ở đằng xa, anh đang trò chuyện với hai người bạn thân của mình, trông họ cười đùa rất vui vẻ, giá mà tôi có thể làm bạn của anh như thế thôi, là đã đủ rồi.
Tôi chụp tách tách mấy tấm rồi rời đi.
Ấy thế tôi lại không để ý, ánh mắt học trưởng sau đó liền ngoái về phía này mà cau mày. Một trong hai người bạn đầy tò mò mà chọc anh:
"Cậu bé đó đã đi theo mày được một tháng rồi nhỉ, không biết có tính tỏ tình không, mày không khó chịu khi bị stalk như thế à?"
Hirata thờ ơ đáp lại, nhưng đôi môi lại khẽ nhếch lên một đường:
"Kệ đi, cũng chẳng có gì to tát, tao có để ý tới cậu ấy đâu."
Cậu bạn thân thấy vậy liền bật cười ha hả, vỗ vai anh:
"Đúng nhỉ, mày còn đang được hoa khôi theo đuổi cơ mà, sao có thể để ý nổi tới người khác được."
Nghe thế, mặt Hirata liền sa sầm không vui. Con khốn đó, lúc nào cũng bám riết anh mọi lúc mọi nơi, thậm chí còn đi loan tin họ đang hẹn hò. Nếu không phải đang giữ kẽ để nắm quyền đứng đầu gia tộc, anh đã giết con ả không một dấu vết rồi.
Người đời chỉ biết anh là một học trưởng giỏi giang, dịu dàng, lại không biết mặt tối của anh đáng sợ đến mức nào. Anh ghét phụ nữ, lại thêm sở thích thích trêu đùa vật nhỏ trong tay.
Chẳng hạn như mấy chú hamster, lại chẳng hạn...như cậu nhóc stalker kia.
Không ngờ cậu lại mê mẩn mình đến thế dù cả hai chưa bao giờ quen biết nhau hẳn hoi, bất quá anh không quan tâm, thứ gì là của mình thì sẽ là của mình, anh muốn xem cậu có thể làm được gì hơn nữa để thu hút sự chú ý của anh.
Nhưng Hirata đã phải thất vọng, bởi mấy ngày sau đó, Shunichi không hề bám đuôi theo anh nữa, cậu như bốc hơi khỏi thế gian.
Sự tình thế này khiến lòng Hirata nổi lên lửa giận, anh đang dần mất đi kiên nhẫn.
...........
BẠN ĐANG ĐỌC
(H tục) Tắt đèn cùng All Night Long
RomanceTác giả: Ruanjinyinn22 Thể loại: Đồng nhân Hirata x Shunichi, fanfic All Night Long 2, Cao H, 1x1, đủ kiểu play, có cưỡng hiếp, có nhẹ nhàng, tình cảm sâu đậm, nặng đô =))) mỗi chương đều là H, mỗi một kiểu play khác nhau đa dạng =)) Dưới 18 tuổi xi...