Chương 4: Bắn đầy người + địt ở cầu thang (2)

534 53 15
                                    

Warning: sếch với người lạ (Hirata đóng giả), public sex, bantumlum.

Tặng link video voice cũng tôi làm cho mng kích thích hơn:

=)) Mới nhận ra wp ko copy link được nên tải lên yt luôn =)) ae vô nghe r vô tóp tóp ủng hộ tôi =))

https://s.net.vn/f2El

Lỗ nhỏ của Shunichi co rút khi nghe tiếng 2 cô gái càng ngày càng gần hơn. Cặc của tên bắt cóc bị siết đến mức hắn thở hổn hển. Mang theo sự tức giận, hắn luồn lưỡi vào miệng Shunichi và dày vò môi cậu như muốn dã thú muốn cắn nát con mồi.

Bản thân hắn không quan tâm tới những kẻ xâm nhập kia mà còn địt nhanh hơn. Ngay khi 2 cô gái lên tới chỗ họ, Shunichi đã bị địt đến bắn, cậu khóc nức nở như chim non vừa chào đời.

Dẫu thế, tên cướp đã kịp thời phủ quần áo bao lấy thân thể cậu rồi ôm cậu vào lòng.

Hai cô gái kia quả nhiên đã thấy họ hay đúng hơn là cảnh một người đàn ông ôm thiếu niên bị quần áo phủ đầy vào trong lòng. Nhận ra hai người họ đang làm gì, một trong hai cô gái định hét lớn nhưng ngay giây sau đã im bặt.

Tên cướp nhìn chằm chằm hai cô gái, họ chết trân khi nhận ra đó là người hàng xóm mới mà họ vừa bàn tán, Hirata.

Chỉ với ánh mắt sắc như dao đó, không biết lấy đâu ra dũng khí, cô gái còn lại liền kéo cô gái đang ngã phịch kia chạy xuống cầu thang, đi thật xa chỗ họ. Bởi cô biết, người tên Hirata với đôi mắt giết người đó có thể xé xác cả hai ngay lập tức.

Hirata híp mắt nhìn hai người chạy xa dần rồi mới buông Shunichi đang run rẩy trong lòng ra, hắn huýt sáo:

"Mất hứng thật, nhưng những đứa vô lễ đó đã đi rồi. Chúng ta tiếp tục thôi."

Shunichi im lìm như cái xác không hồn, lúc này đây trong đầu cậu chỉ còn một suy nghĩ. Cậu đã bị người khác thấy cảnh mình bị chịch, hơn nữa đó lại còn là hai cô gái.

Dường như cảm nhận được cảm xúc của cậu lúc này, Hirata nhẹ nhàng xoa đầu cậu, hắn có như không an ủi:

"Yên tâm đi, chúng nó không thấy gì đâu, sao tôi nỡ để người khác nhìn thấy cơ thể em được?"

Ấy thế bên dưới lại hoàn toàn khác, hắn tiếp tục thúc mạnh dương vật vào, nở nụ cười tà ác:

"Tôi còn chưa bắn đấy. Hôm nay em không ăn hết thì tôi sẽ cho thằng bạn trai của em thấy cảnh em bị tôi địt khi nó trở về đấy nhé."

Shunichi nắm lấy áo tên kia, cậu lắp bắp cầu xin bởi chuyện thế này quá đáng sợ.

"Không được, anh không được làm thế, tên đó sẽ giết tôi mất."

Trong mắt Hirata lóe lên một tia u ám, hắn liếm vành tai Shunichi rồi đưa đẩy như muốn dùng lưỡi chịch vào tai cậu:

"Em ngoan ngoãn nghe theo lời tôi thì hắn sẽ chẳng phát hiện đâu."

(H tục) Tắt đèn cùng All Night LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ