Chương 2: Xe chấn + ban nuoc tieu

839 79 25
                                    

Warning: như tên chương, BJ, đụ tới đ*i, bắn nước tiểu vào huyệt, có tả cảm xúc Shunichi ý dâm loli.

Nhìn hoàng hôn dần buông xuống, Shunichi vẫn không thể buông xuống tâm trạng căng thẳng của mình, nãy giờ xe đã đi hết nửa tiếng rồi, Hirata hết an ủi lại cười thích thú với cậu, không biết hắn ta lại bày trò mới gì.

"Vui lên nào, chỗ này thú vị thật mà, cậu đừng căng thẳng thế chứ, tớ chẳng bao giờ hại cậu cả."

"Ừm..."

"Nếu không vui thì uống nước hoa quả nhé? Tớ nhớ hồi đó hôm nào đến lớp cậu cũng mang theo ly nước dưa hấu. Tớ có mang cho cậu này."

Hirata vừa lái xe vừa nhìn cậu cười dịu dàng, hắn lấy một chai nước màu đỏ trong hộp xe đưa cho cậu. Shunichi e ngại cầm lấy chai nước, tuy nhiên vẫn lịch sự không muốn uống.

"Cám ơn cậu, có lẽ tôi sẽ uống sau."

Xe bỗng nhiên dừng lại bởi đèn đỏ, Hirata bỗng quay sang tiến sát vào cậu, hắn nhướng mày.

"Cậu nên uống bây giờ đi, tầm 45 phút nữa chúng ta mới đến nơi. Ngoan nhé, nước dưa hấu ngon mà."

Trước ánh mắt uy hiếp của Hirata, Shunichi bèn tu hết chai nước. Khi đèn đỏ còn 5 giây, Hirata mới trở về ghế lái nở nụ cười như chưa có chuyện gì.

"Shunichi của chúng ta luôn vâng lời như thế mà, dù có chuyện gì vẫn luôn im lặng đón nhận thôi nhỉ."

Ấy vậy, chỉ tầm 20 phút sau, Shunichi mới cảm thấy không ổn, người cậu đang nóng dần lên, ý thức dần dà trở nên mơ hồ. Cậu lắp bắp:

"Hirata ơi, tôi cảm thấy không khỏe lắm, hay chúng ta quay trở về đi được không?"

"Hửm? Không khỏe à? Không sao đâu, tới đó cậu sẽ ổn thôi, tin tớ nhé."

Hirata vừa ung dung lái xe vừa liếc sang cậu, nụ cười trên môi ngày càng sâu hơn.

Khoảng 15 phút sau, Hirata dừng lại tại con đường vắng vẻ. Lúc này đây Shunichi đã chẳng còn ý thức nữa, người cậu nóng hừng hực, dương vật cậu vẫn thường xuyên thủ dâm đột nhiên căng phồng lên, lỗ hậu cũng ngứa ngáy vô cùng.

"Đ...đây là đâu thế?"

"Cậu không nhận ra hả? Đây là con đường nhỏ sau trường của chúng mình đó. Chúng ta đã gặp nhau lần đầu ở đây mà, lúc đó cậu chạy vội quá nên tông vô tớ, tớ còn đỡ cậu dậy nữa cơ."

Shunichi đè nén cảm xúc ngày càng bất an trong lòng, cậu cảm thấy Hirata bấy giờ đang vô cùng bất thường. Hắn đã gỡ dây an toàn ra từ lúc nào, hoàn toàn quay thẳng sang nhìn bộ dạng thê thảm của cậu. Bấy giờ, ánh mắt hắn sâu thẳm nhìn cậu như hổ rình mồi.

Cậu khó chịu đến muốn khóc.

"Tôi nóng quá, tôi xuống xe đi về trước nhé."

Shunichi quay qua mở cửa xe, nhưng thật kì lạ, cậu có vặn mấy lần cũng không mở được. Cậu giật bắn quay sang nhìn Hirata, bấy giờ hắn như quan tòa đang xét xử cậu, cậu liền tha thiết cầu xin hắn.

"Hirata ơi, cậu tha cho tôi được không, mở cửa đi mà, tôi khó chịu quá."

Hirata đẩy nhẹ kính mắt, thong dong nhìn cậu hoảng hốt.

(H tục) Tắt đèn cùng All Night LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ