Cái chương học trưởng tôi sủi mai đăng nhé =))) kẻ xinh đẹp thông minh là người không bao giờ để ngta biết cô ấy sẽ viết gì =))
Warning: 3P, song long nhập động, song tính, hơi BDSM, địt ngoài công viên có người quan sát (thật ra là em bé tưởng tượng) =)), đái vào lồn lẫn lỗ dâm.
Lưu ý: Để phân biệt, Hirata đen được gọi là hắn, Hirata trắng được gọi là anh.
Sau trận đụ địt dữ dội với Hirata, Shunichi mệt mỏi ngã nhoài xuống giường sà vào lòng anh. Cậu đã bị ép sống chung với Hirata được 1 tháng, dẫu anh vẫn cho cậu đi học bình thường, nhưng vô cùng kiểm soát cậu ở mọi lúc mọi nơi, chiếc định vị trên người đã chứng minh điều đó.
Cậu ngủ thiếp đi khi lỗ lồn vẫn còn chứa cặc của Hirata mà chảy nước. Không biết từ khi nào anh đã có thói quen này, phải nhét cặc ủ ấm trong lồn hoặc lỗ dâm của cậu thì mới có thể ngủ ngon.
Trong cơn mơ, Shunichi bỗng nhiên xuất hiện ở một chiếc ghế đá trong công viên gần nhà. Cậu chỉ cảm thấy kỳ quái mà không nhận thức được đây là một giấc mơ.
Trước mặt cậu là Hirata, nhưng hắn đang mặc trên mình bộ vest đen, tôn lên dáng vẻ trưởng thành và kiêu ngạo, khác hẳn dáng vẻ thường ngày đạo mạo khi mặc bộ vest trắng.
Cậu ngẩn người, nếu Hirata ở trước mặt cậu, vậy kẻ đang vòng tay ôm lấy eo cậu là ai?
Như để trả lời thắc mắc của cậu, kẻ đằng sau bỗng cất tiếng:
"Làm gì mà không tập trung thế? Đừng có nhìn chằm chằm hắn, tôi đang ôm em cơ mà."
Shunichi ngỡ ngàng khi giọng của Hirata vang lên sau lưng cậu. Cậu xoay đầu lại, kẻ đằng sau cậu ấy thế mà là một Hirata khác vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của cậu, một Hirata mặc vest trắng.
Cậu hoảng hồn, chưa kịp lấy lại bình tĩnh thì Hirata đen đã xoay đầu cậu sang hôn chùn chụt vào miệng cậu. Tiếng nước nhóp nhép khi hai đôi môi hòa quyện vào nhau làm không khí trở nên kích tình hơn bao giờ hết.
Dường như Hirata trắng rất bất mãn, anh luồn tay vào mông cậu, thọc ba ngón vào lồn khiến người cậu cong lên.
Chỉ trong phút chốc, nước dâm đĩ thõa đã làm ướt đầy chiếc quần của cậu. Hirata trắng cảm thấy chướng mắt mà lột ra.
Tới đây thì Shunichi mới thấy có gì đó sai sai, cảm giác kì quái khi xuất hiện tận hai Hirata chưa đi qua thì cậu mới nhận thức được đây là công viên, là nơi công cộng đó!!!
Cậu vùng vẫy đẩy Hirata đen ra và cố sức thoát khỏi Hirata trắng, bộ ngực trần như nhộng bởi chiếc áo đã bị lột từ lúc nào run lên, cậu lí nhí:
"Anh....không...hai anh điên rồi, đây là công viên đấy! Có gì thì về nhà mà làm!"
Hirata đen nghe được lời này thì cảm thấy vô cùng khó hiểu, hắn với tay xuống xoa chiếc lồn đang chảy nước của cậu, tát mấy phát vào lồn khiến nó sưng đỏ lên.
"Em nói gì thế? Đây không phải địa điểm yêu thích của em sao? Chúng ta địt ở đây cũng không phải lần đầu, hơn nữa cái lồn nhỏ của em có vẻ không đợi được nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
(H tục) Tắt đèn cùng All Night Long
RomanceTác giả: Ruanjinyinn22 Thể loại: Đồng nhân Hirata x Shunichi, fanfic All Night Long 2, Cao H, 1x1, đủ kiểu play, có cưỡng hiếp, có nhẹ nhàng, tình cảm sâu đậm, nặng đô =))) mỗi chương đều là H, mỗi một kiểu play khác nhau đa dạng =)) Dưới 18 tuổi xi...