Introduce

124 10 5
                                    

Trích đoạn trong truyện:

Mãi cho đến khi không nhìn thấy bóng dáng của Daou nữa, nụ cười trên khóe miệng Sangtai mới phai nhạt dần.

Người bên ngoài đều cho rằng cậu ta là chủ nhân của ngôi nhà này.

Người bên ngoài đều nhận định cậu ta mới chính là người Daou chân chính yêu thương.

Người bên ngoài đều cho rằng bọn họ tâm ý tương thông sớm định một đời.

Nhưng mà bọn họ không biết, sau khi Offroad dọn đi, Daou cũng chưa từng rời khỏi căn phòng ngủ kia.

Cũng không có ai biết, Daou từ đầu đến cuối đều chưa từng chạm qua cậu ta, dù chỉ là một cái hôn môi.

Không sai, là chính miệng Daou thừa nhận bản thân không yêu Offroad.

Cậu ta nhắm mắt lại thầm nghĩ, nhưng mà anh ấy yêu mày sao? Sangtai.

Tóm gọn:

Có một người dù bản thân có bị đối xử như thế nào cũng cố chấp với tình yêu của mình.

Có một người dù đã yêu nhưng không thể nhận ra.

WARNING: Tam quan nhân vật chính vững vàng không có vớ vẩn hay lệch lạc. Truyện sẽ có chỗ tâm lý nặng, máu me, cẩu huyết, ai không chịu được xin bỏ qua. Có tình tiết truy thê của cả 2 cp. DaouOffroad sẽ có con nhờ vào thụ tinh nhân tạo và biện pháp mang thai hộ hợp pháp.

Xưng hô của các nhân vật sẽ được thay đổi cho phù hợp với mạch truyện.

HE, HE, HE. Điều quan trọng nhắc lại 3 lần.

Dự kiến: 120 Chương (có thể thay đổi)

[DaouOffroad-JoongDunk] Khi Anh Là Ngoại Lệ Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ