Hãy chắc chắn bạn đã đọc warning ở phần introduce trước khi đọc truyện.
-------Sáu giờ tối chuyến bay của Offroad về nước. Lần này Offroad một mình về trước, mấy tên cấp dưới đi theo không về cùng, bọn họ phải dùng hết cả tuần mới có thể ký kết được thỏa thuận với mấy lão quỷ kia, cho đám người trẻ tuổi bọn họ hưởng thụ biển rộng bờ cát nước ngoài cũng không tồi.
Ở trong nước Offroad cũng không có báo cho người đến đón, nhưng mà vừa mới xuống máy bay liền thấy Pun mang theo một đám người đứng ở đó chờ sẵn, bên cạnh còn có vị kiểm soát an ninh sân bay Trasn, tư thế nghênh đón kia hệt như là đang đón khách quý.
Offroad nhướn mày hỏi: "Tại sao anh lại ở đây?" Trong khoảng thời gian này áp lực công việc quá cao làm người Offroad gầy đi một vòng, đường nét ngũ quan càng thêm sắc bén, mặt mày ẩn hiện ra vẻ không kiên nhẫn.
Pun đang muốn mở miệng, Trasn ở bên cạnh đã đi trước hắn một bước, than khóc nói: "Ôi Khun Kantapon, không còn mấy năm nữa là tôi phải về hưu, cậu đừng có mà hại tôi!" Vốn dĩ lúc trước đội an ninh sân bay kiểm tra cá nhân, trong hành lý của tên kia cư nhiên lại giấu một khẩu súng dài hơn một mét, người của ông kéo tới bao vây, thiết bị phòng chống bạo lực đều được mang ra, thật vất vả mới đem sự tình khống chế, ông còn chưa kịp hít thở một ngụm khí, bên kia Saechua đã gọi điện thoại tới nói Offroad một mình về nước, kêu đội an ninh của bọn họ bên này phải chú ý một chút.
Tiếp sau đó, vị trợ lý của Saechua này liền mang theo người tới đây.
Offroad nhìn vị này tuổi tác cũng cao nhưng mà khí thế bức người vẫn như cũ khiến ông ta cúi đầu, cười nói: "Nào có nghiêm trọng như vậy."
Trasn quả thực muốn hướng lên trời mà phỉ một cái xem thường, không nghiêm trọng? Số người muốn giết Offroad có thể nắm tay nhau đi một vòng quanh thành phố?
Offroad như nhìn ra suy nghĩ của ông ta, nụ cười trên khóe môi nhạt đi đôi chút: "Gϊếŧ chết tôi thật ra rất đơn giản, còn chuyện sau khi tôi chết quả thực không đơn giản."
Mấy năm nay Saechua cùng Wehern đấu đến thời điểm căng thẳng nhất có chuyện gì Offroad chưa từng trải qua, hiện tại trên người còn mang theo lỗ đạn, sau đó Wehern thất bại, Saechua đem thành phố hoàn toàn nắm trong tay, chẳng lẽ Offroad còn phải sống trong cảnh rụt rè sợ hãi?
Trasn nhìn Offroad nói đến sống chết của bản thân vẫn bộ dạng bình thản, sờ sờ cái mũi trong lúc nhất thời cũng không dám nói tiếp.
Pun vội vàng tiến lên giảng hòa, cười nói: "Khun Pittaya vốn là muốn đích thân đến đây, đột nhiên lại có người tới, đêm nay còn có bữa tiệc." Lấy thân phận hiện tại của Daou, nếu ngay cả hắn cũng phải đích thân ra mặt tiếp đón tất nhiên là một đại nhân vật có tầm ảnh hưởng cực lớn.
Offroad "ừ" một tiếng, cũng không có hỏi thêm.
Ra khỏi sân bay lên xe, Pun mới đem một ít công việc quan trọng trong khoảng thời gian này báo cáo một chút, lại trả lời Offroad mấy vấn đề, biểu cảm trên mặt hắn mới thả lỏng, học theo bộ dáng cười khổ của Trasn: "Sau này ra ngoài vẫn là cố gắng mang theo người đi, nếu cậu xảy ra chuyện gì, tất cả chúng tôi đều phải đi gặp thần chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaouOffroad-JoongDunk] Khi Anh Là Ngoại Lệ Của Em
FanfictionCP chính: DaouOffroad, JoongDunk. Truyện hoàn(dự kiến): 120 chương Ngày đăng: 07/11/2024 Ngày kết: