Chương 8

42 9 0
                                    

Offroad đau đầu cả đêm không khỏi, từng cơn từng cơn kéo tới, hiện giờ còn đau hơn nữa, nhưng không muốn để Dunk phát hiện, cố ý dụ cậu nói chuyện, hỏi: “Buổi tối thế nào, bên kia không xảy ra chuyện gì chứ?”

Dunk uể oải ỉu xìu mà đáp: “Không xảy ra chuyện gì, chỉ là May tiểu thư đã trở lại, ở trước mặt mọi người đánh Tian thiếu gia một trận.”

Offroad sửng sốt, cũng không biết nên khóc hay nên cười, cái này mà nói là không có chuyện gì xảy ra sao?

Hình như Dunk nhớ lại cảnh tượng lúc ấy, giọng nói cuối cùng cũng mang theo chút kích động: “Chú không biết đâu! Nút áo sơ mi của Tian thiếu gia đều bị bứt đứt hết, ngực lộ ra ngoài, mặt bị May tiểu thư cào chảy đầy máu, còn bị đá một chân vào chỗ hiểm....”

Trên trán Offroad đều là mồ hôi lạnh, nhìn bộ dạng vui vẻ của Dunk, cắn chặt răng đem đau đớn giấu đi, còn ra vẻ bình tĩnh nói: “Sau đó thì sao?”

Dunk cười khà khà hai tiếng: “Sau đó bọn họ đã bị lão gia đuổi ra khỏi khách sạn.”

Offroad cũng cười theo cậu, nụ cười lại có vẻ tái nhợt vô lực, chỉ tiếc là bị bóng đêm che dấu, Dunk vẫn chuyên tâm lái xe chưa từng để ý tới.

Lúc bọn họ về tới đã là ba giờ sáng, Offroad muốn để Dunk trực tiếp ở nơi này, Dunk lại không muốn. Từ nhỏ cậu đã sợ Daou, nếu gặp được Daou tay chân luống cuống không biết nên để chỗ nào cho phải, hơn nữa Joong còn ở chỗ của cậu, trước sau cậu vẫn không yên tâm.

Offroad cũng không ép cậu, để cậu lái xe trở về, lại dặn dò cậu đi đường cẩn thận, nhìn người đi rồi sau đó mới quay vào nhà.

Offroad bước nhẹ chân lên lầu, đứng trước cửa phòng còn do dự một chút, điều chỉnh tốt sắc mặt của mình, đẩy cửa vào mới phát hiện trong phòng không có ai.

Daou vẫn chưa về.

Offroad cảm thấy một chút dũng khí để chống đỡ cho mình phút chốc đều tan biến, cả người đều rệu rã mà ngồi ở trên giường.

Offroad không bật đèn, trong phòng đen như mực, lạnh lẽo từ bốn phương tám hướng truyền tới đây, Offroad rũ mắt nhìn cánh tay của mình, trong đầu lại xuất hiện bộ dạng dữ tợn của Air, cơn đau đầu càng dữ dội hơn.

Offroad muốn đi lấy thuốc, mới vừa đứng lên, trước mắt đã tối sầm, lỗ tai ong ong ù đi, lập tức mất thăng bằng té ngã trên mặt đất, cánh tay bị thương đập mạnh vào tủ đầu giường, đau đến mức cả người cuộn tròn lại. Qua thật lâu, mới cố sức mà bò lên, quỳ trên mặt đất nắm được ngăn tủ mở nó ra, nhờ ánh trăng sáng ngoài cửa sổ mà tìm kiếm ở bên trong, cuối cùng cũng lấy được một cái chai màu trắng, một hơi đem hết những viên thuốc còn lại đổ vào trong miệng.

Offroad ngồi trên sàn thở hổn hển, mệt đến nỗi đôi mắt đều không muốn mở, đầu đau giống như có ai đó mạnh bạo đem sọ đầu mình mở ra, không thể nào nghỉ ngơi. Thuốc giảm đau cũng không có hiệu quả nhanh như vậy, Offroad không nhịn được đập đầu mình vào ngăn tủ, trên người là lớp lớp mồ hôi lạnh, áo sơ mi ướt đẫm dính chặt vào lưng. Offroad đau đến độ ý thức cũng mơ hồ, vài lần gọi tên Daou, nhưng căn phòng trống rỗng không có ai trả lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DaouOffroad-JoongDunk] Khi Anh Là Ngoại Lệ Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ