Daou thật vất vả mới trở về một chuyến, lại cùng Snape nháo đến không vui mà về. Chờ tài xế mang xe lái ra khỏi nhà cũ, hắn có chút bực bội nâng tay lên ấn ấn giữa mày, đến khi mở mắt ra, mọi thứ trong đó đều trở nên lạnh lẽo. Người ngoài đều cho rằng quan hệ giữa hắn và Snape không tồi, nhưng mà tất cả chỉ là do hắn cố tình dựng lên, hắn đối với Snape một chút tình cảm cũng không có.
Snape lúc còn trẻ là một người cực kỳ phong lưu, sau khi cưới mẹ hắn là View cũng không biết điểm dừng, đêm đêm ở bên ngoài vui vẻ. Lúc Daou vừa mới chào đời, con gái ngoài giá thú của ông ta đã tìm tới cửa, sau đó bị một Lotus trẻ tuổi quyến rũ đến thần hồn điên đảo, dứt khoát dọn ra ngoài lập gia đình mới.
View tính tình dịu dàng nhẫn nhịn, bị thiệt thòi cũng không nói nửa lời, ngày tháng trôi qua đều buồn phiền không vui, cuối cùng bệnh mà chết trẻ.
Nói Daou không hận đó là chuyện không thể, nhưng hắn còn nhẫn nại đến bây giờ cung kính nhường nhịn Snape, tất cả đều là vì ông nội của hắn- Nantarn. Từ khi Daou còn nhỏ Nantarn đã rất thiên vị hắn, về sau khi View mất lại đem Daou về bên mình tận tâm mà nuôi dạy. Lúc ông lâm chung đã trăn trối một chuyện cuối cùng, đó chính là muốn Daou đối xử tử tế với Snape, nếu hai người bọn họ phụ tử tương tàn, ông chết cũng sẽ không nhắm mắt.
Một lão gia kiêu ngạo khí phách một đời, nhưng khi nói những lời này trên mặt đều là nước mắt.
Mỗi khi nghĩ đến hình ảnh kia trong lòng Daou lại u sầu.
Ông nội hắn không hổ là người một tay nuôi hắn lớn lên, trong lòng hắn suy nghĩ cái gì ông đều hiểu rõ. Mà nếu ông nội đã di nguyện như thế, hắn cũng không thể không nhượng bộ. Ông vì dọn đường cho hắn mà bỏ ra biết bao nhiêu tâm huyết, người khác có thể không biết, nhưng hắn lại rất rõ ràng, hắn không có khả năng không bận tâm đến ông mình.
Cho nên chỉ cần Snape đừng quá phận, chuyện làm một người con hiếu thuận hắn sẽ tận lực mà diễn.
Xe chạy được một đoạn, mắt thấy đã đến ngã rẽ, Daou vẫn không nói chuyện, tài xế không nhịn được mở miệng hỏi: “Ngài muốn đi đâu?” Lúc này Daou mới hoàn hồn, cầm điện thoại gọi cho Offroad, biết người đang ở bệnh viện, liền nói một câu lái xe qua đón.
Offroad vốn đang chuẩn bị đi, Daou lại nói tới đón nên Offroad ở lại bệnh viện ngồi thêm một chút.
Từ khi Dunk biết Daou gọi tới, cậu vẫn luôn lén lút nhìn, Offroad bị cậu nhìn đến phiền, không kiên nhẫn nói: “Có chuyện gì thì nói.”
Dunk lúc này mới a một tiếng, thật lâu sau mới cẩn thận hỏi: “Chú Offroad... Hai người hiện tại vẫn tốt chứ?” Cậu không dám nhắc tên Daou, nhưng Offroad hiểu cậu, không chút dè dặt mà nói: “Vẫn như vậy.”
Đáp án này không giống như trong suy nghĩ của Dunk, cậu ngây người một chút, suy nghĩ hồi lâu mới tiếp tục nói: “Nếu không tốt... Chú cũng đừng miễn cưỡng, dù sao khi chú già rồi, con sẽ chăm sóc cho chú.”
Offroad sửng sốt, sau khi lấy lại tinh thần cũng không biết mình nên khóc hay nên cười, tên nhóc ngu xuẩn này chẳng lẽ lại cảm thấy Offroad có thể bị đói chết sao? Offroad lại nảy ra ý định muốn trêu chọc Dunk, híp mắt, từ ngữ mờ ám mà nói: “Nếu về già chú đây vẫn một mình, chú cũng không muốn bỏ rơi nhóc, chúng ta ở với nhau ha.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaouOffroad-JoongDunk] Khi Anh Là Ngoại Lệ Của Em
FanfictionCP chính: DaouOffroad, JoongDunk. Truyện hoàn(dự kiến): 120 chương Ngày đăng: 07/11/2024 Ngày kết: