Chương 2

53 10 0
                                    

Đại khái là vì say rượu có chút không khỏe, từ lúc ngồi xuống Daou vẫn luôn xoa ấn huyệt Thái Dương. Offroad thu hồi thần trí, xem hắn uống canh giải rượu xong mới hỏi: “Gọi bác sĩ đến xem?”

Daou xua tay, ngẩng đầu vừa cởi nút áo vừa nói: “Khun Kan tới, hôm nay có uống nhiều một chút.” Kan từng là một nhân vật nắm trong tay quyền cao chức trọng, tuy rằng đã thoái lui, nhưng thế lực vẫn như cũ ảnh hưởng khắp nơi không thể khinh thường, cho nên hôm nay Daou rất là dụng tâm mà chiêu đãi một phen.

Cái tên này lướt qua trong đầu Offroad, nhớ đến những tin tức gần đây thu được, giọng nói trở nên lạnh lẽo: “Ông ta muốn nhúng tay vào dự án?”

Thành phố đang có một dự án, xây dựng thị trấn cổ một khu du lịch, nơi này sẽ trở thành một trung tâm thứ hai của thành phố, là hạng mục lớn nhất trong mấy năm gần đây của thành phố, Offroad vẫn luôn phụ trách việc này.

Daou lắc đầu, cười nói: “Ông ta chỉ nói rằng gia tộc Geoyn không nhúng tay vào việc này.” Từ sau khi Kan rút lui, Geoyn có phần sa sút, có người muốn lôi kéo họ về phía đồng minh, nhưng Geoyn lại không muốn dây vào vũng nước đục này.

Offroad yên tâm, vừa chuyển đề tài, lại đề cập đến chuyện lần này ra nước ngoài hợp tác. Daou chăm chú lắng nghe, thỉnh thoảng hắn sẽ hỏi một vài câu.

Bác Corn ở bên cạnh đem đồ ăn cho hai người, trong lòng thở dài một hơi. Hai người hơn nửa tháng không gặp, không có ôm hôn môi, không có lời mềm ngọt âu yếm, thậm chí mấy lời khách sáo hỏi han ân cần cũng không có. Qua một hồi cửu biệt, bữa tối ngon miệng đã biến thành một hội nghị toàn là chuyện công việc.

Hai người bọn họ nói chuyện đến tối muộn, lúc Offroad đi tắm đã vô cùng buồn ngủ, cửa phòng tắm mở ra Offroad cũng không chú ý, mãi đến khi Daou từ phía sau vòng tay qua eo, đem Offroad ôm vào trong lòng, Offroad mới có phản ứng.

Nước vẫn còn dính trên người Offroad, Daou cũng không thèm để tâm, vòng tay ôm chặt hơn một chút, cau mày hỏi: “Sao lại gầy đi nhiều như vậy?”

Biểu tình trên mặt Offroad trước sau vẫn lãnh đạm: “Nghỉ ngơi mấy ngày thì tốt rồi.” Offroad cùng Daou dính đến cực gần, khi nói chuyện liền cảm giác được người phía sau có phản ứng, Offroad do dự chớp mắt một cái, kéo tay Daou ra xoay người quỳ xuống.

Daou nhận thấy được ý đồ của Offroad, bắt lấy cổ tay đem người kéo lên, Offroad không rõ nguyên do, ngẩng đầu đối diện với Daou.

Daou buông tay Offroad ra, lau bọt nước rơi xuống trên mặt Offroad, tầm mắt xẹt qua vết sẹo do súng để lại trên người Offroad nhỏ giọng nói: “Không cần, hôm nay không làm.” Tiếng nói vừa dứt, không đợi Offroad nhiều lời, hắn đã xoay người rời đi.

Offroad nhìn bóng dáng của hắn, đau đớn lướt qua trong khoảnh khắc, nháy mắt liền khôi phục biểu tình hững hờ của mình.

Khi tắm xong ra bên ngoài Daou đã ngủ say. Offroad tắt ngọn đèn trên tường lên giường, Offroad nằm quay mặt về phía Daou, nhưng ở giữa vẫn có một khoảng cách nho nhỏ.

Quan hệ của Offroad và Daou chính là như vậy, không thân cận, cũng không thổ lộ tình cảm, giống như một chuỗi hạt bị kéo căng, không biết lúc nào sẽ tan vỡ.

[DaouOffroad-JoongDunk] Khi Anh Là Ngoại Lệ Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ