Offroad ngẩng đầu đối diện với Daou, Daou gắt gao nhìn chằm chằm vào mặt Offroad, đột nhiên hạ giọng lạnh lùng nói: “Cậu đã gặp Sangtai?”
Offroad bị ánh mắt đề phòng của hắn nhìn, tự giễu mà cười. Mày nhìn đi, chỉ cần chạm đến tâm can của người ta, một chút phong độ nhẹ nhàng lễ nghĩa thường ngày cũng không thèm giữ.
Pun ở bên cạnh vẻ mặt muốn nói lại thôi, không đợi anh nghĩ rốt cuộc có nên đi khuyên can một chút hay không, Offroad đã hất tay Daou ra mà rời đi. Pun nhìn mặt Daou hoàn toàn trầm xuống, trong lòng có chút sốt ruột, Offroad cũng thật là, hạ mình một chút nói vài câu dễ nghe thực sự khó đến vậy sao?
Offroad đâu thèm bận tâm người khác nghĩ như thế nào, lập tức vào thang máy đi xuống lầu, đi ngang đại sảnh, có không ít người quen chào hỏi, Offroad cũng chỉ gật đầu đi qua. Vừa mới đi ra ngoài cửa, Dunk liền nhào tới hỏi: “Chú Offroad không sao chứ?”
Offroad bị cậu làm cho hoảng sợ, sau khi lấy lại tinh thần buồn cười mà nhìn cậu: “Tôi có thể có chuyện gì.”
Từ lúc Offroad đi Dunk vẫn luôn lo lắng, nhưng Offroad lại không cho cậu theo, cậu đành phải đứng canh ở dưới lầu.
Offroad đang chuẩn bị trêu cậu vài câu, di động đột nhiên vang lên. Lấy điện thoại ra vừa thấy số gọi tới, nụ cười trên môi từ từ nhạt đi, Offroad ngắt điện thoại, nói với Dunk: “Tôi có việc đi trước, nhóc về vị trí của mình đi.”
Offroad và Daou là một đôi, đây cũng là một phần bí mật. Tiệc mừng thọ của Jack mà không có Offroad, không biết người khác sẽ nghĩ thế nào. Theo lý mà nói thì dù có ngàn chuyện đại sự cũng không quan trọng bằng bữa tiệc này, nhưng Dunk không nói mấy câu nhiều lời vô nghĩa, không chút do dự nói: “Chú Offroad con đi theo chú.”
Offroad nói không cần, Dunk vẫn kiên trì, đang chuẩn bị lên mặt dạy người, khóe mắt đột nhiên nhìn thấy bóng dáng ai đó. Offroad vỗ vỗ Dunk, dường như đang mỉm cười nói: “Đó là ai vậy?”
Dunk nhìn theo hướng mắt của anh, vừa nhìn thấy người đến là Joong, đôi mắt cậu bừng sáng lên, nếu không phải còn có Offroad ở bên cạnh, cậu đã bốn chân vui vẻ mà chạy tới.
Offroad nhìn biểu tình này của cậu tức giận đến độ tim gan đều đau, nhấc chân đạp nhẹ cậu một cái, khuôn mặt lạnh lẽo nói: “Cút đi nhãi ranh.”
Dunk quay đầu nhìn Offroad, trên mặt có chút giằng co do dự.
Offroad không kiên nhẫn: “Nếu tôi thật sự có chuyện phải làm có thể không cho nhóc đi theo sao?”
Dunk cũng nghĩ như vậy, vui vẻ phấn chấn mà nói một câu “Chú Offroad có chuyện gì thì gọi cho con nha” nói xong liền chạy đi. Offroad nhìn bóng dáng cậu nhảy lên, nhịn không được mà cười một cái, tên nhóc ngu ngốc này quá dễ lừa.
Điện thoại lại vang lên, lần này Offroad không có ngắt máy, bên kia vừa nghe thấy giọng Offroad, cũng không rảnh để chào hỏi, nói năng hoảng loạn: “Khun Kantapon! Anh mau tới đây đi, bà Air đã mấy ngày không ăn cơm, tình huống hiện tại không tốt lắm...”
Offroad ngắt lời đối phương nói: “Bây giờ tôi sẽ tới, mọi người cẩn thận xem bà ta một chút.”
Bên kia đáp lời, Offroad đang chuẩn bị cúp điện thoại, đột nhiên trên màn hình nhận được một email, Offroad còn nghĩ là công việc quan trọng, mở ra mới phát hiện là một đoạn ghi âm không có tên. Offroad nhíu mày, ấn nút phát sau đó đem điện thoại đặt bên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaouOffroad-JoongDunk] Khi Anh Là Ngoại Lệ Của Em
FanficCP chính: DaouOffroad, JoongDunk. Truyện hoàn(dự kiến): 120 chương Ngày đăng: 07/11/2024 Ngày kết: