Bên cạnh không có ai, bác sĩ y tá đều đã đi hết, trong phòng yên tĩnh đến mức đáng sợ. Offroad không thể ở lại, sợ nếu mình ở lại thêm chút nữa, sẽ không nhịn được mà giết chết Air.
Air bao năm qua đều bị nhốt ở đây, con dao sắc bén như vậy không có khả năng là do bà ta tự tìm được, đương nhiên là có ai đó đưa cho bà ta. Nơi này người ra vào nhiều như vậy, bây giờ mới điều tra đã không còn kịp nữa, nó chỉ khiến cho mọi thứ tồi tệ hơn. Chuyện này đối với Offroad không hề có lợi, sẽ chỉ càng làm cho nhiều người biết đến, ở viện điều dưỡng này còn có một người mẹ tâm thần muốn dồn Offroad vào chỗ chết.
Offroad lấy di động ra, trong lúc vô tình lại bấm vào đoạn ghi âm. Ngón tay dừng trên màn hình thật lâu, lâu đến nỗi màn hình đều đã tối đen, mới hồi phục lại tinh thần, mặt không cảm xúc mà xóa đoạn ghi âm kia đi, bấm số của Daou.
Điện thoại reo thật lâu vẫn không có người nghe, Offroad nghĩ do tiệc còn chưa tàn, đang muốn ngắt máy, bên kia đột nhiên lại vang lên giọng một người đàn ông, là tiếng của Pun.
“A lô..”
Offroad không lên tiếng.
Pun hình như có chút khó xử, hắng giọng xong mới nói: “Chuyện là, khun Pittaya hiện tại không tiện nghe điện thoại....”
Offroad hỏi: “Hai người đang ở đâu?”
Pun ấp a ấp úng mà trả lời: “Bệnh viện.”
“Vì Sangtai?”
“Đúng...”
“Được, biết rồi.”
Offroad ngắt điện thoại.
Đột nhiên huyệt thái dương có chút đau, đưa tay ấn ấn, nhưng cơn đau chẳng những không giảm, mà còn nghiêm trọng hơn.
Cơn đau này cũng không biết là có từ bao giờ, nó cứ lặp đi lặp lại, có thể là vì áp lực công việc quá lớn, nên Offroad cũng không để ý tới, bình thường cứ uống thuốc cho qua cơn đau. Nhưng hôm nay trên người Offroad không mang theo thuốc, Offroad chỉ có thể cắn răng chịu đựng, hàm cũng bị siết chặt. Qua một lúc lâu, khi cảm thấy khá hơn, mới bấm số gọi cho Dunk.
Dunk đang kéo tên Joong say như chết ra ngoài, nghe thấy điện thoại vang lên, một tay đỡ Joong một tay cố hết sức mà lấy di động ra, mất một lúc lâu mới thở hổn hển mà nghe điện thoại.
Offroad hỏi cậu đang làm gì, cậu nắm chặt tên Joong đang muốn ngã quỵ ra kia, vẻ mặt đau khổ mà trả lời: “Chú Offroad, thiếu gia uống say, con đang chuẩn bị đưa anh ấy về nhà.”
Offroad hờ hững nói: “Sau nó thuận tiện mượn rượu làm loạn?”
Dunk thiếu chút nữa đã ném văng cả điện thoại, khuôn mặt ửng hồng như một quả cà chua.
Cách điện thoại Offroad cũng cảm nhận được sự bối rối của cậu chỉ cười và nói: “Được rồi, không có việc gì, cúp máy đây.”
Dunk lại không ngốc, Offroad đã khuya như vậy còn gọi điện thoại tới sao có thể không có chuyện gì, cậu tiếp tục hỏi: “Chú đã xong việc rồi sao? Con đến đón chú.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaouOffroad-JoongDunk] Khi Anh Là Ngoại Lệ Của Em
FanfictionCP chính: DaouOffroad, JoongDunk. Truyện hoàn(dự kiến): 120 chương Ngày đăng: 07/11/2024 Ngày kết: