CHAPTER 14:

5 4 0
                                    

Chapter 14: PROCEED WITH WARNING

I'm fully naked in front of him, I can see the lust, obsession, love, and adoration on his eyes while he's looking at my body.

Binuhat niya ako papunta sa dulo ng kama at inihiga doon. Nawawala na ako sa tamang huwisyo kaya pinili ko na lang makipag sabayan sa kanya.

Hinubad niya ang kanyang damit at at iniwan ang boxer shorts nito. My eyes landed on his erected manhood infront of me.

He then effortlessly spread my legs and position himself in between. He pinned my hands on top of my head and he slowly inserts his finger in my entrance.

"You're driving me crazy." He whispered.

"I-it hurts." I whispered.

"It'll fade." He answered back.

He thrust his fingers slowly until the pain was replaced by pleasure. My knees tremble as I reach my orgasm. I manage not to let out a loud moan but I failed. He bent his knees infront of me and lick my folds making me gasp for air.

The pleasure he's giving to me was too much. I grop his hair and bit my lips as I felt the sensual feeling.

"Is this your first time?" Tanong niya sa'kin.

I nodded at him as my response.

"Are you ready for this?" He asked in a deep voice.

"Y-yeah." Sagot ko.

He took of his boxers and now he is fully naked in front of him. My eyes widened when I saw how big and long his manhood was.

"Are you scared?" Tanong niya.

"U-uhh i-its too big and uhm....long" nahihiyang sabi ko.

Rinig ko ang mahinang tawa niya bago hinawakan ang panga ko at itinangala sa kanya.

"I know." He said and planted a kissed on my lips.

"Hold it, mí amor" he commanded in a hoarse voice.

I reached and hold with my two hand his fully erected manhood, it was hard, veiny and uhh pinkish especially the tip.

I was curious about his reaction when I will touch his tip. Out of curiosity I touch the tip of his manhood making him groan. I watched his dark reaction who's fixed on mine.

I lick his manhood with my tounge and let him moan my name. He came on my chest and watch his orgasm slid down from my chest to my stomach.

I was about to taste his orgasm when he stopped me.

"S-stopped d-don't licked it." Sabi niya.

"But why?" Tanong ko.

"Just don't." Sabi niya. Out of curiosity I tasted one drop of his orgasm.

"It's sweet" sabi ko.

I heard him curse in a different language. He position himself infront of me and placed his manhood on the my entrance.

I tightly hold his arms when I felt the pain when he slowly inserting his manhood in mine.

He stopped for a while to make me breathe, I gasp for air when I felt how painful it is.

"You're so tight, baby." He whispered.

"Full?" Tanong ko.

Umiling siya bilang tugon sa tanong ko.

I looked down in between my thighs and I saw half of his shaft is still not inside. He was really that long??? Feel ko punong puno na ako.

"Does it still hurt?" Tanong niya sa'kin.

"N-no." Sagot ko. The pain was replaced by pleasure.

He slowly thrust in and out until he successfully entered me fully. He goes from slow to fast. I came almost countless times, while him came a multiple times.

I felt so tired after we made love. This night he claimed me fully. This night is one of the unforgettable night to us.

Naramdaman ko na lang na nililinisan na ako ni Xalvyn. Mabigat na ang talukap ng mata ko kaya hindi ko na maiwasan pang ipikit ang mga mata ko.

KINAUMAGAHAN, nagising ako nang biglang nag alarm 'yong alarm clock ko sa beside table.

Lumingon ako sa gilid ko at nakita si Azanthrielle na payapa at comportableng natutulog sa tabi ko. Nakayakap pa ang kanyang mabigat na braso sa bewang ko.

I stared at his face, a memory of us about what we did last night suddenly appeared on my mind.

Kaagad akong napapikit nang maalala ko kung paano ako umungol ng malakas kagabi.

Uminit ang pisngi ko, hindi ko maisip kung paano ako kaagad bumigay sa kanya. He took my virginity last night.

"Good morning, baby." He greeted in his bedroom voice.

Nakapikit pa rin siya at pilit at ibinubukas ang mata nito, kaagad tumama ang kanyang mga titig sa mga mata ko nang tuluyan na siyang mag mulat.

Binigyan ko siya ng isang ngiti at saglitang hinalikan ang kanyang labi, ngumiti siya sa akin matapos ko siyang halikan.

"Good morning." Bati ko rin sa kanya pabalik.

"What a perfect morning waking up beside you." He whispered. I just gave him a smile and let him get up.

He's only wearing his boxers while me was just covered by comforter. Nagpaalam siya na pupunta daw siya muna sa kusina. Tumango lang ako sa kanya at hinayaan siya.

Pagkalabas niya, inisip ko muli ang nangyari sa amin kagabi. Dahan-dahan kong inabot ang pagkababae ko nang maramdaman na mahapdi pa ito.

"Breakfast." Sabi nito sa tabi ko pagkabalik niya.

Nagulat ako sa bigla-biglang sulpot niya sa tabi ko, binigyan ko lang siya ng ngiti at dahan-danang kinuha 'yong kamay ko mula sa pagkababae ko.

Umupo siya sa tabi ko isinuot ang kanyang kamay sa ilalim ng comforter at inabot ang pagkababae ko.

"Still hurts?" Tanong niya.

Umiwas ako ng tingin sa kanya at tumango bilang tugon.

"I'm sorry for being rough last night." Pag hingi niya ng paumanhin.

"Ayos lang." Tanging sagot ko at itinago ang mukha sa ilalim ng ulunan.

Narinig ko pa siyang tumawa dahil sa naging reaction ko. Naramdaman ko na lang na parang kinikiliti yung pagkababae at hita ko nang dahan-dahan niya itong minamasahe. Hindi ko maiwasang umungol sa kanyang ginawa.

Habang kumakain kami hanggang sa natapos kaming maligo hindi niya man lang binitawan ang pagkababae ko at patuloy itong minamasahe.

Tinigilan niya lang nang nasa sasakyan na kami papasok sa trabaho. Kahit na masakit pa rin yung gitna ko, pinilit ko pa ring magtrabaho, marami kasi akong gagawin ngayon.




TWISTED VERDICTSWhere stories live. Discover now