Chapter 5 WARNING ⚠️

27.9K 306 130
                                    


"N-naka off kasi yung phone ko" pagdadahilan ko.

I can smell a liquor on him.

"Where were you?" His deep voice is soothing.

Halatang nag pigil.

"Sa mall" pabulong na sambit ko ng naramdaman ko ang matangos na ilong nito sa leeg ko. Inhaling my scent that sent me tickles.

He's drunk i don't want to push him further baka pagbuhatan niya ako ng kamay.

"I waited. Do you know how long?" He said it in a husky tone.

I slowly shook my head.

"Hmm" Mas lalo niyang nilapit ang mukha sa leeg ko.

"You know i dont like waiting right honey?" Nanginginig na ang katawan ko.

His arms snake on my waist pulling me towards his body, he then hugged me from behind as he pressed his face onto my neck.

Mahina ang paghinga niya samantalang nahigit ko naman ang hininga ko.

Why is he like this?...epekto ba to ng pagiging lasing niya?.

I guess ngayun lang siya nag ka ganto and by tommorow back to stranger again.

Mas lalo akong di naka hinga when he made small k*sses to my neck.

"G-gale w-what are you doing" I tried to get out from him but his grip tightened on mine.

"Stay till" pilit kong kumawala ulit.

"Sage. Im warning you" di ako nakinig at patuloy na tinanggal ang kamay niya sa bewang ko.

"Y-your drunk" after I got out of his touch i faced him .

"M-matulog kana" tumalikod ako and walk straight to the stairs.

Binilisan ko ang lakad ko then sumulyap ako sa likod seeing him following me.

Tumakbo na ako paakyat at pinihit ang doorknob ng kwarto ko when he pulled me to him again bago ko tuluyang ma buksan ang pinto.

"G-gale ano ba" I pushed his chest.

He kept kissing my neck at sinipsip ito.

"G-gale! Stop it!" Pilit kong nilayo ang mukha niya.

His kiss went up to my jaw then...He kissed my lips.

Marahas ang halik niya. Bawat dampi ng labi niya ay pinanggigilan, i didnt respond to his kiss that's why he bit my lower lips and pushed his tongue inside.

He pushed me on the wall not breaking the kiss.

"Hmm" he groan when he realized I didn't respond again.

"Naughty woman" he mumbled ng lumayo ito. "Oh no, we are not done yet" Napa tili ako ng binuhat ako nito. Lakas ng kabob ng aking dibdib habang naglakad ito patungo sa kanyang kwarto.

Binuksan niya ang pinto at agad kaming pumasok.

Agad kong nalanghap ang bango ng kanyang kwarto an addicting scent.

"G-gale..." I was thrown on his bed.

Pagkatapus ay lumayo ito sakin closing the door and he locked it.

Humarap ito while he unbuttoned his polo.

Thousands of emotions inside me right now.

Umatras ako. Scared I felt scared sobra ang kaba ko ngayun I wanna get out of here.

Should I? He will get mad. O my God I don't know what to do...he's strong. Stronger than me wala akong kalaban laban.

And I don't think there's nothing wrong with this because we are married but it's wrong b-because we don't love each other we don't like each other.

Taking The Spotlight(Revenge)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon