Chapter 6

4K 102 40
                                    


Matamlay ako palabas ng elevator. Kunot noo'ng naka tingin saakin ang front desk manager.

Lumingon ako sa magkabilang gilid at agad humanap ng isang milk tea shop man lang.

Naglakad lakad ako ulit habang naghahanap ng isang malapit na milktea shop but I found none.

Pero may nakita akong isang 7/11.

I felt relieved.

Dumaan ako sa isang maganda at mamahaling Bugatti na naka park sa parking slot.

The students gathered while taking picture of it.

Binaliwala ko nalang ito dahil sobrang pagod ako, kanina pa din ako kagat ng kagat sa labi ko sa sobrang uhaw ko na.

Pumasok ako at agad nag tungo doon sa may juice.

Kumuha ako ng isang c2 at naglibot sa paligid upang maghanap ng pares nito.

Napa daan ako dito sa mga junkfoods at habang namimili ako at sinuri lahat ng mga pagkain sa harap ko ay Napa tingin ako sa itaas.

Cheese rings.

Inabot ko ito but then another hand caught it. Inis kong kinagat ang aking labi at tumingin sa kung sino man ang kumuha noon.

"Exc-"

Napa hinto ako.

His lips rose up while looking at me. Banalik niya ang tingin sa cheese rings na nasa kamay nito kaya napa tingin din ako.

What a veiny hands...sobrang puti at ang linis ng mga koko nito.

I looked back at his face.

Sobrang gwapo, A one Greek God is infront of me. Ang pula ng kanyang labi ang putla ng balat and with his thick brows, sharp eyes pointed nose and a perfect jawline.

I thought perfect man only exists on books.

"Hi" he greeted in a deep soft tone.

What the hell.

"S-sorry...i-uh s-sayo na yan ok lang" Nag iwas ako ng tingin at kumuha ng isang cheese ring total madami pa naman sa itaas.

Pagkatapus ay tumalikod na ako at agad tinungo ang counter para mag bayad.

I felt him followed me at mukhang magbabayad na din ito.

Pagkatapus kong mag bayad ay umupo muna ako sa stool dito sa gilid at dito nalang kakainin ang binili.

Naka tingin ako sa labas kahit gustong gusto ko siya sulyapan ulit.

Ngunit nagulat ako ng tumabi ito saakin.

"Mind if I sit here?"

"Huh?, oh uhm. n-no not at all" pilit kong binalik ang tingin sa harap.

It's hard not to stare at him but I kept my cool.

"What's your name?" Sumulyap ulit ako sa kanya.

"S-sage" parang ayaw lumabas ng boses ko kaya tumikhim ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: 16 hours ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Taking The Spotlight(Revenge)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon