Chapter 10

42 2 0
                                    

Naglakad ako palapit sa kakapark lang na Aston Martin sa tapat ko. Sinalubong ako ni Aleksandr ng yakap at magaan na halik sa noo nang makapasok ako sa loob ng sasakyan. Siya na rin ang naglagay ng aking seat belt. Naamoy ko ang kanyang mamahalin na panlalaking pabango na humahalo sa natural niyang amoy.

“How did your day go, wife?” mahina niyang bulong habang nakasiksik ang kanyang mukha sa aking leeg.

I took a steady breath, feeling my heartbeat race. Gently, I raised my hand and let my fingers trail through his hair, noticing the softness against my skin. He leaned into the touch, and for a moment, the air between us felt quieter, as though the world beyond us faded away.

“It was okay. A bit tiring, but still nice since the kids had been as calm as usual,” I replied, offering a small smile.

Pinatakan niya ng halik ang aking collar bone at tumingala sa akin. Namungay ang kanyang mga mata na kulay asul. Lumunok ako nang bumaba ang kanyang tingin sa aking labi at nanatili roon. Consciously, I bit my lower lip, my gaze dropping to his lips—slightly parted, flushed, and impossibly tempting. An electric pull between us made it hard to look away.

Pinikit ko ang aking mata nang dahan-dahan niyang nilapit ang kanyang mukha hanggang sa maglapat ang aming mga labi. His fingers brushed along my jawline, leaving a trail of warmth as he drew me closer. My heart raced, a steady thrum in my chest as his lips moved tenderly, yet deeply, against mine. The world seemed to melt away in that moment - all the noise, and everything.

My hand slid into his hair, anchoring him to me as he leaned in even closer. Our breaths mingled, and the softness of his lips sent a shiver down my spine. He kissed me slowly, each movement tender and deliberate, as though savoring every second. His hand settled on the small of my back, drawing me even closer, erasing the space between us.

Nararamdaman ko ang init na nagmumula sa kanya, at ang tibok ng kanyang puso na sumasalamin sa akin. Parang huminto ang oras habang ang mga labi namin ay sumasayaw nang magkasama, ang bawat halik ay lumalalim.

“That’s enough for now.” Humiwalay siya at inayos ang kanyang nagulong buhok.

Tumingin ako sa harap ng sasakyan nang umandar na ito. Pinagsiklop ni Aleksandr ang kamay naming dalawa at dinala sa kanyang labi. Hindi niya ito tinatanggal hanggang sa makarating kami sa parking lot ng Volkov Holdings.

Pagdating namin sa opisina, sinalubong kami ng malamig na hangin. Marahan niyang binitiwan ang aking kamay at pinunasan ang kaunting lipstick na naiwan sa kanyang labi mula sa kanina naming halikan, na ikinapula ng pisngi ko. Tumikhim ako at iniwas ang tingin, pero nahuli ko siyang may natatawang ekspresyon.

“Come in,” tugon niya nang may kumatok mula sa labas.

Nagtungo ako sa sofa na naroon at umupo habang kausap ni Aleksandr ang kakapasok lamang na lalaki.

"Sir, the board meeting will start in 10 minutes," magalang na paalala ng lalaki, na may hawak na ilang papel sa kanyang kamay. Sa tingin ko, ito ang bago niyang secretary.

“Noted,” tugon ni Aleksandr, pinanatiling seryoso ang kanyang ekspresyon. “Tell them I’ll be there shortly.”

Ang lalaki ay mabilis na tumango at umalis na rin, tahimik na isinara ang pinto sa kanyang paglabas.

He took the suit hanging on the rack and walked over to me. “Wait here for me, wife. And don’t forget to check your phone.” Humalik siya sa aking noo bago tumayo ng tuwid.

Tumango ako.

Nang maiwan akong mag-isa sa loob ay tumungo ako sa kanyang table at sinuri ang mga papel na nakapatong doon. Napangiti ako nang makita kung gaano ka-organize ang lahat ng gamit sa kanyang mesa.

Volkov Series #1: Fated by Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon