Chapter 12

6 2 0
                                    

“Can you still walk?” tanong niya pagkatapos maipark ang sasakyan. Hindi ko alam kung pag-aalala ba ang nasa boses niya o pang-aasar.

Inalis ko ang kamay niya nang ipatong niya ito sa ibabaw ng hita ko at marahan na nagmamasahe roon. Sumubok pa siya ulit na humawak roon pero tinampal ko ang kanyang kamay at sinimangutan siya.

“Why so mean, wife? I’m just trying to help ease the pain I inflicted earlier.” Umisa pa siya ulit at nasagi pa ng kanyang mahahabang daliri ang zipper ng pants ko.

Patay-malisya lang siyang nagpatuloy sa marahan na pagmamasahe. Nag-aakyat-baba ang kanyang kamay at sinasadyang sagiin ang zipper ng pants na suot ko. Habang dumadaan ang mga segundo ay hindi na lang basta sagi ang ginawa niya. I don’t think he’s genuinely trying to ease the pain; instead, it feels like he’s intentionally rubbing against my center.

“Does it still hurt?”

“Hmmm,” kumawala sa bibig ko ang mahinang halinghing nang idiniin niya ang kanyang daliri sa gitna ko.

Tinanggal niya ang suot na seatbelt at mabilis niyang sinakop ang mga labi ko habang patuloy pa rin na gumagalaw ang kanyang kamay. Pinasok niya ang kanyang dila at ginalugad ang loob ng aking bibig. Binalewala ko ang pagtunog ng aking zipper. Nakagat ko ang kanyang dila nang maramdaman ang paghaplos ng mga daliri niya sa hiwa ko.

Inadjust niya ang upoan ko bago siya pumaibabaw sa akin nang hindi hinihiwalay ang kanyang labi. Nagmulat ako ng mata at hindi sinasadyang mapasulyap sa bintana ng sasakyan. Halos itulak ko palayo si Aleksandr nang makita si Liam na sinisilip ang tinted na bintana.

“Fuck. What’s wrong?” Napamura siya at nagsalubong ang dalawang kilay.

Nginuso ko ang bintana sa driver’s seat kung saan hindi pa rin umaalis sa pagsilip ang kapatid niya. Nakurot ko siya sa tagiliran dahil akmang hahalikan niya ulit ako nang hindi tinitingnan ang itinuturo ko.

“Ouch!” maarteng daing niya.

OA naman nito!

 

“Kapatid mo nasa labas.” Nginuso ko ulit ang labas ng sasakyan. Sinundan niya ito ng tingin at muli siyang napamura.

“This bastard.” Inayos niya ang nakabukas kong zipper bago umalis sa pagkakapatong sa akin.

He swung the door open with sharp intent, forcing Liam to take a step back. Sunod akong lumabas ng sasakyan pagkatapos kong ayusin ang sarili ko. Napataas ang kilay ni Liam nang makita akong bumaba at lumapit sa tabi ni Aleksandr, na agad namang humawak sa aking bewang. Tumaas ang gilid ng kanyang bibig at nanliliit ang matang sinuri ako ng tingin.

“Am I disturbing you, guys?” nakangisi nitong tanong. “Limang oras kayo sa opisina at may balak pa kayong umisa sa loob ng sasakyan. This is insane.” Napailing-iling ito bago tinapik si Aleksandr sa balikat.

Nag-init ang mukha ko at parang gustong gumalaw ng kamay ko para batukan itong brother-in-law ko kuno. How are these two even siblings when their personalities are worlds apart?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: 15 hours ago ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Volkov Series #1: Fated by Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon