"Kero-kero~ Anh về rồi đây-kero!"
"Mừng anh về nhà-kero!"
Đó là con ếch bằng gỗ mà bố tôi mua từ Chiang Mai. Nó là một loại nhạc cụ tên là Giro, khi dùng que gỗ cọ xát vào phần lưng có vây của nó, sẽ tạo ra âm thanh giống như tiếng ếch kêu. Thực ra, ếch không có vây lưng, nhưng mà thôi kệ đi... chỉ là từ nãy đến giờ, Regina đã dùng hết tất cả các con búp bê hình ếch trong phòng khách nhà tôi để chơi đồ hàng. Dường như câu chuyện lần này là ếch bố vừa đi làm về.
"Anh về muộn quá nhỉ-kero?"
"À, họp hành ở công ty kéo dài, nên anh về trễ chút-kero..."
"Thật là vất vả cho anh-kero... Nhưng cái gì đây, anh! Vết son đỏ chót này dính trên áo sơ mi của anh là sao?"
"Ơ... có thể là do tàu điện đông người quá, nên dính vào lúc trên đường về, có lẽ vậy..."
"Anh nói dối! Anh đã ngoại tình sau lưng tôi-kero!"
"Này, đừng làm vậy... Các con đang nhìn kìa."
"Gì chứ! Tôi không muốn nhìn thấy mặt anh nữa. Ra khỏi nhà ngay lập tức!"
Regina, đóng vai mẹ ếch, bắt đầu ném gôm và kẹp giấy từ trên bàn xuống liên tục. Khi hộp ruột bút chì đâm trúng trán Aguri, súc chịu đựng của cô ấy cuối cùng đã đến giới hạn.
"Regina, dừng lại ngay! Đây là buổi học nhóm cho cậu, mà sao cậu lại có thể đùa nghịch như vậy?"
"Nhưng mà tôi chán quá à!"
Regina phồng má lên giận dỗi. Ây dà ây dà, cậu ấy chán nhanh quá rồi đấy. Mới mở sách chưa đầy 30 phút mà.
"Thôi nào, nghỉ một chút đi. Bố tớ có làm bánh đào cho chúng ta nè."
"Nếu vậy, để tớ pha trà nhé."
Mana và Alice đứng lên đi vào bếp, cả hai người họ đều thân thiết với tôi đến độ họ quá quen thuộc nhà tôi rồi, họ chia nhau ra người này đun nước trong nồi, người kia đun bằng ấm đun. Bánh đào thì chỉ cần hâm nóng bánh bằng lò vi sóng cũng được, nhưng Mana lại cố tình dùng xửng hấp, đó là điểm tinh tế của cô ấy.
"Aguri, cậu có đang nghiêm khắc quá với Regina không vậy?"
"Đúng thế, đúng thế! Tôi mới là chị, nên cậu phải tôn trọng tôi một chút chứ!"
Regina nấp sau lưng Makopi và tay cuộn lại thành nắm đấm. Nhưng Aguri không chút mảy may để ý đến lời phản đối đó mà thẳng thắn nói:
"Tớ và Regina đều là những thực thể giống như cặp song sinh được sinh ra từ linh hồn của Công chúa Ange, nên việc tranh luận xem ai lớn hơn chẳng có ý nghĩa gì cả. Hơn nữa, nếu cậu muốn được coi là chị, thì hãy sống sao cho xứng đáng hơn đi."
Ahaha... Tôi bất giác cười gượng. Aguri nói hoàn toàn đúng, đến mức không để ai có đường lui. Ngay cả Regina cũng phải chịu thua, im lặng không phản đối. Hả? Cô ấy đâu rồi? Khi tôi vội vàng đảo mắt nhìn quanh phòng khách, thì bắt gặp Regina đang thản nhiên mở tủ lạnh nhà tôi.
"Này, cậu có Coca không?"
"Nhà tớ không mua nước có ga. Trong đó nhiều đường lắm, mẹ tớ không cho uống đâu... Ấy ấy, đừng mở ngăn đá ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
DokiDoki! Precure Novel
AventuraĐây là cuốn tiểu thuyết hoàn toàn mới, miêu tả câu chuyện tiếp nối của loạt phim truyền hình DokiDoki! Precure. Lại có thể gặp lại 6 người ấy! **************** Tác giả: Yamaguchi Ryota (Biên kịch của mùa phim) Biên dịch: Hildy **************** [Tóm...