"Trời ơi! Mọi người đã đi đâu vậy chứ?"
Khi chúng tôi trở lại sân trường, Makopi – cải trang kín mít với kính râm, khẩu trang và mũ len – đã chào đón chúng tôi. Dù có vẻ cô ấy định ngụy trang, nhưng thành thật mà nói, nó lại càng khiến cô ấy nổi bật hơn đó...
Lúc này, hội thao đang diễn ra, với trận đấu kỵ binh của khối lớp 6 ở ngay giữa sân. Aguri đang cổ vũ hết mình cho đội đỏ... Nhưng quan trọng nhất, Regina đâu rồi? Mọi người dường như vẫn đang thi đấu bình thường mà không gặp trở ngại nào...
Makopi chỉ về phía bên kia sân, nơi những trận đấu kỵ binh đang diễn ra hỗn loạn. Tôi vội đeo kính vào và căng mắt nhìn... Ôi trời ạ!
"Cố lên, cố lên, đội trắng! Hạ gục đội đỏ đi!"
Đó chính là Regina, không lẫn đi đâu được! Cô ấy mặc đồng phục trắng của đội và buộc khăn trắng quanh đầu, vừa phất cờ vừa cổ vũ điên cuồng cho đội trắng.
"Đợi đã Regina, cậu đang làm cái gì vậy?"
"Tớ đang cổ vũ cho đội trắng!" Regina trả lời ngắn gọn.
Ờ thì nhìn thôi cũng biết rồi, nhưng... tại sao cậu ấy lại làm thế? Thỉnh thoảng trong các kỳ Olympic, có những cổ động viên còn hưng phấn hơn cả vận động viên. Nhưng mà, một học sinh trung học lại đang đứng giữa đám học sinh tiểu học phất cờ. Phụ huynh đi đâu hết rồi vậy?
"Hình như Regina cay cú vì thua Aguri thì phải..." Makopi ngồi cùng khu của các phụ huynh, nói với giọng đầy lo lắng."Regina nói rằng con bé không thể để đội đỏ mà Aguri làm đội trưởng tạm thời giành chiến thắng. Vì thế nên mới ra sức cổ vũ cho đội trắng như vậy. Thật sự rắc rối quá... Hy vọng con bé không gây thêm chuyện gì nữa."
Dù miệng nói lo lắng, nhưng Quốc Vương vẫn cầm máy ảnh DSLR trên tay và liên tục bấm máy. Tôi tự hỏi ông ấy có thực sự lo không vậy...
"À, tiền bối!"
Từ phía sau khu vực khán đài, một cậu bé hớn hở vẫy tay về phía chúng tôi.
"Jun-kun!"
Nhờ Mana nhắc, tôi mới nhận ra đó là Saotome Jun, đàn em của chúng tôi. Cậu ấy mặc áo thun cổ chữ V và quần cargo màu be – diện mạo này khiến cậu ấy trông rất khác so với khi mặc đồng phục lúc bình thường.
"Sao em lại ở đây?"
"Regina-san gọi em đến và nhờ em cho mượn đồng phục đó ạ."
"Ế... bộ đồng phục Regina đang mặc là của em ấy hả?"
"Không phải đồng phục em đang mặc năm nay đâu. Đó là bộ đồng phục cũ của em hồi năm nhất. Em cũng có cao lên đôi chút mà, haha..."
Gọi một cú điện thoại vào ngày Chủ nhật và mượn được đồng phục ngay thế này... tôi tự hỏi mối quan hệ của hai người là gì nhỉ? Nhưng thôi, không lạc đề nữa. Quay lại với vấn đề Regina nào!
"Go go! Đội trắng cố lên! Không-được-thua! Cố-lên!"
Regina vung cờ nhiệt tình hơn bao giờ hết, và bên phía Aguri cũng chẳng chịu thua:
BẠN ĐANG ĐỌC
DokiDoki! Precure Novel
AventuraĐây là cuốn tiểu thuyết hoàn toàn mới, miêu tả câu chuyện tiếp nối của loạt phim truyền hình DokiDoki! Precure. Lại có thể gặp lại 6 người ấy! **************** Tác giả: Yamaguchi Ryota (Biên kịch của mùa phim) Biên dịch: Hildy **************** [Tóm...