18:00
Hanbin cảm thấy mình hôm nay thật lạ lùng làm sao, vụng về, nói năng cứ lắp ba lắp bắp. Aishh!!! Mất mặt quá đi...
Cạch
- Mami ah~~ Bin về rồi đây~
...
"Mami lại tăng ca sao?"
Phải rồi, bà Oh dạo này thường xuyên về trễ, Hanbin thương mẹ mình lắm, vẫn giữ thói quen cơm nước, dọn dẹp các thứ. Nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ, anh còn đang cân nhắc đến chuyện đi làm thêm, biết đâu có thể đỡ mẹ bao phần.
---
18:35- Dừng ở đây được rồi ạ, cháu cảm ơn bác.
- Vậy bác đậu phía bên kia nhé? Khi nào về thì cứ kêu!
- Hôm nay làm phiền bác nhiều rồi ạ..
- Phiền với chả phức, nhanh, chẳng phải cháu đang có việc cần làm sao?
- Dạ.
À lại quên rồi, gọi cho bố mẹ để báo về trễ chứ, bữa tối nay chắc không kịp rồi.
...
- Alo, Chan đó à?
- Dạ, tối nay có thể con về hơi trễ, bố mẹ cứ dùng bữa trước nhé! Con xin lỗi ạ.
- ...
- Con tới nơi đó thật sao?
Tông giọng của ông Jung thay đổi một cách đột ngột, Eunchan hoàn toàn có thể cảm nhận được sự bất ngờ xen chút buồn buồn.
- Dạ...
- Ừm, nếu có cần gì, báo lại với bố nhé?
- Bố mẹ ăn ngon miệng nhé, con cúp máy đây.
Tít tít tít
"Thôi cứ qua xem hai chiếc xe đạp trước vậy"
Nói thật thì Eunchan không quá lo lắng về những khoản phí này, chỉ là, vì bận tâm chủ sở hữu của nó thôi...
Ding dong
- Chờ chút!
- Cậu là...?
Người đàn ông đi từ phía sân ra, lên tiếng.
- Cháu có gửi hai chiếc xe đạp vào chiều ngày hôm nay ạ...
- À, là hai cậu thanh niên bị tai nạn gì đúng không? Vợ tôi có nói rồi.
- Không giấu cậu, trước đây tôi cũng từng là thợ sửa xe, sau khi xem qua thì tôi thấy có thể giúp được. Nếu cậu không phiền cứ để lại đây.
- Oa, cháu cảm ơn bác nhiều ạ!
- Nhưng vì chiếc xe màu bạc kia hỏng hóc nặng hơn, nên đặt mua linh kiện cũng tốn kha khá thời gian, có thể 3-4 ngày sau cậu tới lấy được không?
- Vâng ạ.
- Vậy còn chi phí ạ?
- Học sinh tôi không lấy tiền, về đi, trễ rồi đấy!
- Cháu chào bác! Cảm ơn bác một lần nữa ạ!
Nhưng tối nay với Eunchan vẫn chưa kết thúc. Từng bước chân thật dài, nhanh tiến về phía ngôi nhà ấy, nhưng trong thâm tâm, một cuộc chiến đang nảy ra, giữa sự tò mò muốn tìm lại những mảnh ký ức đã mất, nhưng lại có chút ngờ vực, không dám.