- Anh Bin nè.../Nhóc Chan quay mặt qua hỏi anh Bin.
- Hửm?
- Anh là ai vậy?/Tự nhiên thốt ra câu này, nhóc Chan cũng thấy ngại, anh Bin là anh Bin chứ còn là ai, nhưng mà...cứ thấy mọi thứ về anh mơ hồ lắm. Cũng không hiểu cơ duyên làm sao lại xuất hiện trong giấc mơ của mình, lạ ghê...
- ...
- Ý em là...em chưa từng thấy mặt anh, một cách rõ ràng, em...
Trên bãi cỏ, một lớn một nhỏ nằm cạnh nhau, ngắm bầu trời vô định, vô định hệt như cái cách họ nghĩ về nhau.
- Anh cũng không rõ...Nhiều lần cũng tự hỏi, rằng Eunchan mà anh thường gặp, có thật không?
- Em tin chúng ta sẽ gặp nhau, anh tin không?
- Nếu Eunchan tin, anh cũng tin. Vì sao ông trời lại cho chúng ta gặp nhau theo cách đặc biệt như vậy chứ, đều có lí do cả thôi.
- Kể cả khi không gặp lại anh, hãy hứa với anh rằng em phải sống thật hạnh phúc, khỏe mạnh nhé!
...
Trời hôm ấy đầy sao, có cả sao băng nữa. Cả hai không hẹn mà cùng nhau ước, ước rằng hai con người này có thể gặp nhau giữa tỷ người...
- Tạm biệt anh Bin
- Tạm biệt Chan
Lúc ấy, trước khi ánh sáng ấy kịp lóe lên, Chan đã thấy được nét mặt của người kia, một anh trai xinh đẹp, cặp má bánh bao đầy ụ lên bởi nụ cười rạng rỡ. Thứ mà cậu nhóc sẽ ghi nhớ suốt đời này.
Đối phương thì chứng kiến người mình hằng mong gặp mỗi tối, nhóc này đẹp trai ghê, môi chúm chím, mếu máo sắp khóc tới nơi, cặp bánh bao bên này cũng chẳng kém cạnh gì mình, Binnie mãn nguyện rồi.
- Đừng khóc Chan à, chúng ta lại gặp nhau mà nhỉ?
- Dạ...
--------------------------------------
Giấc mơ vừa kết thúc chưa bao lâu, đầu óc Hanbin lại bắt đầu mụ mị, thiếp đi lúc nào chẳng hay.
- Mưa rồi..?
Từng hạt mưa nặng nề giáng xuống. Hanbin phải tìm chỗ trú thôi. Nhưng ở đâu mới được?
- Chỗ này...Gần nhà của Eunchan mà nhỉ?/ Nghĩ là làm, Hanbin mau chóng chạy thật nhanh, chỉ cần băng qua đường nữa thôi là tới rồi.
Nhưng, biển hôm nay lạ thật đấy! Hanbin hoàn toàn có thể thấy được những khối mây đen xì, chúng hợp lại với nhau, che đi mất ánh sáng của mặt trời, đáng sợ thật. Mưa ngày càng lớn rồi, nhanh lên thôi!
- Ai kia....Ah, Eunchan ah!/ là nhóc ấy chứ ai nữa, đang đứng thừ lừ ở cổng kìa.
- Em làm gì-
Rắc
Rắc
- Hả?
Hanbin chết trân tại chỗ.
Cả đời anh cũng chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ chứng kiến cảnh tượng này. Là Eunchan, nhóc ấy, anh thấy đang vỡ ra kìa, đúng nghĩa luôn ấy! Vết nứt cứ thế từ hốc mắt lan ra toàn thân, đi tới đâu thì lại có tiếng "răng rắc" đến đó. Cho tới khi các mảnh ấy rơi xuống đất, anh mới ngỡ ngàng, Eunchan là đống mảnh vụn này sao?