Yasuke Matsuda hối hả tiến đến phòng con gái, và khi đến nơi, anh nhận ra cô đã rời đi mà không khóa cửa. Tuy nhiên, khi bước vào, anh phát hiện bên trong chẳng có ai. Anh đẩy cửa rộng ra, khiến không khí ùa vào làm một tấm poster trên tường phấp phới kêu xào xạc.
"Chết tiệt... Sao cô ấy lại phải ra ngoài lúc này chứ?"
Anh đã dặn cô ở yên tại đây, ngay cả khi chẳng có việc gì để làm. Nếu cô đứng trước mặt anh ngay bây giờ, chắc chắn anh sẽ mắng mỏ cô bằng những lời lẽ khó nghe nhất.
Thế nhưng, anh cũng nhận thức rõ rằng làm vậy chẳng có ích gì. La mắng cô không có ý nghĩa― bất kể anh có nói gì, cô gái ấy cũng sẽ quên tất cả.
Matsuda thở dài một hơi nặng nề, ánh mắt đăm đăm nhìn xuống đôi bàn tay mình, vẫn đang nắm chặt đến mức run rẩy. Dù cố gắng thả lỏng bao nhiêu lần, anh vẫn không thể làm được. Cảm giác nơi bàn tay anh đã mất đi từ lâu, nhưng vẫn như thể chúng đang bóp nghẹt lấy cổ Murasame.
Hình ảnh đôi mắt đỏ ngầu, đau đớn của Soshun Murasame đột ngột hiện lên trong tâm trí anh. Matsuda nắm chặt tay hơn nữa― cảm giác như đôi bàn tay anh vẫn đang siết lấy cổ cậu ta, cướp đi từng hơi thở cuối cùng.
"Tại sao... cô ấy lại phải ra ngoài lúc này chứ...?" Anh thì thầm với giọng yếu ớt hơn trước khi rời khỏi phòng.
Rời khỏi ký túc xá, Matsuda hướng về phía Tòa nhà Sinh học ở Khu Đông. Nếu là cô, đó sẽ là nơi cô ấy đến. Không còn nơi nào khác phù hợp với một cô gái đã quên tất cả mọi thứ.
Dù chưa phải giữa mùa hè, lưng áo bẩn của Matsuda đã ướt đẫm mồ hôi. Cảm giác nặng nề như chì đè lên, khiến bước chân anh chậm lại. Đáng lẽ mất khoảng mười phút để tới Tòa nhà Sinh học vào một ngày bình thường, nhưng lần này, phải mất ít nhất gấp đôi thời gian.
Cuối cùng, Matsuda cũng đến nơi. Trông như một chiếc đồ chơi hỏng, anh chậm chạp trèo lên cầu thang một cách vụng về, và sau vài phút đứng trước Viện Khoa học Thần kinh.
Hít một hơi sâu, anh mở tung cánh cửa. Với hy vọng mong manh, anh nhìn vào bên trong.
Nhưng vẫn chẳng có ai ở đó.
Dù lúc này còn quá sớm để nản lòng, nhưng một cảm giác bất an vẫn dâng lên trong anh.
Chuyện gì đã xảy ra ở đây?
Mọi thứ trong phòng đều bị phá tan hoang, không hề được che giấu kỹ lưỡng ― bàn, giường, và cả phòng thí nghiệm.
Đừng nói là...
Gương mặt cậu thay đổi ngay khi vội vàng chạy đến bên giường. Có thứ gì đó bên dưới đang động đậy, như thể đoán trước được hành động của cậu.
"Ai ở đó?!" Cậu bản năng lớn tiếng và cúi xuống, kéo tấm ga giường phủ quanh mép giường...
Bên dưới chiếc giường là một cô gái.
Matsuda cảm thấy chút lo lắng dịu bớt, nhưng ngay sau đó, cảm giác an tâm ấy tan biến như bị thổi bay bởi một vụ nổ. Chiếc giường bỗng nhiên bay lên không trung, trông nhẹ bẫng một cách kỳ lạ, rồi xoay tròn chóng mặt. Sau một thời gian dường như kéo dài vô tận, cuối cùng nó rơi xuống đất như thể trọng lực vừa nhớ ra sự tồn tại của mình. Tấm ga giường trong tay Matsuda cũng bị hất lên, lướt qua mũi cậu rồi từ từ rơi xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VIỆT] Danganronpa Zero Vol.2
RomanceNgười khác drop thì tôi tiếp tục từ chap 1 đến 5 tôi dùng source này: https://archive.org/details/danganronpa-zero tuy nhiên sau chap 5 tôi tìm thấy source tốt hơn: https://drive.google.com/file/d/1Ucl54yxynzNyW4kH1qbOq-btz7nbz8FL/view nên chuyển sa...