seungcheol và jeonghan gặp nhau lần đầu tiên vào những năm tháng cấp ba đầy ngây thơ, khi mà những mơ ước của họ còn non nớt và tương lai dường như là một trang giấy trắng chưa ai dám vẽ. seungcheol khi ấy là một cậu học sinh có vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại chất chứa đầy nhiệt huyết. anh luôn ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng, tuy nhiên điều kiện gia đình không mấy khá giả khiến con đường đó trở nên xa vời. jeonghan thì khác, cậu ấy có gia cảnh tốt hơn một chút, lại là người dịu dàng và chu đáo. ngay từ lần đầu gặp, cậu đã bị thu hút bởi sự mạnh mẽ và quyết tâm trong ánh mắt của anh.
thời gian trôi qua, mối quan hệ giữa hai người dần trở nên sâu sắc hơn. tình cảm của jeonghan dành cho seungcheol không đơn thuần chỉ là tình bạn, đó là sự ngưỡng mộ, yêu thương và cả sự hi sinh vô điều kiện. trong suốt những năm tháng tuổi trẻ, jeonghan luôn ở bên cạnh seungcheol, hỗ trợ anh trong mọi chuyện. khi seungcheol quyết định theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên, cậukhông ngần ngại bỏ học để trở thành trợ lý cho anh. cậu chăm lo cho seungcheol từng chút một, từ việc chuẩn bị các buổi casting, trang phục, đến động viên anh khi gặp khó khăn hay thất bại.
những ngày đầu chật vật ấy không hề dễ dàng. anh thường xuyên bị từ chối, bị khinh thường, thậm chí có những lúc tưởng như muốn từ bỏ tất cả. nhưng cậu chưa bao giờ rời xa anh. cậu tin vào anh, tin rằng anh sẽ có ngày thành công, và cậu luôn bên cạnh tiếp sức cho anh. có những đêm hai người cùng thức trắng trong căn phòng trọ nhỏ hẹp, seungcheol tập luyện còn jeonghan thì ngồi cạnh, lặng lẽ ủng hộ anh bằng sự hiện diện của mình.
cuối cùng, sau bao nhiêu nỗ lực và hy sinh, seungcheol cũng đạt được thành công đầu tiên. anh được chọn vào vai chính trong một bộ phim truyền hình và nhanh chóng nổi tiếng. từ đó, con đường của anh ngày càng rộng mở, anh dần trở thành một ngôi sao với sự hâm mộ của đông đảo người hâm mộ. tuy nhiên, cùng với sự nổi tiếng, khoảng cách giữa anhvà jeonghan cũng dần lớn hơn.đúng là, ai rồi cũng sẽ khác, danh vọng, tiền tài độ nổi tiếng cũng sẽ làm con người ta đổi thay. khi đã đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, anh bắt đầu thay đổi. anh có những mối quan hệ mới trong giới nghệ sĩ, quen biết với nhiều người nổi tiếng và cả những cô gái xinh đẹp, quyến rũ. anh bị cuốn vào sự hào nhoáng và cám dỗ, seungcheol dần quên đi những tháng ngày khó khăn và quên cả người từng hết lòng vì anh. cuối cùng thì chuyện gì đến cũng sẽ đến, anh chọn cách tàn nhẫn nhất.
jeonghan đau đớn khi biết mình bị bỏ rơi, nhưng cậu vẫn giữ im lặng. cậu không muốn trách móc seungcheol, cũng không muốn làm anh khó xử. cậu chấp nhận buông tay, để seungcjeol được tự do đi theo cuộc sống mà anh đã chọn. thật ra, cậu vẫn ôm một hi vọng nào đó, hy vọng rằng, dù thế nào đi nữa, những kỷ niệm của hai người sẽ luôn là một phần ký ức đẹp mà anh sẽ không bao giờ quên.
thời gian qua đi, seungcheol đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp nhưng đôi lúc, trong những giây phút tĩnh lặng, anh vẫn nhớ về jeonghan. nhớ về cậu trai trẻ đã bên anh trong những lúc khó khăn nhất, về những đêm hai người cùng nhau mơ ước về một tương lai rực rỡ. nhưng giờ đây, tất cả đã trở thành quá khứ. một quá khứ đẹp cho cả hai. có lẽ vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
cheolhan•sonder
Fiksi Penggemarsonder: mỗi người chúng ta từng gặp trong đời, đều có những số phận, câu chuyện khác nhau. còn duyên sẽ gặp lại •đây là một series những mẩu chuyện ngắn của seungcheol và jeonghan!