Chap 10: Kết

28 5 0
                                    

Ngày 23 tháng 11 năm 2024 tại Genfest 2024 Day 1 Negav bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trình diễn cùng Gerdnang. Dư luận gần như chia thành hai phe, số lượng khán giả ủng hộ Negav càng ngày càng đông, lấn át những bình luận tiêu cực. Càng ngày càng có nhiều nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ cậu mặc cho những ý kiến trái chiều.

Tuy vậy Negav vẫn tiếp tục ở ẩn cho đến ngày 5 tháng 12 mọi người mới thấy cậu xuất hiện ở buổi rehearsal tập dợt cho concert.

Ngày đó cuối cùng cũng đã đến, nơi diễn ra concert thứ ba của chương trình Anh Trai Say Hi là sân vận động quốc gia Mỹ Đình - sân vận động có sức chứa lớn nhất Việt Nam tọa lạc tại thủ đô Hà Nội.

Dưới ánh đèn rực rỡ, khán giả lấp kín mọi hạng vé seating và standing, không khí tràn đầy sự hồi hộp và phấn khích.

Negav đã chính thức trở lại sau thời gian ở ẩn. Không phải để chìm đắm trong những sai lầm quá khứ, cậu đã luôn nghĩ về nó, biết mình đã sai như thế nào. Chính điều đó đã góp phần tạo nên một phiên bản tốt hơn ở thời điểm hiện tại. Negav dùng thời gian này để xác định lại điều bản thân mong muốn, để nhìn lại chặng đường nghệ thuật đã qua, để trưởng thành hơn, chín chắn hơn.

Bên cạnh cậu luôn có những người thân và bạn bè sát cánh ủng hộ. Những đồng nghiệp tiền bối sẵn sàng bảo vệ cậu em út của mọi người. Những người anh em trong Anh trai say hi và Gerdnang giúp cậu tập luyện, rèn luyện kỹ năng trình diễn để không lụt nghề, dẫn cậu đi ăn xốc lại tinh thần. Và người bạn trai lớn tuổi thường xuyên ghé thăm Negav dù phải chạy show liên tục. Điều đó khiến mối quan hệ của hai người bị các anh em Gerdnang phát hiện nhưng cũng nhận được sự ủng hộ hết mình.

Tất cả những điều này tạo nên nguồn động viên lớn lao để giờ đây, ngay lúc này, Negav một lần nữa đứng trên sân khấu quy mô còn lớn hơn trước khi sóng gió ập đến.

Isaac và Negav ngồi cạnh nhau trên sân khấu nâng cùng với 28 anh trai khác giữa không gian vũ trụ huyền ảo với những ánh đèn như sao trời bừng sáng. Khi tiếng nhạc "SAY HI NEVER SAY GOODBYE" cất lên, cả sân vận động như chìm đắm trong những giai điệu ấm áp và tràn ngập hy vọng. Negav nắm chặt tay Isaac, cảm nhận được sự an toàn và tình cảm đối phương dành cho mình.

Ánh mắt của cậu dõi theo từng hàng khán giả đang hòa giọng với nhau, trong thâm tâm thật sự biết ơn tất cả mọi người. Negav nhìn lên pháo bông, rực rỡ giữa bầu trời đêm, giống như niềm đam mê của cậu đang được thắp lửa. Mọi ký ức buồn dần lùi xa trong khoảnh khắc tuyệt diệu này. Cậu biết rằng mình phải vượt qua được điều khó khăn nhất mà cậu từng sợ hãi.

"Cảm ơn. Vì tất cả."

Negav nhìn thẳng vào mắt Isaac nói đủ to để chỉ mình anh nghe được.

Isaac mỉm cười, ánh mắt tràn đầy yêu thương. Không cần nhiều lời để hiểu rằng cả hai đã trả qua những gì và giờ đây, họ hoàn toàn xứng đáng với giây phút hạnh phúc này.

Sau đêm nay, người tốt vẫn là người tốt, kẻ xấu vẫn là kẻ xấu. Sẽ có những tranh cãi về sự xuất hiện của Negav ở concert. Internet có ký ức, con người không thể xóa đi những sai lầm trong quá khứ. Nhưng chính con người phải tiếp tục sống bằng bản thân ở hiện tại để hướng đến những tương lai tốt đẹp. Negav của bây giờ đã không còn cô đơn như Đặng Thành An 5 năm trước, không còn sống trong sự bất an, không còn phải một mình chịu đựng thế giới này.

End.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ISAACxNEGAV] Người Theo Đuổi Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ