Hành trình rực rỡ gồm 21 tập đi qua nhiều trạm xuyên suốt 3 miền đất nước lần lượt Quảng Ninh - Bình Định - Tiền Giang - Hà Nội - Đà Nẵng - Lâm Đồng - Sóc Trăng - Lào Cai. Với nhiều khách mời thuộc nhiều lĩnh vực. Chương trình nhận được phản hồi tích cực khi lên sóng. Trong đó mối quan hệ giữa Isaac và Negav trong chương trình "Hành trình Rực Rỡ" được khán giả vô cùng yêu thích.
Cặp đôi không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai mà còn bởi những khoảnh khắc tương tác hài hước, đáng yêu.
Isaac với vẻ ngoài lịch lãm, chững chạc và Negav với sự trẻ trung, năng động đã tạo nên một cặp đôi "bromance" hoàn hảo. Cả hai thường xuyên có những pha "tấu hài" khiến khán giả cười nghiêng ngả.
Isaac đóng vai trò "anh trai", chăm sóc và hướng dẫn Negav trong suốt hành trình. Trong khi đó, Negav luôn ngưỡng mộ và thoải mái chơi hết mình khi ở bên Isaac.
Dù có khoảng cách về tuổi tác nhưng tính cách tương đồng giữa Isaac và Negav đã tạo nên một cặp bài trùng kẻ tung người hứng.
Negav thường bị chậm nhịp so với các thành viên khác do thiếu kinh nghiệm, thậm chí còn bị thành viên lớn tuổi nhất là Trường Giang gọi riêng ra nói chuyện. Nhưng khán giả vẫn đánh giá cao sự đáng yêu của cậu khi bên cạnh Isaac.
Dù trên truyền hình hay ngoài đời, Isaac và Negav đều thể hiện sự thân thiết và quan tâm đến nhau. Sự chân thành của cả hai đã chinh phục trái tim của khán giả. Hai anh em đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách trong chương trình, giúp đỡ lẫn nhau và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.
[Mình có cắt ra khoảng 80% tương tác của 2 anh em up lên drive cho mọi người xem nhưng tốt hơn quý vị nên xem Hành trình rực rỡ trên youtube để cảm nhận nha]
Link drive siêu tổng hợp:
https://drive.google.com/file/d/1uQeuSjSHuQ-p7NmvfijgRYE4NpbhhY-a/view?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTEAAR2Z_OOkCfi6P9BC0kaNgnaO2KpfyLLEnZnmsf_x9al4ZEMujr9skfm17hw_aem_zQXjYH_NBs7lUT7o7hL7qQ
Link youtube 21 tập:
https://youtube.com/playlist?list=PLofk0Qws87XWou2MWrXViUeFxh_D87S-Q&si=jjkZZ6nA5Njcd5ck
Link youtube hậu trường:
https://youtube.com/playlist?list=PLG7CUxrpEOnd5tZ-CEThDDD1yALsgpuAq&si=C-Em9oE1-URZJq8m
BẠN ĐANG ĐỌC
[ISAACxNEGAV] Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Hayran KurguCouple: Isaac (Phạm Lưu Tuấn Tài) x Negav (Đặng Thành An) Thể loại: Boylove, Fanfic, HE. Lưu ý: Tất cả thông tin đều là GIẢ, không có gì là thật cả, nếu có chỉ là trùng hợp thôi. Truyện được viết theo phong cách 7 thực 3 hư còn tác giả thì như chơi...