Ký ức từ những ngày đầu quay Hành trình rực rỡ cho đến bây giờ khi sắp quay tập cuối cùng ùa về trong tâm trí Isaac. Anh nhớ lại những khoảnh khắc vui vẻ bên Negav, những trò đùa nghịch ngợm với một cậu trai nhỏ hơn mình 13 tuổi, những lời tâm sự thâu đêm đến khi ngủ thiếp đi bên cạnh nhau. Dần dần, anh nhận ra tình cảm của mình dành cho Negav đã vượt qua giới hạn của tình bạn.
Isaac thường xuyên vô thức nhìn theo bóng lưng của Negav, trái tim đập thình thịch mỗi khi cậu cười. Những suy nghĩ ấy khiến anh bối rối và lo lắng. Anh sợ rằng nếu bày tỏ tình cảm, mối quan hệ thân thiết giữa hai người sẽ thay đổi, không còn được như bây giờ, sẽ mất đi một người bạn thân ... Giống như "người đó"
Khi quay xong tập cuối, trong lúc đợi xe đến đón, Isaac đã có những lời tâm sự với Negav. Ánh mắt của anh dường như muốn nói lên điều gì đó, nhưng cuối cùng chỉ chọn những câu từ đơn giản:
"Negav, em có bao giờ nghĩ về tương lai của mình chưa?"
"Dạ có anh, em muốn trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng, đa tài, được nhiều khán giả yêu thích. Em sẽ cố gắng hết sức để thực hiện ước mơ của mình."
"Anh tin là em sẽ làm được. Em rất tài năng và thông minh."
"Cảm ơn anh đã luôn tin tưởng em."
"Dù sau này có thế nào, anh vẫn luôn ủng hộ em. Và nhớ rằng, nếu có bất cứ khó khăn gì, hãy tìm đến anh. Anh hứa sẽ nuôi em!"
Negav bật cười thích thú: "Dạ nhưng mà anh nuôi em bằng gì ạ? Bằng mì gói hả?"
Isaac cũng cười theo: "Tất nhiên là không rồi. Anh sẽ nuôi em bằng tình yêu thương chân thành."
Negav hơi giật mình rồi tiếp tục: "Em cảm ơn."
"Anh đã có một hành trình thật tuyệt vời. Cảm ơn em đã là một phần trong đó." Isaac tiếp lời.
"Em cũng rất vui khi được làm việc cùng anh."
Negav vừa dứt lời thì quản lý báo xe đến đón, cậu đứng dậy, chuẩn bị lên xe. Isaac đưa tay ra, ôm nhẹ lấy Negav. Trong khoảnh khắc đó, anh cảm nhận được sự ấm áp và bình yên.
"Cảm ơn em, Negav. Bảo trọng"
"Anh cũng vậy."
Cái ôm kết thúc, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng cả hai. Isaac biết rằng, đây có thể sẽ là lần cuối cùng anh được ôm Negav như thế này. Anh hy vọng rằng tình cảm của mình sẽ mãi được giữ kín trong trái tim, để tình bạn giữa hai người luôn không bị ảnh hưởng.
Isaac lại nhớ về 5 năm trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ISAACxNEGAV] Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Fiksi PenggemarCouple: Isaac (Phạm Lưu Tuấn Tài) x Negav (Đặng Thành An) Thể loại: Boylove, Fanfic, HE. Lưu ý: Tất cả thông tin đều là GIẢ, không có gì là thật cả, nếu có chỉ là trùng hợp thôi. Truyện được viết theo phong cách 7 thực 3 hư còn tác giả thì như chơi...