15.
Nếu Cho Geon Hee có một phần nghìn khả năng xử lý mọi việc chuyên nghiệp nhẹ nhàng như bản thân nói, thì có lẽ đã không chạy trốn. Mà thật ra cũng không thể gọi là chạy trốn, hắn vốn dĩ học thiết kế game, sau khi giành chức vô địch giải đấu trong khuôn viên trường, nhận được thông báo từ đội tuyển trẻ của một đội chuyên nghiệp, hắn đã về nhà.
Thực ra Cho Geon Hee cũng phải mất một tháng nữa mới về đến nhà, chỉ có thể chờ cho vết thương sau cổ lành lại mới dám quay về, nhưng khi lần nữa gặp cha, hắn nhận thấy ông tiều tụy đi rất nhiều.
Giọng cha rất bình tĩnh: "Về rồi."
Cho Geon Hee đáp: "... Vâng."
Cha liếc qua sau cổ hắn, cười nhạt: "Lần này cũng sạch sẽ rồi mới dám về đúng không?" Lần trước ông đã phát hiện ra vị trí tuyến thể của Cho Geon Hee sưng lên, ngay cả khi hắn bị Kim Hyuk Kyu ôm chặt, ông cũng đã thấy hết. Ông hiểu rõ đứa con mình nuôi lớn, vì vậy biết rõ rằng hắn đang cảm thấy áy náy.
Cho Geon Hee cũng đáp: "... Vâng."
Cha im lặng. Đứa con của ông, đứa trẻ ông đã vất vả nuôi nấng đến mười tám tuổi, thông minh và cầu tiến, sớm trưởng thành và hiểu chuyện. Vì biết đứa trẻ này lớn lên trong khó khăn, hiểu hết mọi chuyện, nên ông cũng không biết phải nói gì với đứa trẻ này.
Không lặp lại sai lầm chứ? Phải rút kinh nghiệm từ cha chứ? Tránh xa alpha, đừng yêu bất cứ ai?
Nếu tình cảm có thể kiểm soát được, thì có lẽ việc alpha kiểm soát tác động của gene cũng không phải là việc khó khăn.
Người mở lời trước là Cho Geon Hee: "Ba... con xin lỗi."
Hắn là đứa trẻ rất ngoan, rất ít khi phải xin lỗi như vậy, ông cảm thấy đau lòng, muốn hỏi Cho Geon Hee liệu hắn có thực sự muốn chọn alpha đó không? Có lẽ mọi con đường dù là chệch hướng hay thênh thang đều phải tự mình bước qua mới biết được. Nhưng ông nghe thấy Cho Geon Hee nói: "Ba, con muốn trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp."
Chuyển từ chủ đề tình yêu sang sự nghiệp một cách đột ngột, cha ngạc nhiên, nói: "Sao đột nhiên..."
"Con đã nhận được lời mời từ đội trẻ của một đội chuyên nghiệp, con luôn chơi Liên Minh Huyền Thoại rất giỏi, lại giành được chức vô địch giải đấu trường, con muốn thử một lần." Cho Geon Hee nói, "Con đã giấu cha nhiều chuyện, cũng phản bội lời hứa với cha về alpha, thật sự xin lỗi."
"Nhưng con và Hyuk Kyu hyung không có gì." Cho Geon Hee cúi đầu, vẻ mặt bình tĩnh, "Anh ấy cắn con chỉ vì... tình cờ trong kỳ phát tình, không muốn ảnh hưởng đến omega, nên dùng tạm con thôi. Chúng con không có gì với nhau. Không như cha nghĩ đâu."
... Không có yêu, không có ở bên nhau, không có gì cả.
Cha muốn mở lời: "Geon Hee..." ông như đang thay Cho Geon Hee cảm thấy đau đớn.
Cho Geon Hee cứ tiếp tục nói: "Để viết luận văn, con đã rất nghiêm túc tìm hiểu về giải đấu chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại, chính sách về giới tính của nó cũng thân thiện với beta hơn. Hơn nữa, con là người chơi hỗ trợ, các mặt khác con đều thấy rất phù hợp. Dù thế nào con cũng muốn thử một lần. Khi tham gia đội trẻ, con sẽ có chút lương, ba cũng không phải vất vả như vậy nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
đứa trẻ mồ côi
FanfictionTác giả: feihuadent (lofter) Kim "Deft" Hyuk Kyu x Cho "BeryL" Geon Hee Cre bìa: @masimssio (X) Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang ra khỏi nhà tôi.