[Hoài Bảo] Ngắm bình minh

3 0 0
                                    

Mỗi ngày minh

"Hoài Ân, ngươi vì cái gì như vậy ưa thích đập lưng của ta a"

Hỏi cái này nói lúc Tiểu Bảo còn uốn tại người bên gối ấm áp trong ngực, hắn híp nửa mắt có chút mệt mỏi muốn ngủ, nói ra được không biết là Mộng Ngữ hay là nỉ non.

"Bởi vì Tiểu Bảo yếu ớt, phải dỗ dành lấy ngủ."

Hoài Ân có chút cong ngón trỏ đi phá cọ dưới thân người cái mũi, một câu bị hắn đè ép âm điệu nói đã nhẹ vừa mềm, liền cùng ban đêm thanh lộ chảy qua tân sinh chồi non bình thường, động tâm dây lại nhuận nội tâm.

Tiểu Bảo bị hắn đụng cũng không có phản ứng, mí mắt xốc lại vén, cuối cùng từ bỏ giãy dụa muốn triệt để đi ngủ.

"Tốt a tốt a, vậy ta cũng dỗ dành ngươi......"

Hắn muốn, hắn Hoài Ân cũng hẳn là rất yếu ớt.

Tiểu Bảo nửa thân lấy tay hướng Hoài Ân Hung tới trước hai lần, đã dùng hết tối nay khí lực sau cùng.

Hoài Ân bị hắn cái này qua loa cho xong làm đùa cười ra tiếng, mang theo chút kình dùng sức đem người hướng trong ngực ấn ấn, nói ra miệng trách cứ liền cùng lời tâm tình một dạng.

"Tiểu Trư mới ngủ nhanh như vậy."............

Hắn không có thật trò cười Tiểu Bảo,

Đây cũng không phải là nhất thời lanh mồm lanh miệng nói nhảm,

Đây là hắn thật đi trong tự viện điểm hương cầu qua nguyện.

Kỳ thật hắn ước gì Tiểu Bảo giống Tiểu Trư một dạng đi ngủ.

Bởi vì Tiểu Trư dù là ngủ quen đi nữa cũng sẽ hừ hừ gọi hai tiếng.

Ngủ Tiểu Bảo quá an tĩnh, an tĩnh để tâm hắn hoảng.............

Yếu ớt cho tới bây giờ đều không phải là Tiểu Bảo, mà là hắn.

Hoài Ân nhìn xem Tiểu Bảo đã thiếp đi dung nhan tâm chìm như biển.

Lại không tiếng thở.

Hắn thấp giọng hoán câu Tiểu Bảo, trong dự liệu không có đạt được hồi phục.

Trước kia không phải như thế.

Trước kia Tiểu Bảo có thể là bởi vì có chút béo, cho nên lúc ngủ khí tức bất ổn, kiểu gì cũng sẽ gây ra chút động tĩnh.

Tỉ như nói hô hấp mang theo nhẹ tiếng ngáy, lại tỉ như nói hắn thỉnh thoảng nói mớ hai câu Hoài Ân bảo bối nhi......

Cùng giường chung gối thời gian rất sớm liền có, chỉ bất quá trước đó bọn hắn đồng sàng dị mộng.

Tiểu Bảo nghĩ đến cùng hắn thả con diều, hắn nghĩ đến hóa thân thành một cái con diều bay về phía chân trời.

Một cái muốn yêu, một cái muốn tự do.

Lúc mới bắt đầu nhất hắn thuyết phục chính mình chỉ là đem Tiểu Bảo xem như một cái giường bạn, mà bạn trên giường chỉ cần mở ra chân để hắn phóng thích là đủ rồi, không cần nói những cái kia buồn nôn lời nói đến để hắn buồn nôn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Lạc Khải] [Hạc Lợi Quân Đoan] [Hoài Bảo] - Gặp Người Khi Hoa Nở Đồng Nhân VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ