[Hoài Bảo] Trộm Phong Nguyệt

6 0 0
                                    

Trộm phong nguyệt • bên trên 

(nếu như Khuyết Tư Minh tại ngay từ đầu cho Tiểu Bảo áp chế Hàn Độc thời điểm liền dùng ngưng đau nhưng là ăn nhiều sẽ cho người biến ngốc thuốc, cố sự lại sẽ như thế nào?)

"Ngươi ngược lại là nghĩ một chút biện pháp a!!"

Tô Dận ôm đã đau đến mặt không có chút máu Tiểu Bảo, lo lắng Xung Khuyết Tư Minh hô. 

"Ta có thể có biện pháp nào?"

Khuyết Tư Minh tay trái tiếp tục Kim Tiểu Bảo cánh tay, tay phải nắm vuốt hiện ra hàn quang ngân châm cứ như vậy đâm đi vào. 

Trải rộng lỗ kim cánh tay lại thêm tê rần, Tiểu Bảo vừa mới thông đến chết lặng thần kinh lại bị kích thích điên cuồng loạn động, trong não chỉ còn lại có hoàn toàn trắng bệch. 

"Ngô ừ!!!!!"

Bị vải bông che lại miệng không thể động đậy, Tiểu Bảo gào thét tại yết hầu chỗ liền bị ngăn chặn, chỉ có thể phát ra thống khổ lại phá toái im lìm tiếng kêu đến phóng thích đau đớn. 

Tô Dận nhìn xem Tiểu Bảo ngày xưa một đôi trong suốt mắt to bây giờ rũ cụp lấy mí mắt, khe hẹp bên trong đi ra con ngươi cũng chỉ là tại tích súc nước mắt, đỏ bừng hốc mắt là giờ phút này Tiểu Bảo ngay tại thụ tra tấn mạnh mẽ nhất chứng cứ. 

"Ngươi khẳng định có biện pháp, không có khả năng tiếp tục như vậy, còn như vậy đau xuống dưới, còn không đợi Đại Lệ Viêm tập hợp đủ Tiểu Bảo liền gánh không được a!"

Tô Dận chưa từ bỏ ý định, tiếp tục hướng Khuyết Tư Minh xin giúp đỡ. 

"Biện pháp nhưng là có một cái, bất quá......"

Khuyết Tư Minh ý vị thâm trường nhìn xem sắc mặt vội vàng Tô Dận. 

"Cái này chậm đau thuốc, ăn nhiều thế nhưng là sẽ biến ngốc đó a......"

Tô Dận bị lời của hắn nói đến sững sờ, thủ hạ không tự giác tăng thêm khí lực nắm vuốt Tiểu Bảo vai 

".... Ngươi thiếu đùa kiểu này."

"Ngươi cảm thấy ta là sẽ nói với ngươi lấy chơi phải không?"

Khuyết Tư Minh thu cuối cùng một cây ngân châm, từ từ lấy xuống bao tay 

"Thông qua tê liệt thần kinh đến làm dịu đau đớn là biện pháp tốt nhất, nhưng là hắn loại tình huống này, mấy viên thuốc hoàn khẳng định là không đủ dùng...... Thần kinh người là rất yếu đuối, tấp nập can thiệp nó khẳng định sẽ tạo thành không thể vãn hồi tổn thương."

Khuyết Tư Minh đoan chính tư thái, khó được nghiêm chỉnh nói ra kết luận 

"Tô Dận, hắn thật sẽ biến ngốc."

Tiểu Bảo bị thi xong châm sau liền lại không còn khí lực nhắm mắt, nước mắt khắc hoạ tại bị Hàn Độc tra tấn thoát hình trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra đặc biệt chướng mắt. 

Tô Dận nhìn xem tựa ở trong ngực hắn Tiểu Bảo, lâu không ra tiếng. 

Khuyết Tư Minh tùy tâm dùng trong hồ lô rượu lau sạch lấy hai tay, lại tiếp tục đổ vào một bên ghế bằng gỗ đỏ dựa vào, híp nửa mắt tựa như mười phần hài lòng 

[Lạc Khải] [Hạc Lợi Quân Đoan] [Hoài Bảo] - Gặp Người Khi Hoa Nở Đồng Nhân VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ