[Lạc Khải] Đùa giả thành thật

8 0 0
                                    

Lỵ Lạc × Vương Quân Giai đùa giả làm thật

Tuyên truyền kỳ gương vỡ lại lành ( cũng không hoàn toàn phá đi )

PS: tuyên truyền trong lúc đó diễn viên buôn bán, cạn đập một chút chân nhân, buôn bán kết thúc liền không dập đầu.

Bành!

"Hai vị lão sư wrap khoái hoạt!"

Lễ Hoa trên không trung nổ tung thanh âm nương theo lấy nhân viên công tác liên tiếp chúc phúc âm thanh đem hai người kéo về thực tế, nhìn xem tản mát dải lụa màu, Vương Quân Giai ở trong lòng nhớ lại quay chụp trong lúc đó sự tình, trong lòng không khỏi một trận thất lạc.

Lỵ Lạc ngược lại là rất nhanh liền kịp phản ứng từ cảm xúc bên trong bứt ra, từng cái dẫn đường diễn, sản xuất cùng nhân viên công tác nói lời cảm tạ.

Vương Quân Giai nhìn xem Lỵ Lạc rộng lớn bóng lưng, cố gắng buộc chính mình gạt ra một vòng mỉm cười, sau đó cũng đi theo Lỵ Lạc bộ pháp hướng đoàn làm phim nhân viên gửi tới lời cảm ơn.

Hai người bốn chỗ nói lời cảm tạ kết thúc, nhân viên công tác cũng đẩy lên tới giết trứng xanh bánh ngọt cùng hoa.

Lỵ Lạc theo thói quen tiếp nhận Vương Quân Giai hoa, quay người đưa cho còn đang ngẩn người người, "Tiểu Bảo, hoa."

Nghe được quen thuộc cũng xưng hô, Vương Quân Giai lấy lại tinh thần, mất tự nhiên đem hoa tiếp nhận, "Tạ ơn Lỵ Lạc lão sư."

Nhìn thấy tràng vụ tiểu tỷ tỷ đem bánh ngọt đẩy lên trước mặt, hai người thu liễm thần sắc, chuyên tâm bắt đầu ăn.

Sau đó hai người đi theo thợ trang điểm trở lại phòng hóa trang hủy đi Trang Phát, nhìn xem Lỵ Lạc thu dọn đồ đạc bộ dáng, Vương Quân Giai trong lòng khó tránh khỏi thất lạc.

Vừa mới hắn gọi mình Tiểu Bảo, mặc dù tại studio, tất cả mọi người theo thói quen dùng nhân vật đến lẫn nhau xưng hô, nhưng là Vương Quân Giai không thể không thừa nhận, một khắc này hắn là có tư tâm, cho nên chính mình cũng không giống thường ngày gọi hắn Hoài Ân, mà là hô bản danh.

Lỵ Lạc kỳ thật cũng không phải là không có chút nào cảm xúc, tại Vương Quân Giai gọi mình bản danh trong nháy mắt đó.

Chỉ là quay phim chung quy là quay phim, trong kịch tình cảm cũng không thích hợp đưa đến chân thực trong sinh hoạt đến. Cho nên chính mình ra vẻ tỉnh táo, giả bộ như không thèm để ý chút nào bộ dáng.

Thu thập xong đồ vật của mình, Lỵ Lạc quay người lại, nhìn xem tại trước sô pha ngẩn người nhìn mình chằm chằm người phất phất tay, "Vương lão sư, ta thu thập không sai biệt lắm, đi a."

Vương Quân Giai hốt hoảng dịch chuyển khỏi tầm mắt của mình, có chút khẩn trương về: "Ân, thuận buồm xuôi gió."

Lỵ Lạc ngẩn người, ngẫu nhiên sờ lên Vương Quân Giai mao nhung nhung đầu: "Biết rồi, ngươi cũng là, gặp lại."

"Gặp lại."

Thật sẽ còn gặp lại sao? Lấy thân phận gì đâu?

Chu Xa Lao Đốn về đến trong nhà, Lỵ Lạc vứt xuống trên người bao, đem chính mình ngã vào mềm mại giường lớn bên trong, ép buộc chính mình tiến vào giấc ngủ.

[Lạc Khải] [Hạc Lợi Quân Đoan] [Hoài Bảo] - Gặp Người Khi Hoa Nở Đồng Nhân VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ