Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế
Bước vào bên trong, cảnh đầu tiên lọt vào mắt là những bông hoa rực rỡ bên ngoài ô cửa sổ, ở trong được bày trí đầy đủ bàn ghế, ghế sofa. Không gian còn rộng rãi, thoáng đãng và ấm cúng hơn nhà ông bà Dylan rất nhiều, chắc là đã được tân trang lại. Kỷ Kiều thấy vậy mà lòng phấn khởi,muốn hét to lên:
“Let’s thư giãn nào!” (Hãy thư giãn nào!)
Cậu cầm khăn lau qua mớ tóc xoăn nhỏ của Asea, cúi đầu không nói lời nào.
Ngôi nhà này có lẽ là chỗ Mayfield đặc biệt chuẩn bị mỗi khi về thị trấn. Ông Dylan chắc nghĩ đến thân phận của Asea, nên đã để hai người qua đây ở. Chẳng ngờ…
Kỷ Kiều và Asea nhìn nhau, rồi cùng thở dài.
Mayfield thư thái mở tủ lấy bộ trà, bộ sứ với những đường nổi màu xanh lục sáng khiến đôi tay trắng muốt của anh càng nổi bật. Anh tùy ý xắn tay áo lên, lộ ra cổ tay thanh mảnh, không màng đến ánh mắt tò mò liên tục liếc đến từ phía hai người kia, cứ bình thản đun nước pha trà.
Chẳng bao lâu, Mayfield nhìn sang Kỷ Kiều, nâng ấm trà trong tay lên, hỏi: “Hồng trà Phất Ca Tây Lan Đế, có uống không?”
Kỷ Kiều chưa từng nghe qua, nhưng vẫn gật đầu, thấy mình như được đãi ngộ đặc biệt.
Mayfield lấy thêm một tách cùng một bộ, đổ trà nóng vào.
Mùi trà nhàn nhạt lan toả. Asea khịt khịt mũi, lượn qua lượn lại trước mặt Mayfield, mong mỏi một chút đặc ân.
Mayfield gạt nhóc ra: “Trẻ con không được uống.”
Asea buồn hiu tiếc nuối thở dài, vẫn nhìn cậu mình chằm chằm.
Mayfield vẫn lạnh lùng, lấy ra một chiếc ly sứ nhỏ, đổ nửa ly trà, rồi rót thêm sữa tươi, thêm một viên đường, khuấy nhẹ vài vòng rồi đặt xuống trước mặt Asea.
“He he…”
Asea cười vui vẻ, thay đổi sắc mặt nhanh chóng, hớp một ngụm rồi hài lòng thốt lên “Cậu tốt quá!”
“Đương nhiên là tốt rồi.”
Mayfield đặt tay lên bàn, cúi nhìn nhóc, giọng lạnh lùng: “Nếu ta mà không tốt, thì sao có thể để con lẻn đi trốn học, rồi chạy theo người ta qua đây chơi bời?”
Asea đơ người, rụt rè cúi đầu uống trà, cố tình nhâm nhi tạo ra tiếng thật lớn, như để át đi nhịp tim đang dồn dập của mình.
“Cậu không phải đồng ý…”
Kỷ Kiều nhìn qua Asea rồi nhìn Mayfield, cuối cùng cũng hiểu ra: “Ồ, ra là Asea lừa anh!”
Asea cười khúc khích: “Hì hì.”
Mayfield đẩy tách trà về phía Kỷ Kiều, giọng mỉa mai vang lên: “Bị một đứa trẻ mẫu giáo lừa, tôi đây cũng hơi lo ngại về khả năng hợp tác của mình rồi.”
“Giờ có hối cũng muộn rồi.”
Kỷ Kiều lầm bầm, cùng Asea cúi đầu, chăm chú uống trà.
Trà sữa ngọt ngào dễ uống, Asea liếm quanh miệng, thấy Mayfield không tỏ vẻ tức giận nữa, liền chủ động hỏi: “Mà sao cậu cũng đến đây? Không phải đang ở hành tinh Gaia bàn chuyện làm ăn sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo ở Tinh Tế
Science FictionLàm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế Chủ Quán : Vọng Tam Thu Nhân viên : Yuu Chủ đầu tư : Tấn Giang Menu quán : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Làm ruộng , ẩm thực , Tinh tế , Hào môn thế gia , Chủ thụ , 1v1