Chương 81-85

2 0 0
                                    


Chương 81: Vương Nhất Bác thấy trong điện thoại Tiêu Chiến có tin nhắn gửi đến
Edit: Hyukie Lee

Đề bài cũng không khó, ngoại trừ câu bị bỏ lỡ lúc nãy, những câu khác Tiêu Chiến đều làm rất tốt.

Nhất là câu cuối, có lẽ ở chung học thần lâu rồi, mưa dầm thấm đất, y cảm thấy nó rất đơn giản.

Khi gửi đáp án câu cuối cùng lên, Tiêu Chiến nhẹ nhàng thở ra.

Cây Xà lập tức gửi QQ đến: "Huynh đệ, cảm thấy thế nào!"

Tiêu Chiến thành thực nói: "Có một câu không làm."

Cây Xà gửi một biểu tình thở dài qua, lại nói một đống lớn bùm bùm: "Là câu cuối cùng đúng không? Đề này có chút xảo quyệt, tôi đã thử hai cách giải cũng không làm được, sau đó mới phát hiện là vẽ sai đường xiên, nhưng đã tới giờ nên không còn cách nào cả!"

Nếu không phải QQ không tiện đánh những kí hiệu toán học, hắn có thể tính lại cả bài cho Tiêu Chiến một lần nữa.

Tiêu Chiến hỏi: "Sao cậu lại kéo dài đường xiên?"

Cây Xà: "Có phải AH và AG kéo dài ra đến điểm K không?"

Tiêu Chiến vừa định nói không đúng, bỗng không nói nữa, chụp lại tờ nháp của mình gửi qua.

Nửa phút sau, Cây Xà liên tiếp gửi đến một đống dấu chấm than: "Huynh đệ, cậu giải ra rồi! Đáp án này chắc chắn là chính xác đó, phắc, thì ra là AD với AE, bố vẫn làm sai!"

Tốc độ tay cỡ này đúng là kinh người, khó có thể tưởng tượng được người thật là thế nào, hắn lại nói: "Cậu thế này đúng là đáng tiếc, giải ra rồi mà không kịp nộp bài đúng không? Tôi đã nói câu cuối cùng thời gian rất ngắn mà, loại đề này trong chương trình chính quy là siêu khó, chúng ta tham gia trận đấu nghiệp dư thế này, phải nên để thêm nhiều chút thời gian suy nghĩ mới đúng..."

Thật không dám dấu diếm, tốc độ đọc tin nhắn của Tiêu Chiến còn không bằng tốc độ hắn gõ chữ.

Tiêu Chiến vội nói: "Câu này tôi đã nộp rồi."

Người bên kia máy tính dừng lại: "Thế cậu làm không được câu nào?"

Tiêu Chiến nhớ rất rõ: "Câu thứ tư."

Cây Xà cả kinh: "Không phải năm câu trước là cho điểm sao? Sao lại không làm được?"

Tiêu Chiến nào nói ra chân tướng được, lấy đại một lý do: "Bỗng nhiên mất mạng."

Cây Xà lập tức lên án: "Tôi đã nói trận đấu online thế này là không đáng tin mà, cúp điện cúp mạng đều ảnh hưởng đến chúng ta, lần sau nhất định tôi phải thuê một phòng thi, mọi người ngồi xuống đàng hoàng, đến lúc đó hai anh em chúng ta cùng nhau đoạt giải quán quân."

Tiêu Chiến nghĩ thầm, nếu như vậy thật y đã không tham gia, phỏng chừng chưa lấy quán quân đã bị đóng đinh lên trụ sỉ nhục.

Tiêu Chiến còn thương nhớ người ngoài cửa, không tán phét với Cây Xà nữa, nói câu có việc liền offline.

Y mở cửa, liếc một cái liền nhìn đến Vương Nhất Bác.

Mau an ủi tuiWhere stories live. Discover now