Trời Sài Gòn dần về đêm, trên con phố đông đúc cũng đã thưa xe qua lại, hàng quán xung quanh cũng dần đóng cửa tắt đèn, và quán LEON cũng vậy. Đã hơn 23h đêm, khách đã về hết, chỉ còn lại 2 cậu sinh viên phục vụ trực vệ sinh còn ở lại lau sàn và dọn dẹp những ly nước cuối cùng, và ông chủ quán Khương Thịnh đang ngồi tổng kết sổ bên trong quầy.
Nhưng đặc biệt là những ly nước còn dang dở của khách chưa uống hết kia không được đổ đi mà phải đem lại vào quầy và rót lại vào 6 cái ca lớn riêng biệt (cà phê, nước ngọt, nước trà, nước trái cây, nước cooktal, soda, ...). Tất cả mọi người trong quán đều biết những cái ca nước đó để làm gì.
Khi dọn dẹp xong 2 cậu sinh viên kia đi về, Khương Thịnh cũng tổng kết sổ xong, Thịnh đứng lên vươn tay. Bên dưới mông Thịnh có tiếng rên lên nhẹ như được giải thoát khỏi tảng đá. Hóa ra là do từ nãy đến giờ không phải Thịnh ngồi lên ghế hay sàn nhà, mà Thịnh đang ngồi lên bụng của một người con trai khác.
Cậu ta tên là Thành Đạt, cũng ngang tuổi với Thịnh, khuôn mặt ưa nhìn, cơ thể săn chắc do có thể thao, nguôn ngực căng tròn nở nang, hai vai nở rộng cơ bắp, khuôn bụng lên lấp ló 4 múi gợn sóng. Đạt là người giúp đỡ cho Thịnh khi Thịnh mới vào Sài Gòn, Đạt giúp Thịnh tìm chỗ thuê nhà vừa ở vừa buôn bán được tốt nhất.
Thịnh thì có vốn mở quán, Đạt lại không có việc làm ổn định nên Đạt xin vào quán của Thịnh làm phục vụ, nhưng trong một lần vô tình Thịnh phát hiện ra Đạt có xu hướng bdsm, đặc biệt là làm slave nên Thịnh đã ngỏ ý bật tín hiệu muốn làm boss của Đạt. Đạt đồng ý và cậu được Thịnh thăng chức lên làm quản lý của quán.
Thịnh có sở thích đặc biệt rất thích hành hạ khuôn bụng săn chắc của Đạt, thế nên trong lúc Thịnh tổng kết sổ thì sẽ bắt Đạt nằm ngửa bên dưới, xem bụng Đạt như tấm thảm để Thịnh ngồi lên đó. Đạt giữ hơi hít thở đều đặn để Thịnh ngồi êm ái nhất trên bụng cậu làm sổ sách gần cả tiếng, mãi đến khi Thịnh đứng lên thì Đạt mới khẽ rên lên.
Đạt luôn luôn cởi trần khi ở quán, chỉ mặc cái quần jeans, và không được mặc sịp, đó là yêu cầu của ông chủ. Sau đó Đạt quỳ lên cầm lên từng ca nước thừa của khách khi nãy uống ực ực vào bụng. Bởi vì ông chủ có dạy cậu rằng quản lý không được phí phạm nguồn nước của quán khi khách uống không hết thì thằng quản lý phải uống cho hết ly nước đó.
Khi Đạt uống xong 6 ca nước đó thì bụng cũng căng tròn lên óc ách nước bên trong. Thịnh xoa xoa bụng Đạt vài cái rồi đẩy Đạt ra phía sau sàn nước, Đạt đứng dựa sát vào tường hai tay để ra sau lưng, hai chân mở rộng bằng vai đứng vững chắc. Thịnh bẻ tay qua lại khởi động vài cái rồi nắm tay thật chắc lại đấm mạnh thẳng vào giữa bụng của Đạt.
Đạt thả lỏng người nhất có thể khi bị đấm, bụng bị cú đấm mạnh mẽ kia làm lún sâu vào, cả nắm đấm của Thịnh như đang nằm gọn trong khuôn bụng của Đạt, ngón tay của Thịnh như chạm vào ruột của Đạt, Đạt không gồng bụng lên để chịu đựng vì như vậy sẽ làm đau tay Thịnh, thế nên Đạt thả lỏng hơn mặc dù biết sẽ đau và thốn hơn.
Đấm vào xong Thịnh xoay nắm đấm, ruột bên trong bụng Đạt như muốn xoắn theo nắm tay của Thịnh. Thịnh đặt 1 tay lên vai Đạt giữ chắc rồi tung liên tiếp 5 cú đấm mạnh mẽ thẳng vào giữa bụng Đạt. Đạt rên a..a..hự..hự.. theo từng cú đấm lún sâu vào bụng ấy, Thịnh cười nhẹ rồi tung cú đấm tiếp theo hình móc câu từ dưới lên vào hai múi bụng ở trên của Đạt.
Đạt hự lên muốn nôn, hai tay theo phản xạ tự nhiên muốn ôm lấy bụng, Thịnh gạt mạnh hai tay Đạt ra rồi đấm tiếp 3 cái nữa vào phần dạ dày của Đạt. Bụng Đạt đỏ ửng lên bắt đầu đau, hai tay run run khẽ ôm bụng, Thịnh kéo tay Đạt lên cao rồi trói vào thanh xà bên trên, tay Đạt bị trói cao ở trên không thể bảo vệ cho cơ thể được nữa.
Thịnh se se hai núm vú của Đạt khiến Đạt nứng lên rồi Thịnh lấy đồ kẹp phơi quần áo kẹp vào hai vú của Đạt rồi xem bụng Đạt là bao cát đấm mạnh và liên tục vào đủ kiểu. Đạt vẫn cố gắng thả lỏng bụng nhất có thể cho Thịnh đấm vào mà không gồng. Gần cả 100 cú đấm Thịnh ngưng lại, Đạt ưỡn bụng lên như thách thức nhìn vào Thịnh rồi nói.
Tay của ông chủ còn yếu hơn bụng của con nữa hả. Tiếp đi chứ ông chủ.
Thịnh gật đầu nhếch mép, dùng gấp đôi sức khi nãy đấm liên tiếp vào bụng Đạt, tay Thịnh cảm nhận được sức nóng từ bụng Đạt truyền qua, cảm nhận được từng thớ ruột bên trong đang nhúc nhích chuyển động, cảm nhận được phần dạ dày đầy nước kia đang sôi sục. Thịnh tiếp tục đấm móc thẳng vào dạ dày liên tục 10 cú đấm.
Bụng Đạt cũng đến giới hạn, Đạt ọc nước bên trong dạ dày ra sàn, đủ mọi hỗn hợp nước thừa khi nãy, Đạt ói 3 đợt liên tiếp, bụng Đạt xẹp dần nhìn thấy rõ cơ bụng. Thịnh nắm tóc Đạt kéo thẳng lên, Đạt nhìn thẳng vào mắt Thịnh "Ông chủ đấm nữa đi, con còn chịu được, bụng con là đồ chơi của ông chủ."
Thịnh mở vòi nước rửa chén, nước chảy mạnh xè xè, Thịnh chọt vòi nước vào miệng Đạt. Lượng nước bom vào bụng Đạt rất nhiều đến mức căng tròn cứng ngắt không còn thấy cơ nữa. Thịnh rút vòi nước ra, bứt mạnh hai cái kẹp ra khỏi vú Đạt khiến cậu nhăn mặt rít lên. Thịnh bước lùi ra sau 3 bước, rồi dùng chân đạp mạnh thẳng góc vào bụng Đạt.
Phía sau lưng là vách tường, phía trước là đòn tấn công mạnh bạo từ Thịnh khiến Đạt phun nước từ cú đạp vào bụng đầu tiên. Sau đó là những cú đấm mạnh thẳng vào giữa bụng Đạt liên tục, Đạt phải đếm cho Thịnh nghe và cố gắng thả lỏng bụng để mỗi cú đấm Thịnh đều nghe tiếng nước bên trong bụng Đạt ong óc lên.
Đạt đếm đến số 250 thì ngay sau đó là cú dứt điểm, cú đấm thẳng ấy khiến Đạt ói nước lần thứ 2 trong ngày. Đạt nôn ra 7 lần nước thì sạch bụng, cơ thể săn chắc của Đạt ướt đẫm mồ hôi và nước thải sáng loáng, khuôn bụng nóng rần lên đỏ rực như thiêu đốt, hơi thở dồn dập múi bụng lên xuống theo nhịp thở.
Thịnh mở trói tay cho Đạt, Đạt gục xuống sàn, tuy nhiên hai tay để ra sau lưng không hề ôm bụng kêu la. Thịnh đạp một chân lên đầu Đạt ấn xuống sàn nước, Đạt hiểu ý liền le lưỡi ra liếm lại hết bãi nước đã ói ra khi nãy vào bụng. Thịnh cuối xuống nói khẽ vào tai Đạt "Rồi sẽ có ngày tao phá vỡ hết mấy múi bụng của mày, thằng trợ lý của tao."
-------------------
Đồng tác giả: @TaD5866
BẠN ĐANG ĐỌC
Thằng Quản Lý Của Tao
Kısa HikayeTruyện xoay quanh 2 nhân vật chính là Thịnh và Đạt, Thịnh là boss và có sở thích hành hạ khuôn bụng của các bạn nam khác, còn Đạt là slave và thích người khác hành hạ bụng mình, tình cờ cả 2 quen biết nhau và biết được sở thích của nhau, từ đó 2 ngư...