Tiết Hựu Bạch bất mãn mà trừng mắt nhìn tên nhân loại *thuyền viên kia.
*Thuyền viên là thuyền trưởng, máy trưởng, người có chức danh theo quy định được bố trí làm việc trên tàu cá và tàu công vụ thủy sản.
Nhưng mà rái cá biển trời sinh bề ngoài ngốc manh cho nên dù cậu làm ra hành động "trừng mắt" thoạt nhìn cũng đặc biệt "dễ thương".
Cái tên nhân loại thuyền viên kia hiển nhiên là bị ánh mắt dễ thương vừa mới nhìn kia của Tiết Hựu Bạch tâm đều mềm, lại hào phóng mà xách lên mấy con cua ném vào trong nước.
"Bé con, không có việc gì, mày ăn đi, không cần lo lắng chồng mày không đủ ăn, nơi đây còn rất nhiều".
Tiết Hựu Bạch: "!!!"
Ai là bé con của ông? Ai là chồng của tôi?
Nhân loại này, không thể nói lý!
Từ thái độ của thuyền viên đối với Đỗi Đỗi, Tiết Hựu Bạch suy đoán hắn cùng Đỗi Đỗi hẳn là đã gặp qua. Khi cậu đi theo Đỗi Đỗi đến hải cảng này liền kinh ngạc cảm giác được Đỗi Đỗi đối với nơi này giống như rất quen thuộc, dường như là đã tới nơi này. Từ trong lời thuyền viên nói, Tiết Hựu Bạch càng khẳng định ý nghĩ của chính mình.
Chỉ là, cậu rất tò mò, làm một nhân loại, người thuyền viên này làm như thế nào liếc mắt một cái liền nhận ra Đỗi Đỗi? Giữa hắn cùng Đỗi Đỗi từng có chuyện xưa gì.
Thời điểm cậu tự hỏi, Đỗi Đỗi bên cạnh đã nằm ngửa trên mặt nước, bắt đầu gặm con cua thứ hai. Mấy con cua còn lại đều bị nó đặt trên bụng, giương nanh múa vuốt mà bò loạn.
Nhân loại thuyền viên không chê chuyện lớn xem náo nhiệt, còn ở bên cạnh châm ngòi thổi gió: "Nhóc con, mày như thế nào lại một mình ăn chứ? Vợ mày còn chưa ăn đâu, nhanh chân cho chia cho vợ mày hai con kìa!".
Tiết Hựu Bạch: "......"
Cậu nửa đời sau đều không muốn nghe đến một chữ "Vợ".
Cũng không biết là trùng hợp hay không, Đỗi Đỗi thật sự nghe hiểu nhân loại thuyền viên nói, thế nhưng thật sự liền chia cho Tiết Hựu Bạch một con cua.
Một tay bắt lấy vị trí mông con cua, trực tiếp đưa con cua đến trên bụng Tiết Hựu Bạch. Tiết Hựu Bạch cảm giác được vật còn sống trên bụng chính mình, theo bản năng duỗi vuốt nhỏ đi bắt đã bị con cua giương nanh múa vuốt loạn chặn lại.
Con cua đại khái là cảm thấy được nguy hiểm, điên cuồng mà huy động tám cái chân chính mình, tìm mọi cách không cho tay Tiết Hựu Bạch tới gần, sau đó nó còn di chuyển từ trên bụng Tiết Hựu Bạch thành công lẻn vào trong nước chạy trốn.
Đỗi Đỗi đang nghiêm túc mà gặm gạch cua đến thơm ngon trên bụng mình, bỗng nhiên nhìn đến con cua rơi xuống nước từ trên bụng Tiết Hựu Bạch, móng vuốt nó liền bắt lấy, làm lơ con cua đang điên cuồng giãy dụa, ngoan ngoãn mà ném tới trên bụng Tiết Hựu Bạch.
Nhân loại thuyền viên ôm bụng cười to, còn không quên đánh giá: "Nhóc con, mày đối với vợ mày còn khá tốt".
Tiết Hựu Bạch: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đammy] Ở Thế Giới Động Vật Yêu Đương
HumorTác giả: Hữu Thảo Môi Tên Hán Việt: Xuyên Nhanh: Ở Động Vật Thế Giới Yêu Đương Văn án: Nhân viên chăn nuôi vườn bách thú Tiết Hựu Bạch, mở to mắt, phát hiện chính mình bỗng nhiên biến thành một bé rái cá con, đang bị nhân viên cứu trợ thả về tự nhiê...