Đăng Dương là một ca sĩ nổi tiếng, một ngôi sao sáng trên bầu trời âm nhạc. Anh có sự nghiệp rực rỡ, những buổi biểu diễn khắp nơi và hàng triệu fan hâm mộ. Mọi người yêu mến anh, ca ngợi giọng hát của anh, và những tin tức về anh luôn khiến các phương tiện truyền thông tốn không ít giấy mực.
Trong khi đó, Thanh Pháp lại là một chàng trai bình thường, làm việc trong một công ty truyền thông. Cậu không phải là người nổi bật, không có sự chú ý từ công chúng, nhưng cậu lại có một trái tim ấm áp và một tâm hồn đầy yêu thương. Mọi thứ trong cuộc sống của cậu đều rất bình lặng, cho đến khi cậu tình cờ gặp Đăng Dương trong một lần đi phỏng vấn.
Cả hai gặp nhau lần đầu tiên khi Thanh Pháp được giao nhiệm vụ phỏng vấn Đăng Dương cho một bài báo. Ban đầu, họ chỉ đơn thuần là những người làm việc cùng nhau. Nhưng dần dần, trong những lần trò chuyện sau đó, Thanh Pháp nhận ra mình đã bắt đầu thích Đăng Dương. Và ngược lại, Đăng Dương cũng cảm thấy một sự kết nối đặc biệt với Thanh Pháp.
Ngày qua ngày, họ bắt đầu nhắn tin, gọi điện, và nói chuyện về đủ thứ. Dù Đăng Dương bận rộn với lịch trình, nhưng anh vẫn dành thời gian cho Thanh Pháp. Anh kể cho cậu về những chuyến lưu diễn, những áp lực khi là một người nổi tiếng, nhưng cũng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, những giây phút yên bình mà anh tìm thấy khi có Thanh Pháp bên cạnh, dù chỉ qua màn hình điện thoại.
Dù vậy, yêu xa không hề dễ dàng. Những cuộc trò chuyện thỉnh thoảng trở nên ngắn ngủi khi Đăng Dương bận rộn. Thanh Pháp cũng cảm thấy mệt mỏi khi không thể gặp Đăng Dương mỗi ngày, nhưng anh hiểu rằng công việc của Đăng Dương không thể thay đổi được.
Một lần, khi Đăng Dương phải đi lưu diễn ở một thành phố khác, Thanh Pháp cảm thấy mình thật sự cô đơn. Cậu không thể chia sẻ những cảm xúc với Đăng Dương như trước, vì cậu biết lịch trình của Đăng Dương luôn chật kín. Thanh Pháp ngồi trong căn phòng trống vắng, chỉ có ánh sáng từ điện thoại chiếu vào mặt.
Cậu gửi một tin nhắn cho Đăng Dương:
"Anh có nhớ em không?"
Vài phút sau, Đăng Dương trả lời:
"Anh nhớ em rất nhiều. Nhưng anh không thể ở bên em lúc này. Anh hứa sẽ về sớm, chúng ta sẽ có thời gian riêng."
Thanh Pháp mỉm cười dù lòng có chút buồn. Cậu biết, dù họ yêu nhau, nhưng khoảng cách và công việc vẫn luôn là thử thách lớn nhất trong mối quan hệ này.
Một tháng sau, Đăng Dương trở về sau chuyến lưu diễn dài. Anh không thông báo trước với Thanh Pháp, mà muốn tạo một bất ngờ cho cậu. Khi Thanh Pháp đang làm việc, Đăng Dương đến trước cửa nhà cậu, đứng dưới ánh đèn đường, với một nụ cười ấm áp.
Thanh Pháp mở cửa, nhìn thấy Đăng Dương đứng đó, tay cầm bó hoa tươi. Cả hai nhìn nhau trong giây phút tĩnh lặng, rồi Đăng Dương bước đến, ôm chầm lấy Thanh Pháp.
"Cuối cùng cũng được gặp lại em," Đăng Dương nói, giọng đầy yêu thương.
Thanh Pháp ngẩng lên, đôi mắt cậu long lanh, có chút ngạc nhiên, có chút hạnh phúc.
"Em nhớ anh rất nhiều," Thanh Pháp thì thầm, rồi nở một nụ cười thật tươi.
Đăng Dương hôn lên trán Thanh Pháp, rồi hai người đứng đó, trong ánh đèn khuya, như thể thế giới xung quanh không còn quan trọng nữa. Dù có bao nhiêu thử thách trong mối quan hệ yêu xa này, nhưng tình yêu của họ vẫn sẽ vượt qua tất cả.
---
Yêu Kiều, Dương.
17/11/2024|Kitten.qn
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Domic x Pháp Kiều | Tình yêu bí mật.
Short Story💙🌹 Tình yêu bí mật là một hành trình ngọt ngào nhưng đầy dằn vặt, nơi tình cảm được giấu kín trong những ánh mắt, những cái chạm tay vụng về, và những lời nói không thành lời. Đây là mối quan hệ không thể công khai, dù tình yêu ấy chân thành đến n...