Đăng Dương và Thanh Pháp đã quen nhau từ những năm tháng thanh xuân đầy mơ mộng, khi cả hai đều còn ngây thơ và chẳng biết rằng cuộc sống sẽ thay đổi họ như thế nào. Đăng Dương, chàng trai lạnh lùng nhưng luôn sẵn sàng che chở cho người khác, và Thanh Pháp, cậu bạn dịu dàng và luôn nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng.Dù là hai con người khác biệt, họ lại tìm thấy một sự đồng điệu trong tâm hồn. Những buổi chiều muộn, Đăng Dương sẽ đèo Thanh Pháp về nhà, ngồi bên nhau trên những chiếc ghế đá, nói về mọi thứ trên đời. Thanh Pháp luôn cười, đôi mắt cậu luôn sáng lên khi Đăng Dương nhìn vào.
“Anh có bao giờ nghĩ rằng chúng ta sẽ như thế này mãi không?” Thanh Pháp hỏi, giọng nhẹ nhàng, đôi mắt nhìn xa xăm.
Đăng Dương nhìn cậu, cảm nhận được sự ngọt ngào trong từng câu chữ. “Anh chỉ muốn chúng ta mãi như thế này. Được ở bên em.”
Nhưng thời gian không bao giờ đứng yên. Những mâu thuẫn trong gia đình và xã hội dần dần ép họ vào những lựa chọn không mong muốn. Đăng Dương phải lựa chọn giữa gia đình và tình yêu. Và Thanh Pháp, dù yêu Đăng Dương sâu đậm, nhưng cậu cũng không thể sống mãi trong bóng tối của một tình yêu không thể công khai.
Một ngày, sau một cuộc cãi vã lớn, Đăng Dương nhìn vào mắt Thanh Pháp và nói, “Chúng ta không thể tiếp tục nữa. Anh không thể cho em một tương lai.”
Thanh Pháp chỉ đứng lặng im, cảm giác như mọi thứ xung quanh đều sụp đổ. “Em không muốn xa anh.” Cậu thì thầm, giọng run rẩy.
“Anh yêu em, nhưng không thể sống với tình yêu này. Em xứng đáng có được một cuộc sống tự do, không phải ẩn giấu trong bóng tối.”
Thanh Pháp ngã xuống, nước mắt lặng lẽ rơi. Cậu biết, tình yêu này đã không còn nơi để đi, dù trong trái tim cậu, Đăng Dương vẫn là người duy nhất.
Thời gian trôi qua, họ vẫn không thể quên nhau. Đăng Dương tiếp tục sống một cuộc đời “bình thường”, còn Thanh Pháp, cậu chôn giấu nỗi đau trong lòng. Nhưng mỗi đêm, trong những giấc mơ, họ vẫn gặp nhau, vẫn nói những lời yêu thương chưa kịp nói ra.
Nhiều năm sau, một lần tình cờ, Đăng Dương nhận được tin Thanh Pháp đã qua đời trong một tai nạn giao thông. Anh không kịp nói lời tạm biệt, không kịp xin lỗi, và không kịp nói yêu thương lần nữa. Cảm giác hối hận như cuốn lấy anh, nhưng tất cả đã quá muộn.
Anh đứng trước mộ của Thanh Pháp, nắm chặt tay và thì thầm. “Anh xin lỗi, Pháp. Anh không thể làm được gì cho em. Nhưng anh sẽ luôn yêu em.”
---
Câu chuyện vớ vẩn cho một buổi tối, dạo này Au rất lười ra chương cho bộ "Ngôi Sao Của Anh" Vì thấy cốt truyện bản thân rất nhảm, có thể Au sẽ drop luôn ạ. Và nếu có drop thì Au sẽ lấy hết tâm tư tình cảm dành cho "Tình Yêu Bí Mật" này ạ.
Nhớ để lại bình luận cho Au vui đi ạ, chủ chờ mọi người thôi ¡-¡
---Yêu Kiều, Dương
19/11/2024|Kitten.qn
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Domic x Pháp Kiều | Tình yêu bí mật.
Short Story💙🌹 Tình yêu bí mật là một hành trình ngọt ngào nhưng đầy dằn vặt, nơi tình cảm được giấu kín trong những ánh mắt, những cái chạm tay vụng về, và những lời nói không thành lời. Đây là mối quan hệ không thể công khai, dù tình yêu ấy chân thành đến n...