Isang malakas na singhap ang kumawala mula sa aking bunganga nang makaramdam ako ng buhos ng malamig na tubig mula sa aking ulo. Kusa na lamang nanginig ang aking buong katawan nang maramdaman ko kung gaano kalamig ang tubig na binuhos sa akin upang magising ako.
My vision was kind of blurry as I looked around the dim-lighted room, pero nakikita ko ang mga madidilim na aninong naka palibot mula sa kung saan ako naka-upo sa isang malamig na silya. Kumurap-kurap ako hanggang sa mawala na ang pagkalabo ng aking paningin at naging klaro na ang mukha ng pamilyar na lalakeng nakatayo sa aking harapanan. He smirked upon seeing the recognition from my eyes.
"Evening, krasavitsa." Bati nito sa akin sa isang sarkastikong tono, hindi ako sumagot at tiningnan lamang siya na may takot sa aking buong sistema.
He's that guy outside the gate, back from Damien's house in Russia. He's that guy who pulled me, the reason why I had a bruise in my hand.
He clicks his tongue before moving towards me, gusto kong tumayo at tumakbo ngunit huli na nang mapagtanto kong nakatali pala ako sa silya na inuupuan ko. Gusto kong makawala ngunit masyadong mahigpit ang tali. Mahina akong suminghap nang maramdaman ko ang kaniyang kamay sa aking mukha at hinawakan ito ng mahigpit upang angatin ang aking paningin sa kaniya, hindi parin na pawi ang ngisi sa kaniyang mga labi habang tumitingin pababa sa akin.
"We're gonna do this the simple way, okay?" Aniya sa magaspang nitong boses, hindi ako sumagot o tumango man lang na nagging dahilan ng lalong pag higpit ng hawak nito sa aking mukha. I groaned quietly and immediately nodded. I felt him loosen his grip, "Good girl." He whispered.
Napunta ang kaniyang tingin sa aking likuran at may sinabi rito sa ibang lingguwahe, parang may inabot ito at nang muli siyang humarap sa akin ay may hawak na itong maliit na camera. Binuksan niya ito at in-on at saka tinutok ang lens ng camera sa akin, halos magsalubong ang aking mga kilay nang binaba niya ang camera sa aking mga binti, saka na rin siya nag-squat sa aking harapan. Mas lalo akong nanlamig at nanginig sa pinaghalong takot at kaba nang maramdaman ko ang kaniyang mainit na palad papasok sa palda ng aking suot na puting dress at pinuwesto ito sa aking nanginginig na tuhod, duon din nakatutok ang lens ng camera na hawak niya sa kabilang kamay.
"N-No-"
"Shh..." He said in a low and slow voice, bigla kong naramdaman ang pamumuo ng aking mga luha.
"Look at this, Yudkovich, I'm not surprised she's your whore." Kasabay ng pagtaas ng pagtutok niya ng camera ay ang pagtaas din ng lakbay ng kaniyang kamay mula sa balat ng aking tuhod pataas sa balat ng aking hita. Hindi ko na napigilan ang umiyak at ang aking mga mahihinang hikbi, bigla niya namang tinutok ang camera sa aking mukha. "Such a pretty crier, is this how she also cries in bed with your cock inside her? Huh, Yudkovich? If so, should I try it? Mm?"
"Please..." Mahinang bulong ko, patuloy parin sa pag-agos ang aking mga luha mula sa aking mga mata. Nanginginig ang aking ibabang labi habang nagmamakaawa sa kaniya.
"Last chance, Yudkovich. There's a price for you to pay; give me my money or this bitch dies. You know where to call me." Inangat niya ang kaniyang paningin diretso sa akin, may pinindot siya sa kaniyang hawak na camera at saka ito binaba. Tinaboy niya ang camera sa may sulok ng kwarto at may sumalo nito. "Send it to that bastard."
BINABASA MO ANG
Empire Series 2: The Mafia's Maid
Romansa[ON-GOING] - Aryana Madrigal, a woman stuck in her alcoholic father's debts, works day and night for money. One night, while working at a bar, an unfamiliar man appears and offers Aryana a job she couldn't decline. The job was easy; it was to babysi...