CLASSROOM
Ethan POV
Siya pala adviser namin?hmmmmmm.... Nasa harap kolang naka upo si Harold, kinalabit ko siya kung sino yong teacher namin.
"Sino yan Harold?" Ask ko sa kanya.
lumingon sakin siya"Si Maam Angel Umali,masungit siya pero mabait"
"Oh...balance ugali niya ah,pero kahit ganon hindi halata sa itsura niya,natatakpan kasi ng kagandahan niya eh" maganda naman talaga si Maam,matangos, maiksi buhok,chinita, saka malusog hehehe...bagra utak ko ah
"Well ,totoo naman mga sinabi mo sa kanya" sambit sakin ni Harold
"Kayong dalawa diyan sa likod! anong mga pinag-uusapan niyo diyan, dinig na dinig ko yan mula dito sa harap!" Nako patay nasita ng nga
"Sorry po maam,dina po mauulit"
"Okay,by the way the last transferee ay hindi makakapasok ngayon araw" my another transferee pa?
"Meron pang transferee daw?
"Baka lalaki rin ?! Pogi din siguro? at hot pa !"
"Maam ! lalaki ba yong last transferee?"
"Hindi! Babae ang last transferee natin !"
"Ayyy... sayang naman kalako jackpot na kami !!"
Mga babae talaga ,hinahanap lang sa mga lalaki ang itsura hindi ang ugali eh, yon ba talaga ang definition ng gwapo para sa kanila? Lintik ng mga taong ganyan!
"Si Sasha cooper ang last transferee natin, galing siya sa ibang bansa like ethan." Saad ni maam,samin.
"Wowww...siguro maganda ,cute and kindful like ethan,hmmm..."
Ako nanaman walang bang ibang lalaki? Ang daming babae dyan classmate ,ba't ako pa ang dinamay!,kainis kanaman
"Hi ethan ang guwapo mo talaga"
Compliment bayan sakin? Pero bakit ganon sila makatingin sakin? Parang gusto akong kainin eh...
A FEW MOMENTS LATER🕚
Makapag-unat nga...hayy ang sarap sa pakiramdan,natapos narin ang unang subject.
"Ethan!, tara sumama kasamin,pupunta kami ng Student council office" nag-ayaya sakin si Harold
"Ahm,sige bah" mukang masaya ito ,makikita ko na kung anong mga ginagawa nila sa student council office!
" Ethan right?" Lumapit sakin bigla si Jacob ?
"Ahm yes , ano po yon" pinagtinginan kami bigla ng mga classmates ko,nakakahiya ehh..
"Dalawang guwapo nag-uusap! Nakakakilig sila pag-masdan!"
" iwant to be friend with you"
Saad sakin ni Jacob"Ganoon ba,okay if you want"
"Sumama kanalng samin sa council Jacob" sambit ni Harold kay panol
"Good idea! " sagot ni Jacob kay panol
"Tara na ethan tumayo kana diyan" saad ni Harold sakin
"Okay okay" mukang maging masaya tree of friends ko ah, isang artista, school president ,hindi ko na kilala pa yong dalawa kasama ni Harold nasa likod yan.
Bago panam kami makalabas nila harold sa classroom namin...biglang nagdagsaan ang mga babae sa labs ng room namin! Putik ang dami nila!
"Sila bayong mga bagong transferee ng classroom niyo ? Ang pogiiii!" .Sigaw ng mga babae sa labas ,mga walang kuwenta.
YOU ARE READING
Classroomm A
Ficțiune adolescențiMy beginning of my story is sad because my idea are not too perfect. ×××××××××××× Tagalog-english Si Ethan Sanchez na gwapo matalino at marespeto .Edi sana all !!. Paglipat ba ng tirahan ang susi para mabawasan ang lungkot?