13.

45 15 3
                                    

sau cái ngày hôm đó, các anh em thấy cậu trai hoàng đức duy bắt đầu yêu đời trở lại. quay đi quay lại là thấy nhìn vào màn hình mà cười tủm tỉm miết.

"thế là em út có người yêu rồi à!"

đặng thành an liền bá vai đức duy, đấy! bảo tỏ tình đi có sai đâu.

"vâng ạ!"

bên phía em cũng y như vậy. chị lam cũng phải chán nản vì tình yêu của đôi gà bông này.

"em ơi, chị biết là chuyện tình cảm có rất nhiều thứ để kể."

chị lam bước tới chỗ của em, cầm lấy điện thoại mà đặt qua một bên.

"ơ..."

"đến phần em chụp rồi đấy cô bé ạ!"

yêu rồi thì có mấy ai bình thường.

@captainboy_0603: ❤️

user: thuyền đã cập bến rồi!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


user: thuyền đã cập bến rồi!!!

user: tưởng bà kia đang quen ông phong gì gì đấy chứ??

⤷ user: vô @honghotshowbiz xem đi nè má.

user: sau bao nhiêu thời gian cuối cùng cả hai người này cũng chịu yêu rồi.

rhyder.dgh: nhanh dữ à.

⤷ weantodale: đấy, anh bảo là cứ tin ở anh mà.

⤷ user: hoá ra mấy anh ta thông đồng với nhau.

user: anh mặc vest em thì váy cô dâu.

ngay sau ngày hôm sau thì các trang mạng xã hội của em đều đưa tin về bài đăng của đức duy. báo hại chị lam phải gọi điện mắng hai đứa nhóc một trận, nhưng bài thì cũng đã đăng rồi, báo cũng đưa tin.

đêm chung kết của anh trai say hi em có xuất hiện ở đấy để ủng hộ đức duy, em còn đi chung với mẹ của anh nữa.

sau khi bài solo của đức duy kết thúc thì anh trấn thành đã có hỏi anh vài câu.

"như chúng ta có thể thấy đấy, captain năm nay mới chỉ hai mốt thôi nhỉ."

"vậy mà có thể toả sáng ở trên sân khấu như ngày hôm nay! không biết em có đôi lời gì muốn gửi đến mọi người không nhỉ captain?"

đức duy nhận lấy mic từ tay anh trấn thành, mỉm cười trả lời.

"đầu tiên là em muốn cảm ơn mẹ em, cảm ơn mẹ hà vẫn luôn ủng hộ con, đi đến được ngày hôm nay đều nhờ sự giúp đỡ của mẹ cả!"

"và...thứ hai là...người em yêu nhất, anh yêu em nhiều lắm yn à, cảm ơn em vì đã xuất hiện ở cái độ tuổi rực rỡ nhất này của anh!""

chẳng biết lúc ấy cả khán đài đã hò reo dữ dội ra sao, chuyện tình của hoàng đức duy và em cứ như tranh vẽ vậy, một bức tranh tình đẹp đẽ và sẽ mãi lưu giữ đến cả hàng ngàn đời sau, không bao giờ biến mất.

em bước vào cuộc đời của hoàng đức duy như một mùa xuân, đi qua rồi vẫn để lại sự nhớ nhung đến da diết. hoàng đức duy bước vào cuộc đời em như mặt trời toả sắng, vừa ấm áp lại tỏa sáng một cách rực rỡ.

mặt trời tới, giúp mùa xuân rạng rỡ.

END.

🎉 Bạn đã đọc xong Captain | Mối tình này làm sao? 🎉
Captain | Mối tình này làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ