CHAP 11
18h30'
Will cùng đồng bọn đến nhà Isaac. Vừa đến nhà, Will cầm trên tay tờ giấy gì đó định đưa cho anh, nhưng đã thấy Isaac mặc sẵn trang phục khiêu vũ đứng trước cổng, cậu nhíu mày:
- Này Isaac, anh đã có giấy mời rồi sao?
- Có chứ. Sao lại không?! Đến trường, nhanh!
Will không nói gì nữa. Cậu để lại giấy mời vào ngăn nhỏ trên xe, rồi chầm chậm lái đi.
" Kì lạ, giấy mời Gil nhờ đưa cho Isaac mình vẫn còn giữ. Thế đâu ra anh ấy đi được chứ?"
__________________________________
Will đậu xe vào sân của trường. Isaac nhanh chóng bước xuống xe, Rồi thì thầm vào tai Jun và S.T , chỉ thấy Jun gật đầu rồi đi nhanh lên khu hội trường; còn S.T thì gọi điện thoại cho ai đó. Isaac kéo Will đi về hướng cuối dãy lớp học, Will chưa kịp phản ứng thì đã tới nơi.
Gil đang đứng trong cánh gà nhìn mọi người tất bật chuẩn bị cho vở kịch. Mang tiếng là phụ trách, nhưng thật ra Gil không hề động tay vào bất cứ việc gì, vì Chi đã lo cả. Thật ra, Gil cũng muốn giúp đỡ lắm chứ. Nhưng mà hôm nay thì không được, vì cô đang bị cảm. Cô thầm cảm ơn Chi vì đã lãnh giúp cô vụ không đâu này.
- Gil. Váy công chúa không vừa!
- Gil, phần làm tóc thiếu người!
- Gil! Cái này...
Chóng mặt, thật sự bực bội. Gil nhìn xung quanh kiếm Chi để giải quyết, nhưng chả thấy Chi đâu. Bỗng thấy Jun hớt hải chạy tới:
- Gil! Chi..Chi..bị ngất ở nhà vệ sinh!
- Sao?!
Không đợi Jun tiếp tục nói, Gil chạy nhanh hết cỡ vào nhà vệ sinh. Cô bước nhanh vào bên nữ, nơi mà cô không hề tới để tránh bị phát hiện. Gil tìm khắp các phòng, nhưng không có ai cả. Cuối cùng, cô chạy ra bên ngoài. Nhưng không kịp, cánh cửa đóng sầm lại. Chuyện gì nữa đây? Cùng lúc đó, một giọng nam cao vang lên:
- Định khiến tôi bị đình chỉ học à?
- Ai đấy? - Gil khẩn trương - Lúc này không phải lúc để đùa, mở cửa ra ngay.
Isaac cười khẽ:
- Tôi không hề đùa, cứ thoải mái ở đó đi.
- Này, mở cửa ra!!!
- ..
Không ai trả lời. Lúc này, Gil mới nhận ra, cô đã bị lừa. Giọng nói đó, chả phải của Isaac sao? Jun..không phải cũng là người của Isaac sao? Bị lừa..một cách ngoạn mục. Khu nhà vệ sinh này nằm ở sân sau, nên khó lòng có người nghe thấy tiếng cô gọi. Bất lực, cô ngồi bệt xuống sàn. Nhiệt độ càng lúc càng giảm. Tronie? Đúng rồi, cô phải gọi cho Tronie. Nhưng..điện thoại đâu mất rồi?! Chết tiệt, có lẽ nó đã rơi ra lúc cô chạy vội đến đây. Còn Chi?! Vậy thì Chi ở đâu chứ?!
----------------------------------------
Căn tin trường.
- S.T? Anh gọi em bất ngờ vậy có chuyện gì? Còn nói là có việc gấp? - Chi thở dốc, chống hai tay xuống đầu gối nhìn S.T.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Gilisaac Fanfiction_You're mine
RandomE hèm.. câu chuyện đầu tiên về Gilisaac mà mình viết. Truyện bắt đầu....cứ đọc rồi biết Vote nha, đọc chùa mình buồn! :'( Nhân vật: đương nhiên chỉ Gilisaac thôi, và 1 số nhân vật khác Gil Lê: lạnh lùng, nhưng bên trong vô cùng trái ngược lại. Chịu...