Chap 21: Kế hoạch(1)

549 48 1
                                    

Hôm nay là chủ nhật.

Người con gái kia vì mãi lo suy nghĩ mà đến gần gần sáng mới mệt mỏi mà thiếp đi.

Tronie sau khi giải quyết xong chuyện ở công ty cũng về lại nhà Gil. Cậu đi đúng 7 ngày. Nhưng đâu ngờ, trong 7 ngày này lại xảy ra nhiều chuyện như vậy.

Đậu xe vào cổng. Tronie chồm người ra ghế sau ôm lấy gói lớn gói nhỏ những món đồ rồi đi vào trong nhà.

Gil cuối cùng cũng bị tiếng ồn ào của hai người phía dưới nhà đánh thức. Cô đưa mu bàn tay ấn ấn mi tâm, vì ngủ không đủ giấc nên đầu óc cứ quay cuồng. Gil vốn thân thể yếu, rất dễ bị nhiễm bệnh. Cố gắng lết cơ thể uể oải tới toilet làm vệ sinh.

- Tròn. Cậu đi lâu vậy bây giờ mới về đấy à.

Chi đang làm bánh mì sandwich trong bếp thì nghe tiếng xe. Nhỏ đem bữa sáng đã làm xong ra sô pha phòng khách, vừa nhâm nhi vừa xem ti vi.

- Tớ bận chút chuyện ở công ty, là cần giải quyết gấp. Cậu tưởng tớ đi chơi chắc . Này, nhanh như vậy đã xem đây là nhà mình a.

Chi bĩu môi:

- Dù sao trong mấy ngày này vô cùng mệt nhọc a. Cậu ít nhất cũng nên mua quà chứ.

- Quà quà. Cô nương à. Tớ không phải là đi du lịch đâu. Thật hết nói. Đồ ăn vặt trong hai túi này. Tha hồ để các cậu ăn đến cuối tháng.

Vừa nghe, Chi liền từ tay Tronie cướp lấy bọc to, nhanh chóng mở ra xem rồi thay đổi giọng điệu:

- Oa. Tròn à. Cậu thật đáng yêu nha.

- ....

- Sao vậy? Ngồi xuống đây ăn nào. Cậu thật hiểu ý người khác a. Trong tủ lạnh lại vừa đúng hết những thứ này. Thật là... . thật khiến người ta yêu mến mà.

Gil vừa trên phòng xuống liền nghe được màn này. Cô lại ôm đầu. Chả lẽ vì thiếu ngủ nên sanh ra ảo giác? Hai người họ từ lúc nào trở nên thân thiết như vậy.

- E hèm. Này, tớ đói.

2 người đồng thời xoay sang nhìn Gil. Chi thì ngoắc cô lại cùng ngồi. Còn bảo đừng khách sáo.

Cái thể loại gì đây. Rõ ràng là nhà cô.

Gil miễn cưỡng ngồi xuống chiếc ghế đơn bên cạnh, nhận lấy miếng bánh mì từ Chi, nhìn nhìn lại nuốt không trôi.

Tronie nhìn Gil, cảm thấy khác thường, liền hỏi:

- Gil. Có chuyện gì mấy hôm nay sao? Cậu sao lại trông ủ rũ đến vậy?

Gil đặt miếng bánh xuống. Nở nụ cười không chút sức sống hướng Tronie và Chi nói:

- Những chuyện nhanh tới mức không kịp trở tay.

Chi nghe được những gì Gil nói. Lại nhớ đến ngày hôm qua sau khi Gil bị Isaac kéo đi liền trở về như người không hồn. Hỏi như thế nào cũng không nói, một mực lên lầu đóng cửa suốt. Đến tối, Chi năn nỉ lắm mới bước xuống nhà ăn cơm. Chi nhịn không được, liền nghi hoặc hỏi:

- Hôm qua, Isaac nói gì với cậu?

Gil đang xoa xoa thái dương bên phải, nghe Chi hỏi động tác có sững lại, rồi, cô thở dài:

- Không nói. Là hành động.

- Hành động gì?

Lần này đến lượt Tronie hỏi, thấy thái độ của Gil, cảm thấy có chuyện không bình thường.

- ... Là hôn.

Bầu không khí trùng xuống. Hai người đang bất ngờ, còn người kia thì quanh quẩn trong mớ suy nghĩ hỗn độn. Vẫn không tin được những gì mình vừa nghe, Chi lắp bắp:

- Cậu .. cái này... Gil à. Chả lẽ, anh ta biết cậu là ...

- Không. - Gil cắt ngang câu nói của Chi. - Vẫn xem tôi là con trai.

- Nếu vậy, xem cậu là con trai, lại cùng cậu hôn môi, anh ta là có ý gì. Chả lẽ muốn quyến rũ cậu? Cũng có thể, cậu dù giả nam nhưng vẫn trông như con gái, anh ta lại bị động tâm đi.

- Đã hôn hai lần.

Lại im lặng. Đương nhiên lúc này mọi người đều biết, đã hôn hai lần, thì lý do trên là bất khả thi. Vì ai lại hai lần làm ra chuyện xấu hổ, một lần đã đủ để rút kinh nghiệm rồi. Huống chi tình huống này cả hai đều là nam, đều hôn hai lần thì hơi khó hiểu.

- Isaac thích cậu? - Tronie hỏi.

- Vẫn là không đúng. Mới ngày nào anh ấy còn hại Gil. Bây giờ lại thích sao. Với cả, nếu hiện tại thật như vậy, người như anh ấy chấp nhận thích nam sao? - Chi nhíu mày nói.

Lại rơi vào trầm mặc, một lúc sau, Gil mới lên tiếng:

- Anh ta ... chắc đã nhìn tôi thành chính tôi.

Là nhìn thân phận Gil Lê hiện tại trở thành Trúc. Phải chăng, anh vẫn còn tình cảm với cô? Nếu anh thật sự thích Gil Lê vì cô mang hình ảnh của Trúc, thì thật sự đáng vui mừng.

----------------------------------

- Chiều nay xử cậu ta đi.

Will vừa lướt điện thoại, vừa nói với Isaac. Cậu chỉ vì nghĩ hôm nay là cuối tuần, đương nhiên hành động sẽ dễ dàng hơn.

Isaac hiểu điều đó. Anh nhìn đám em của mình, bao gồm cả Đại Nhân. Vì lần trước cũng đã cho phép cậu ta gọi mình là đại ca, thì chuyện này Isaac xem cậu cũng như 2T kia, trừ Will, vì Will biết chuyện.

- Kế hoạch như vầy. Do anh thấy cậu ta vốn cũng là người tốt, nên trận cuối cùng này coi như thách thức cậu ta. Xem cậu ta thật sự có đáng để nằm vùng ngoại lệ không.

Will tiếp lời:

- Chiều nay lấy thân phận Isaac hẹn gặp Gil. Tiếp theo, sẽ có đám người đến gây rối với cậu ta, vốn cũng chỉ để xem cậu ta có cậy quyền gia đình không. Cuối cùng, xuất hiện cảnh Isaac bị đuổi đánh. Là xem lòng tốt của cậu ta thế nào.

Là thật sự xem cô đối với anh có loại cảm xúc nào ngoài chán ghét không.

- Được.

---------------------

Đại Nhân mỉm cười đắc ý. Cậu nhấn chuột gửi đoạn ghi âm cho đại ca thật sự của mình. Trong đó là toàn bộ kế hoạch của Isaac. Ngay lập tức, một cú điện thoại gọi đến:

- Nhanh sắp xếp.

[Longfic] Gilisaac Fanfiction_You're mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ