~Bệnh viện.~
- Ha, không sao rồi. Vết thương nhỏ thôi.
Will cười cười nhìn hai người trước mặt. Một người dán miếng băng gạc bên má, một người dán trên đầu. Tay chân cả hai đều quấn băng, do lực siết của dây dể lại. Sau đó, còn xấu hổ nhìn trên cánh tay Isaac, hai dấu chấm nho nhỏ nhưng rõ ràng là vết rắn cắn cũng được thoa thuốc.
Chi ôm lấy Gil, nói một chút lại thành khóc:
- Hức. Cậu ngốc này. Làm tớ lo lắng muốn chết. Sớm biết như vậy đã không cho cậu đi cùng với anh ta.
Gil cười tươi:
- Haha, không sao mà. Không đi với anh ấy làm sao sáng tỏ được!
Isaac đứng bên cạnh cũng ôm lấy vai Gil, hớn hở:
- Đúng đúng. Không đi thì làm sao biết được Trúc ở đây chứ!
Mọi người đều cười đến vui vẻ. Bệnh nhân xung quanh cũng được mang lại vài tia cười.
--------------
- Nào, cạn ly.
- Cạn ly!
4T cùng Gil, Chi quây quần trên chiếc sô pha trong một quán karaoke, ai nấy hớn hở uống bia đến quên trời đất.
Chi ngồi cạnh Gil, niết vết thương trên cổ tay cô bạn, nhỏ lộ giọng xót xa:
- Sao tên Tronie kia lại mạnh tay như vậy?
Gil cười:
- Thật ra, cậu ấy không hề xấu xa. Cậu ấy chỉ là một người sống vì người thân của mình mà thôi. Chuyện xảy ra như vậy, cũng chỉ do hiểu lầm, không trách ai được.
Isaac hôn nhẹ lên tóc Gil, hít lấy mùi thơm từ tóc cô, nhẹ giọng:
- Đúng vậy. Nhưng cũng phải cảm ơn cậu ta, nếu không nhờ cậu ta, hai đứa mình sẽ không được như vậy.
Gil cũng xoay sang nhìn anh, hai ánh mắt thâm tình nhìn nhau, khẽ cười.
Chi nhìn hai người ân ân ái ái, khinh thường nói:
- Không ngờ. Được rồi được rồi. Đừng có làm người khác nổi da gà như vậy.
Dứt lời, một bàn tay đặt lên vai nhỏ, giọng nói nhẹ thổi bên tai:
- Sao vậy? Em có anh mà?
Chi giơ tay đẩy ST ra, lại bị cậu nắm được, làm nhỏ đỏ mặt quay đi chỗ khác.
- Trả đây! Will hát chứ!
- Không! Của Jun!!
Isaac đen mặt:
- Tụi bây xưng hô kiểu gì?
Will thôi giành mic, tủm tỉm cười:
- Bốn người có đôi có cặp, hai đứa tui cũng nên thân thiết chút, Jun ha~~?
- Đúng! Thân thiết nên trả mic đây!
- Mơ đi!
Trong tiếng nhạc sôi động, hai cặp đôi trao nhau những nụ hôn nồng nàn, làm cho tình cảm thăng hoa, nở rộ trong lòng những đóa hoa đỏ thắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Gilisaac Fanfiction_You're mine
De TodoE hèm.. câu chuyện đầu tiên về Gilisaac mà mình viết. Truyện bắt đầu....cứ đọc rồi biết Vote nha, đọc chùa mình buồn! :'( Nhân vật: đương nhiên chỉ Gilisaac thôi, và 1 số nhân vật khác Gil Lê: lạnh lùng, nhưng bên trong vô cùng trái ngược lại. Chịu...