Quyển thứ sáu chương thứ một trăm tám mươi sáu nữ nhân tinh trăng cùng sao lượng!
Long yên hoa nghe được Lưu dật hoa tổng kết liền cười nói!" Ha ha, ngươi tổng kết đích thực vâng sâu sắc a." Lưu dật hoa cười khổ nói: "Vốn là như vậy. Bất quá qua vài năm chính là toàn dân giai binh sao!" Long yên hoa kỳ quái nói: "Có ý tứ gì? Ý tứ của ngươi chính là qua vài năm sẽ có rất nhiều người xem hoa cái?"
Lưu dật hoa gật đầu nói: "Là (vâng,đúng). Lời tiên đoán của ta sẽ không sai!"
Kỳ thật Lưu dật hoa đương nhiên không phải ở lời tiên đoán, hắn nói đúng là sau này lịch sử a! Tại...này niên đại cái loại này điện ảnh cơ hồ là phi thường thần bí, bởi vì 97 năm Computer mạng lưới còn không có thông dụng. Nếu như là ở 2000 năm sau, người trưởng thành cơ hồ đều ít nhiều gì xem qua cái loại này điện ảnh. Đôi khi không phải ngươi cố ý muốn đi xem, mà là trên internet sẽ không hiểu ra sao cả nhảy ra một ít không khỏe mạnh nội dung, cho ngươi không nghĩ qua là liền nhìn.
Long yên hoa sửng sốt nói : "Thoạt nhìn cái kia tảng lớn thật sự là thật lợi hại, cũng không trách ta biểu muội mí mất" Lưu dật hoa cười nói: "Long yên hoa đồng học, kỳ thật ta phát hiện ngươi thật sự là thực thông minh, có thể nói phải quá thông minh! Chẳng qua ngươi hẳn là đem ngươi thông minh tài trí dùng đang làm việc cùng học tập thượng, mà không phải dùng đang suy đoán thứ này thượng. Tốt lắm, không có việc gì các ngươi hãy mau ngủ đi, dù sao phòng rất nhiều. Trữ vũ manh bên kia không cần lo cho nàng, nói thật, cấp ba đệ tử xem như người trưởng thành rồi. Người trưởng thành nhìn một chút loại này phim người lớn là có thể, nhưng lại không thể lên mí. Nếu ngươi muốn nhìn trong lời nói, cũng có thể a." Lưu dật hoa biết, nữ hài tử trưởng thành vâng không có cách nào tiếp tục bảo đảm, rất nhiều chuyện chỉ có thể dựa vào các nàng chính mình đi học tập cùng phán đoán. Cha mẹ không có khả năng vĩnh viễn đi theo ở bên cạnhcủa các nàng .
Long yên hoa nghe được Lưu dật hoa trong lời nói còn có bắn tỉa ngốc, nàng kinh ngạc nói: "Dật hoa, chẳng lẽ ngươi thật sự muốn cho ta đi nhìn loại điện ảnh? Ngươi sẽ không sợ ta học xấu?"
Lưu dật hoa cười khổ nói: "Một nữ nhân nếu muốn học phá hư, cho dù là không có nhìn loại điện ảnh cũng là có thể học cái xấu. Tương phản, nếu một nữ nhân không muốn học cái xấu kia bất kể như thế nào nàng cũng sẽ không học cái xấu."
Lưu dật hoa này lý luận giống như có điểm vô nghĩa, chẳng qua có giống như có điểm đạo lý. Dù sao trên thế giới này có rất nhiều ra nước bùn mà không nhiễm người.
Long yên hoa trầm tư một chút, đột nhiên nhoẻn miệng cười nói: "Như vậy dật hoa, ngươi yêu thích ta làm nhất một cô gái tốt còn là một phá hư nữ nhân?" Vấn đề này ở mặt ngoài thoạt nhìn đơn giản, nhưng là Lưu dật hoa cảm thấy được có điểm không tốt trả lời. Bởi vì cô gái tốt cùng phá hư nữ nhân kỳ thật căn bản thượng không có một người nào, không có một cái nào bình phán tiêu chuẩn.