thứ 1332 chương chúng ta không có làm/cứng rắn a !
tiếu nhược tình như vậy vừa gọi cũng đem lưu dật hoa sợ hết hồn !
ta ngất , may nhờ lúc này bên ngoài có tiếng nhạc , nhược không một tiếng này kêu thảm thiết là có thể đem “ lang ” cho khai ra !
lúc này tiếu nhược tình bị dọa sợ đến nóng lòng bò dậy chạy trối chết , bất đắc dĩ nàng bây giờ cả người như nhũn ra , mấy lần đứng dậy thất bại . hắc đèn hạt lửa , người nào da ghế sa lon , đơn giản là quá đáng sợ !
chỉ bất quá tiểu tình đứng dậy mấy lần thất bại , cuối cùng nàng dùng sức chống đất muốn đem thân thể chống đở đứng lên , kết quả tay phải vừa đúng đặt tại lưu dật hoa nơi đó !
“ nga nga …… ô ô ……” lưu dật hoa đau đến kiều ngâm đi ra …… nhưng há miệng , lại một lần tử đụng phải tiểu tình hấp dẫn (sexy) đích bắp đùi .
tiểu tình phía dưới bị đánh lén , lập tức trái tim đại loạn ! sẽ không đụng phải sắc quỷ đi ? không đúng a , nơi này hẳn chỉ có dật hoa ở bên trong , ta mới vừa rồi cũng nghe được thanh âm của hắn liễu ! chẳng lẽ lời mới vừa nói chính là lưu dật hoa ?
nghĩ tới đây tiếu nhược tình rên rỉ nhỏ giọng nói :“ ân , là …… là dật hoa sao ? ”
lưu dật hoa mới vừa rồi tư tưởng đang cầm thú trứ đây , nghe tiểu tình vừa nói , đầu óc cũng thanh tĩnh điểm . mồ hôi , mình đã có không ít bạn gái , tốt nhất không muốn nữa dính huā chọc cỏ liễu ! mặc dù tiếu nhược tình vô cùng đẹp .
nghĩ tới đây , lưu dật hoa cố gắng thò đầu ra bộ , thở hổn hển một hớp không khí mới mẻ , nhỏ giọng nói :“ là ta , tiếu nhược tình bạn học ! ngươi thế nào hắc đèn hạt lửa đích thời điểm tới ? ta mới vừa rồi cũng nhắc nhở ngươi cẩn thận , ngươi thế nào còn vội vả như vậy vội vả đi tới ? ngươi xem nhược không phải là ta ôm ngươi , ngươi khẳng định rớt hư , sau này chú ý a !”
tiếu nhược tình nghe được quả nhiên là lưu dật hoa thanh âm của , cũng chưa có sợ . có lưu dật hoa ở bên người , có gì phải sợ ? hơn nữa lưu dật hoa quan tâm như vậy nàng , cái này để cho tiếu nhược tình trong lòng ấm áp a , rất hạnh phúc .
trong lòng vừa buông lỏng , thân thể nàng cũng đi theo buông lỏng đứng lên , mềm nhũn giọt 、 giống như một cái tám móng cá một dạng hút ghé vào lưu dật hoa trên người , cảm giác này . thật thoải mái ! tiếu nhược tình vốn là muốn nhanh lên đứng lên , chỉ bất quá không biết tại sao , tiếu nhược tình lúc này ngược lại không muốn nhanh như vậy đứng lên .
lưu dật hoa vốn là muốn thúc giục tiếu nhược tình nhanh lên một chút , chỉ bất quá loại này tư thế thật sự là vô cùng lửa nóng . lại nói tiếu nhược tình bây giờ còn không có buông tay , bộ vị yếu hại của mình còn có thể người ta nắm giữ , lưu dật hoa bắt đầu liền hưởng thụ đứng lên . lấy ân bát liễu một hồi , tiếu nhược tình cảm giác được lưu dật hoa nơi đó , vì vậy cũng không từ tự chủ đưa tay nhéo một cái .
tiểu tình cái này bóp một cái , càng là tưới dầu lên lửa , để cho lưu dật hoa càng thêm dục máu sôi trào ! lưu dật hoa cũng hít một hơi lãnh khí đạo :“ uy . tiếu nhược tình bạn học , ta nói ngươi ở đây làm gì vậy ? ân , tay …… tay chớ sờ loạn nha !”