thứ 1563 chương chói mắt chói mắt !
lưu dật hoa nhìn mọi người trợn mắt hốc mồm , thì phải ý cười một tiếng tiếp tục nói :“ ta còn có một thiết tưởng chính là liên quan tới vũ huyên đích !” lưu dật hoa nói xong , cười hì hì nhìn lâm vũ huyên .
lâm vũ huyên kỳ quái nói :“ vừa nói trực hạt thị đây , chúng ta cảm giác ngươi thiết tưởng tựa như thần thoại đây , tại sao lại kéo đến trên người ta ? ”
“ thế nào không thể kéo đến trên người ngươi ? ngươi cái này tương lai trực hạt thị đích Thị trưởng thí sinh , làm sao có thể cùng trực hạt thị không có quan hệ đây ? ”
Lâm thư ký kinh ngạc nói :“ không thể nào ? như vậy cũng được sao ? loại này dự đoán quá phức tạp ! lời tiên đoán quá lớn đảm ! nếu như thành công , có thể trên đời giới thượng cũng không nhiều thấy !”
lưu dật hoa đạo :“ có cơ hội chúng ta sẽ phải tranh thủ ! chỉ cần vũ huyên mau sớm lên làm hàn giang thị đích Phó thị trưởng , sau đó quá độ một cái trở thành Thị trưởng , như vậy nàng liền đạt tới chánh thính cấp .
lúc này nếu như ba thị thống nhất , tân triều sán thị đích cấp bậc nhất định phải đề cao , chỉ cần vũ huyên có thể giữ vững ở Thị trưởng đích vị trí , nàng kia chính là phó bộ cấp !”
Lâm thư ký tiếp lời nói :“ sau đó nếu như lúc này trực hạt thị có thể thành lập , vũ huyên có thể giữ vững ở Thị trưởng vị trí , đó chính là chính bộ cấp chớ ? trời ạ , ta thế nào cảm giác có chút giống như chơi trò chơi ? ”
“ mụ mụ , quan trường vốn chính là trò chơi ! chỉ bất quá chế định trò chơi không phải chúng ta ! chúng ta đều là con cờ mà thôi ! nếu là con cờ , chúng ta dĩ nhiên là muốn ôm trò chơi tâm tính đi làm quan ! thua 、 thắng đều phải thản nhiên đối mặt ! nếu không , tâm tính không tốt , nóng lòng cầu thành , rất dễ dàng cho người ta nhà đá ra bàn cờ , biến thành khí tử , vậy thì không dễ chơi !”
bên trên lý nghiêng tuyết thọc một cái đang ngẩn người đích lâm vũ huyên , cười nói :“ chúc mừng ngươi a vũ huyên ! chúng ta tương lai trực hạt thị đại thị trưởng ! dựa theo dật hoa đích kế hoạch . 5 năm chừng ngươi liền có thể đạt tới tỉnh bộ cấp liễu ! ngươi yên tâm , có dật hoa cùng chúng ta ủng hộ , ngươi nhất định được !”
lâm vũ huyên cười khổ một tiếng , đạo :“ ta được không ? ta thế nào cảm giác trong lòng phát hoảng , chân như nhũn ra đây ? áp lực a , áp lực quá lớn ! ta sợ …… mình không có cái năng lực này !”
lưu dật hoa quá khứ ôm vũ huyên khích lệ nói :“ ngươi được ! dám chắc được ! ngươi cũng không được cái này Thị trưởng vị trí không thể làm gì khác hơn là trống chỗ a . a a , đừng quên , ngươi không phải là một người đang chiến đấu ! đừng quên , phàm là chồng ngươi thiết tưởng đích một loại cũng sẽ thành công ! phàm là chồng ngươi coi trọng người của một loại cũng rất được !”
lâm vũ huyên nghi ngờ nói :“ tại sao ? ”
lưu dật hoa dương dương đắc ý nói :“ bởi vì ta là nam heo chân ! nam heo chân muốn làm chuyện của tình một loại đều được ! đây là quy luật !”