thứ 1099 chương ưu tử mị lực
lưu dật hoa thấy lý lệ cơ bây giờ mệt mỏi , hãy mau trước chiếu cố tốt nàng .
lúc này , tiết ra tình lửa đích lý lệ cơ , thân . thể cũng sớm đã không chịu nổi chịu đựng , đang ở lưu dật hoa đích trong ngực ngủ mê man quá khứ . nhìn nàng lê hoa đái vũ mặt của bàng còn mang theo không gan đích lệ giọt , hay bởi vì 〖 hưng 〗 phấn cùng mãn zu mà đỏ thắm trứ đích đóng diễm chún múi , lưu dật hoa yêu thương địa hôn hôn liễu một cái , giúp nàng đắp lên trắng noãn đích cái mền , sửa sang một chút nàng lăng loạn như vân đích mái tóc .
nhìn một chút tiểu thương ưu tử đích cửa phòng , lưu dật hoa quỷ bí địa cười cười , sau đó đi tới .
đẩy ra khép hờ đích cửa , chỉ thấy tiểu thương ưu tử đang cả người vô lực dựa vào ở trên tường , hai gò má như lửa , cả người xụi lơ , mị thái hoành sanh , lộ ra bên trong như ngưng chi bàn đích lau một cái xue bạch , cái này nửa chận nửa che đang lúc càng là mí người , muốn giấu còn thẹn thùng ngượng ngùng rất khó tưởng tượng nàng trước lại điên cuồng như vậy .
lưu dật hoa biết đây đều là thần bí dong động bên trong cá nhỏ gây ra họa , bằng không tiểu thương ưu tử tuyệt đối là thanh thuần khả ái đích , làm sao sẽ biến thành bây giờ cái bộ dáng này ?
lưu dật hoa ngồi chồm hổm xuống , cười khổ đem tiểu thương ưu tử đích 1 y phục kéo hảo .
nhìn một chút mí người tiểu thương ưu tử , lưu dật hoa lại có điểm chảy máu mũi đích xung động .
tiểu thương ưu tử lúc này bay bộc bàn đích mái tóc số không loạn địa xõa , hai đạo tinh tế cong cong đích Nga Mi hạ một đôi khóe mắt hơi thượng kiều đích mắt to uyển nhược thu thủy 、 đóng tiếu khả ái sống mũi hạ hai mảnh anh chún dày mỏng thích trung 、 oánh nhuận đỏ tươi . thay đổi trước nghịch ngợm 、 khả ái 、 văn tĩnh đích hình tượng , lúc này một bộ đóng diễm động nhân bộ dáng , lưu dật hoa nhìn đều không động tâm sao ?
“ a …… ca ca ngươi chừng nào thì tới ? ” tiểu thương ưu tử mới vừa rồi nửa mê nửa tỉnh , tỉnh lại sau thấy lưu dật hoa ở trước mặt mình , nàng lập tức đứng lên , liền muốn chạy trốn !
“ đứng lại !” thấy tiểu thương ưu tử nhược muốn đi , lưu dật hoa lớn tiếng gọi lại hắn .
“ ca ca , gan …… gan sao ……” tiểu thương ưu tử gắt gao bắt lại trên người mình y phục , yếu ớt nói .
“ gan sao . không đánh ngươi cổ ! tiểu nha đầu không học giỏi , lại học được những thứ kia loạn bảy tám hỏng bét đích đồ ? ” lưu dật hoa hung tợn nói .
tiểu thương ưu tử hơi sợ đạo :“ ca ca …… ta …… ta sai lầm rồi . nhưng là ta không phải cố ý a . ta một không biết tại sao , mới vừa thân . thể vô cùng lửa nóng , ta căn bản không có biện pháp khống chế a . ta nhưng là không có nói láo !”
tiểu thương ưu tử bây giờ có chút gấp gáp , nàng nhất định phải muốn lưu dật hoa giải thích rõ . bằng không , ở lưu dật hoa lòng của con mắt trong , nàng coi như không phải là một hảo cô gái .